Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Tìm hiểu khóa học cử nhân ngành quản lý du lịch quốc tế cùng với Dalarna University

Đại học Dalarna - Dalarna University, Thụy Điển được thành lập năm 1977 với 2 cơ sở tại Falun và Borlänge. Với sự phát triển táo bạo và tiếp cận tất cả các hình thức giáo dục, Đại học Dalarna  đang dẫn đầu sự phát triển của một phương pháp sư phạm mang tính cách mạng, được gọi là thế hệ tiếp theo Learning - một phương pháp sư phạm mà đã mở ra thế giới để giáo dục theo một cách đầy mới mẻ và sáng tạo.

Học tại Đại học Dalarna:

Nơi có nhiều môi trường nghiên cứu quốc tế, DU thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Trường mong muốn cung cấp cho bạn một nền giáo dục mở đường cho bạn một sự nghiệp thành công, đồng thời mở rộng tầm nhìn của bạn về phát triển cá nhân, quan điểm toàn cầu và chuyên môn chuyên ngành.

Ngành quản lý du lịch quốc tế tại Đại học Dalarna:

Trọng tâm của chương trình là cung cấp cho sinh viên kiến thức để thành công. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách đưa ra sự kết hợp cân bằng giữa kiến thức lý thuyết và các ví dụ thực tế đã được ứng dụng. Sinh viên sẽ làm việc với nhiều nơi trong môi trường quốc tế để lập kế hoạch cho tương lai; họ sẽ đến thăm các địa điểm di sản và suy nghĩ làm thế nào để thể hiện mình trước công chúng, sinh viên học thông qua các ví dụ thực tế về nghiên cứu đang thực hiện ở Thụy Điển, Châu Âu và các nước trên thế giới. . Trường mong muốn tất cả các sinh viên sẽ được trao đổi - còn cách nào tốt hơn để trải nghiệm du lịch ngoài việc đi du lịch và học hỏi như một phần của nghiên cứu của bạn?

Tham gia cộng đồng quốc tế:

Nếu bạn quan tâm đến việc làm việc ở cấp độ quốc tế trong ngành du lịch hoặc với ngành du lịch bền vững, thì bạn rất nên đăng ký. Sinh viên tốt nghiệp làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau ở các vị trí như nhân viên du lịch khu vực, nhà tổ chức sự kiện và nhà tư vấn quản lý. Bạn cần phải hoàn thành chương trình học trung học phổ thông trong bất kỳ lĩnh vực nghiên cứu nào. Hơn nữa, bạn phải có khả năng chứng minh trình độ tiếng Anh.

Yêu cầu đầu vào cụ thể như sau:

  • Yêu cầu chung đầu vào để học ở trình độ đại học
  • Toán B / Toán 2a hoặc Toán 2b hoặc Toán 2c,
  •  Khoa học xã hội A / Khoa học xã hội 1b hoặc Khoa học xã hội 1a1 + 1a2 và English B / English 6. Không yêu cầu kiến thức về tiếng Thụy Điển.
  • Học phí: 264, 040 SEK ( toàn khóa học)

Cơ hội nghề nghiệp:

Theo Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới, du lịch và lữ hành chiếm 8% số việc làm trên thế giới và có tiềm năng tăng trưởng cao nhất so với bất kỳ ngành nào. Chỉ riêng du lịch quốc tế đã chiếm hơn 840 triệu lượt khách du lịch hàng năm.

Kinh tế, xã hội và môi trường tác động đến du lịch. Cả hai đều  có ý nghĩa quan trọng và tạo ra việc làm bền vững và cải thiện chất lượng cuộc sống. Nếu bạn thích làm việc với mọi người, thì ngành du lịch năng động và không ngừng phát triển sẽ mang đến cho bạn những cơ hội to lớn để làm việc ở các vị trí như:

  • Giám đốc thị trường du lịch
  • Đại lý du lịch
  • Quản lý khách sạn
  • Giám đốc Trung tâm Du lịch Khu vực
  • Quản lý Hội nghị và Sự kiện
  • Giám đốc tiếp thị
  • Giám đốc Điều hành Điểm du lịch
Blue Ocean


ĐỐI TÁC