Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Singapore cùng ngành Marketing - Nhiều cơ hội trải nghiệm và nhận mức thu nhập cao

Marketing là một lĩnh vực không thể thiếu trong bất kì hoạt động kinh doanh nào. Marketing không chỉ đem sản phẩm của mình đến với khách hàng, làm thỏa mãn nhu cầu của họ, mà còn phải mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp. Marketing không đơn thuần chỉ là tiếp thị và bán hàng, mà Marketing còn là quá trình định hướng hoạt động kinh doanh. Chính vì thế sự sáng tạo là một trong những yêu cầu bắt buộc khi hoạt động trong lĩnh vực này.

Marketing là một trong những ngành học “hot” của chương trình đào tạo cao đẳng, đại học nhiều năm qua. Trong tương lai ngành này vẫn sẽ tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ với khả năng định hướng và phát triển trào lưu kinh tế mới. Do đó rất nhiều du học sinh đã quyết định đăng ký học marketing khi làm hồ sơ du học, tuy nhiên mỗi nền giáo dục lại có những điểm khác biệt riêng.

CÓ NÊN DU HỌC MARKETING TẠI SINGAPORE KHÔNG?

Nổi tiếng là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới cùng nền giáo dục tiên tiến được đánh giá cao và công nhận toàn cầu, Singapore sẽ là một trong những quốc gia lý tưởng cho lựa chọn ngành học Marketing này. Khi học chương trình Marketing tại Singapore, các bạn học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về Marketing, về phương thức và hoạt động Marketing. Từ đó, hình thành nên những ý tưởng mới cũng như hướng đi mới cho ngành cũng như cho bản thân về kế hoạch kinh doanh trong tương lai. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ học được cách để có thể nắm bắt được tâm lí của khách hàng, dự đoán được nhu cầu của họ thông qua các công cụ phân tích và nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Với chương trình Marketing tại Singapore, các bạn học viên có cơ hội nhận được chương trình học tiêu chuẩn và đạt chất lượng từ các trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc và Úc khi học tại Singapore. Hơn nữa, thời gian học tập của các bạn cũng sẽ được rút ngắn hơn cùng với mức học phí hợp lí hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng các khóa học so với khi học tại các quốc gia kể trên.

ĐIỀU KIỆN DU HỌC MARKETING SINGAPORE NHƯ THẾ NÀO?

Nếu so với nhiều nước khác, điều kiện du học Singapore dễ thở hơn nhiều, ví dụ như: không cần phải thi đầu vào, không cần bằng tốt nghiệp cấp ba, có thể nhập học ngay sau khi hoàn thành chương trình lớp 10…. Kéo theo đó điều kiện du học ngành marketing cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần tốt nghiệp lớp 12 thì có thể vào thẳng chương trình đại học, còn nếu bạn chỉ tốt nghiệp cấp 2 thì có thể tham gia lớp dự bị, sau đó học lên đại học.

Ngoài ra tùy thuộc vào từng trường đăng ký theo học mà sẽ có một số điều kiện riêng bạn cần phải đáp ứng được nếu muốn trở thành sinh viên chính thức. Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng vì thủ tục xin visa du học Singapore không quá phức tạp như nhiều bạn vẫn tưởng.

CHI PHÍ DU HỌC NGÀNH MARKETING TẠI SINGAPORE BAO NHIÊU?

Chi phí du học Singapore ngành marketing sẽ có sự chênh lệch giữa các trường và các bậc đào tạo nhưng con số đó không đáng kể. Thông thường học phí đào tạo sẽ nằm trong mức:

  • Bậc cao đẳng (8 – 12 tháng): 10.000 – 12.000 SGD
  • Bậc đại học (24 tháng): 25.000 – 30.000 SGD
  • Sau đại học (12 tháng): 20.000 – 30.000 SGD

Mức học phí này thấp hơn khá nhiều so với du học Canada, Úc, Mỹ ngành marketing nên Singapore được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để nộp hồ sơ du học. Một trong những ưu điểm nữa của chính sách giáo dục tại hòn đảo Singapore xinh đẹp là du học sinh không cần phải chứng minh tài chính, nên du học sinh chọn quốc đảo sư tử để học tập ngày càng nhiều.

Bên cạnh học phí, sinh hoạt phí cũng là một vấn đề nhiều bạn quan tâm trước khi quyết định du học Singapore. Thông thường mức sinh hoạt của du học sinh cơ bản như sau:

  • Nhà ở: 400 – 700 SG/tháng
  • Ăn uống: 300 – 450 SGD/tháng
  • Đi lại: khoảng 50 – 100 SGD/tháng
  • Internet và điện thoại: khoảng 50 SGD/tháng
  • Sách vở và đồ dùng học tập: 100 SGD/kỳ học
  • Chi phí khác: 100 – 300 SGD/tháng

Con số trên sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào khu vực và chi tiêu riêng của mỗi cá nhân. Du học sinh cần phải có kế hoạch chi tiêu phù hợp với sinh hoạt phí của mình.

NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO ĐỂ HỌC MARKETING TẠI SINGAPORE?

Quyết định đến Singapore để học marketing, du học sinh có rất nhiều lựa chọn từ trường công đến các các trường tư thục, cao đẳng, đại học và những trường liên kết với Anh, Úc. Dưới đây là một số gợi ý các bạn có thể tham khảo:

Đại học Curtin Singapore: Đại học Curtin là trường công lập lớn nhất Tây Úc và lớn thứ 3 nước Úc xét về số lượng sinh viên quốc tế. Trường cung cấp chương trình đào tạo từ tiếng Anh, dự bị, cao đẳng, đại học, thạc sĩ được cấp bằng “chuẩn Úc”.  Với khu học xá tại Singapore, Curtin giúp các bạn HSSV sinh viên quốc tế có cơ hội tiếp cận chất lượng giáo dục Úc ngay tại Singapore với chương trình và bằng cấp chính quy.

Kaplan Higher Education Academy: Du học sinh quốc tế được cấp bằng và giảng dạy bằng chương trình đào tạo của top trường tốt nhất thế giới gồm: Murdoch University, University College Dublin, Royal Holloway University, University of Essex, Northumbria University Newcastle.

Học viện ERC: ERC là học viện tư thục có đào tạo marketing cho du học sinh quốc tế từ cao đẳng đến đại học. University of Greenwich là trường đào tạo và cấp bằng cho du học sinh.

SIM Global Education: SIM GE là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua cho ngành học Marketing này. Khi học tại SIM, các bạn học viên có cơ hội nhận được tấm bằng đại học từ 1 trong 3 trường đại học sau RMIT, University of Southampton, University of Stirling.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC