Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Mỹ - Trường đại học Quinnipiac

Trường đại học Quinnipiac được thành lập năm 1929 tại thành phố Hamden, bang Connecticut thuộc vùng Đông Bắc nước Mỹ. Quinnipiac là một trường đại học tư thục có chất lượng cao về giảng dạy với khoảng 8800 sinh viên, trong đó có 6500 sinh viên theo học bậc Cử nhân và 2300 sinh viên theo học Thạc sỹ.

Tọa lạc tại 3 khuôn viên xinh đẹp quanh thành phố Hamden là Mount Camel, York Hill và North Haven, đại học Quinnipiac nằm gần Đại học Yale, cách thành phố New York 90 phút và Boston 2 giờ lái xe. Cả ba cơ sở đào tạo của trường đều nổi tiếng vì diện tích rộng rãi, kiến trúc đẹp, hiện đại và độc đáo với đầy đủ thiết bị và cơ sở vật chất phục vụ việc học tập, sinh hoạt và tham gia các hoạt động ngoại khóa của sinh viên trong trường.

Với khuôn viên rộng rãi, sinh viên có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ngoài lớp học với hơn 100 câu lạc bộ, sự kiện và hoạt động dành cho mọi sở thích.

Đại học Quinnipiac cung cấp 58 chương trình đào tạo cử nhân và hơn 20 chương trình đạo tạo thạc sĩ.  Ngoài đào tạo học thuật trong trường, đại học Quinnipiac cũng chú trọng đến các chương trình thực tập, tình nguyện và trao đổi sinh viên học tập ở nước ngoài. Trường liên tục được đánh giá là một trong những trường tốt nhất theo xếp hạng của US News & World Report và The Princeton Review. Sinh viên tốt nghiệp đại học Quinnipiac có cơ hội làm việc tại các công ty và tập đoàn viễn thông lớn như CNN, ESPN, MTV, NBC, Wall Street Journal…

VÌ SAO CHỌN HỌC TẠI ĐẠI HỌC QUINNIPIAC?

  • Xếp hạng 11 trong các trường đại học khu vực phía Bắc.
  • Xếp hạng 61 các trường đào tạo tốt nhất về chương trình Kinh doanh bậc Cử nhân.
  • Xếp hạng 1 trong danh sách các trường triển vọng ở phía Bắc cho trường có những thay.đổi sáng tạo và hứa hẹn trong giảng dạy
  • Cơ sở học tập, ký túc xá, trung tâm thể thao hiện đại.
  • Lớp học nhỏ với tỉ lệ sinh viên – giảng viên chỉ 15:1

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC

– GPA: 2.5/4.0

– IELTS: 6.5 hoặc TOEFL 80

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Các ngành thế mạnh: Business, Media, Journalism, Nursing, Communications, Health Sciences, and Education.

HỌC PHÍ

  • Học phí đại học: $43,640/năm
  • Học phí Thạc sỹ: $935/tín chỉ

THỜI GIAN NHẬP HỌC

– Kì học mùa thu sẽ bắt đầu vào tháng 8

– Kì học mùa xuân sẽ bắt đầu vào tháng 1

Blue Ocean


ĐỐI TÁC