Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Mỹ - Trường Trung học Immaculate Heart Central

Bạn có dự định đi du học Mỹ với chương trình trung học Mỹ. Blue Ocean chia sẻ thông tin Trường Trung học Immaculate Heart Central với chính sách học tập tốt và nhiều điểm mạnh của trường cho quý phụ huynh thêm sự tự tin khi lựa chọn ngôi trường này cho con em theo học.

Trường Trung học Immaculate Heart Central

Một số thông tin cơ bản về IHC:

- Loại trường: Trường Dòng

- Loại nhà ở:  Ở với gia đình người bản xứ

- Đào tạo lớp: 9-12

- Độ tuổi được nhận học: 14 tuổi

- Số lượng học sinh: 450, trong đó 14% học sinh quốc tế

- Sĩ số học sinh: 16 học sinh/lớp

- Các môn học AP: AP Toán giải tích, AP Khoa học môi trường,  AP Tiếng Anh, AP Lich sử Mỹ …

- Các kỳ nhập học: Mùa xuân (Tháng 1), Mùa thu (Tháng 8)

- Sân bay: Syracuse Hancock Airport

- Chi phí 1 năm học: $24.500 (bao gồm học phí và chi phí ăn ở với người bản xứ)

Immaculate Heart Central High School (IHC) nằm tại thành phố Watertown, bang New York.  Được thành lập năm 1881, IHC hiện có khoảng 450 học sinh từ lớp 9-12. Học tại trường, học sinh được sống trong 1 môi trường thân thiện. Trường được bảo trợ bởi hội đồng giáo dục bang New York, và được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và trung học các bang miền Trung nước Mỹ.

Chương trình đào tạo của IHC nhằm mục đích định hướng cho học sinh có lộ trình tốt nhất vào các trường đại học. Học sinh của IHC thi đạt kết quả trên 90% trong các bài thi theo tiêu chuẩn quốc gia. Do đó, học sinh của IHC nằm trong top 10% các trường trung học có định hướng đại học tốt nhất của Mỹ.

Cơ sở vật chất:

Trường rộng khoảng 24 hecta, các lớp học chiếm 3/5 diện tích, 1/5 diện tích là dành cho các khu phục vụ học tập như phòng nghiên cứu, thư viện, khu ăn uống, phòng tập gym… có thể chứa được khoảng 1.000 học sinh và 1 nhà thờ. Trường cũng có khu riêng cho các hoạt động thể thao.

Học sinh đã được nhận vào các trường đại học nổi tiếng như: Duquesne University, University of Pittsburgh, University of Arizona, University of Rochester, Pace University, University of Brighton.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC