Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cơ hội chuyển tiếp lấy bằng Cử nhân của Đại học Top 50 Hoa Kỳ

Có được tấm bằng Cử nhân của một trường đại học nằm trong Top đầu của Mỹ là niềm mơ ước của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Rất nhiều bạn sinh viên đã học đến năm 2 tại đại học ở Việt Nam muốn chuyển tiếp sang Mỹ, nhưng việc chuyển tiếp này có được các trường đại học Mỹ công nhận?

chuyển tiếp lấy bằng cử nhân của đại học Northeastern

Để giúp cho các bạn học sinh có được cơ hội này, Tập đoàn giáo dục KAPLAN đã kết hợp với trường đại học Northeastern (Top 50 của Mỹ) thiết kế một chương trình chuyển tiếp hoàn thành chương trình học Cử nhân tại đại học Northeaster với chi phí hợp lý đã thu hút được nhiều sinh viên Việt Nam. Khi tham gia chương trình, các sinh viên sẽ được học tập tại trường đại học Northeastern. Trường được bình chọn là trường số 1 tại Mỹ về dịch vụ việc làm và chương trình thực tập. Có tới 92% sinh viên tại Northeastern theo học chương trình Cử nhân được tham gia chương trình Co-op – Chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ.

Northeastern không những đào tạo cho sinh viên các kiến thức mà còn hướng dẫn, dạy thêm cho sinh viên về các kỹ năng. Trường rất coi trọng ý tưởng của sinh viên, giúp cho sinh biến ý tưởng của mình trở thành một chương trình thực nghiệm. Trường nằm tại thành phố Boston, là cái nôi của nền giáo dục Mỹ, cũng là nơi có nhiều các công ty lớn như Amazone, Startbuck.v.v… đó sẽ là một nơi tốt để cho sinh viên có thể học thêm được những kinh nghiệm thực tế trước khi đi làm.

Các chương trình chuyển tiếp:

+ Cử nhân Lãnh đạo

Thời gian học 18 tháng

Học phí: $29,566

Nhận sinh viên chuyển tiếp từ tất cả các ngành học

+ Cử nhân Quản lý

Thời gian học 21 tháng

Học phí: $34,493

Nhận sinh viên chuyển tiếp từ tất cả các ngành học

+ Cử nhân Quản lý Tài chính và Kế toán

Thời gian học 21 tháng

Học phí: $34,858

Nhận sinh viên chuyển tiếp từ các ngành học Toán, Kinh tế, Kinh doanh

Điều kiện tham gia chương trình chuyển tiếp:

- Đã hoàn thành 1.5 đến 2 năm học tại một trường đại học ở Việt Nam.

- Điểm trung bình học tập: GPA 2.25/4.0

- TOEFL iBT 79 hoặc IELTS 6.5

Đây là một cơ hội quý đối với sinh viên Việt Nam để được nhận tấm bằng Cử nhân danh giá tại trường đại học Top 50 của Mỹ mà có thể giúp các bạn giảm bớt tối đa về chi phí. Các bạn sinh viên quan tâm đến chương trình Chuyển tiếp này, vui lòng liên hệ Blue Ocean Education để có thêm thông tin chi tiết.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC