Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Vũ Hồng Ngọc Bảo Châu – Bexhill College

Xuất phát điểm là cô bé chuyên văn 10 – trường chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Nhưng Vũ Hồng Ngọc Bảo Châu rất thích ngoại ngữ và định hướng nghề nghiệp theo chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Mẹ Bảo Châu là một nữ doanh nhân thành đạt  ở khu vực phía Nam nên Châu sớm được mẹ ủng hộ và định hướng nghề nghiệp. Bảo Châu quyết định ngưng việc học PTTH tại Việt Nam để chuyển sang du học Anh chương trình BTEC Business Management của Bexhill College, UK.  

Blue Ocean Education (BOE) rất vui khi nhận được những tâm sự, đánh giá của Châu về dịch vụ của BOE. Xin trích nguyên văn những nhận xét của  Vũ Hồng Ngọc Bảo Châu :

“ Dịch vụ du học của Blue Ocean rất tốt. Các chị nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo trong vấn đề làm thủ tục. Mọi người rất thân thiện và luôn đem lại những tư vấn tốt nhất cho học sinh. Ngay cả khi sang nước ngoài, kết thúc hợp đồng các chị vẫn nhiệt tình hỏi thăm. Làm việc với Blue Ocean rất chuyên nghiệp và thoải mái. Cảm ơn trung tâm đã cho em có cơ hội để bay đến ước mơ của mình.

Em cảm ơn Blue Ocean rất nhiều khi đã cùng em đồng hành trong quá trình xin visa Anh Quốc để học trường Bexhill College. Dịch vụ của Blue Ocean không những chuyên nghiệp mà các chị ở đây còn rất chu đáo, nhiệt tình, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong hồ sơ của em. Lúc hồ sơ em có trục trặc, các chị khuyên em không nản lòng và cùng em tìm ra cách giải quyết vấn đề. Các thủ tục và giấy tờ khi nhập cảnh xuất cảnh cũng được các chị chuẩn bị rất cẩn thận trước khi đi. Đến với Blue Ocean, em không chỉ được tiếp xúc với môi trường làm việc nhanh chóng, nghiêm túc và chuyên nghiệp mà còn được chăm sóc như một thành viên trong gia đình vậy. Chắc chắn trong tương lai nếu có cơ hội, em sẽ tin tưởng chọn Blue Ocean một lần nữa để cùng em bước trên con đường học tập tại nước ngoài” 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC