Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Một trong những trường đại học ứng dụng hàng đầu lớn nhất của Đan Mạch

Trường Đại học VIA - VIA University College được thành lập từ năm 2008 và là một trong những trường đại học Khoa học ứng dụng lớn nhất Đan Mạch, trường cung cấp hơn 40 chương trình học bằng tiếng Anh trong lĩnh vực kỹ thuật, khoa học sức khỏe, thiết kế, giáo dục, kinh doanh và hơn thế nữa – với sự tham gia cùng 2.800 sinh viên quốc tế và 15.000 sinh viên Đan Mạch.

VIA University College cung cấp đa dạng các chương trình học cao đẳng, liên thông, cử nhân, ở các lĩnh vực: Thiết kế, Kinh doanh, Kỹ thuật, Xây dựng. Với 3 cơ sở học xá tại Aarhus, Herning, Horsens, các bạn sinh viên có thể yên tâm sống và học tập tại đất nước được mệnh danh là hạnh phúc nhất thế giới và đất nước có môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất này.

Sinh viên theo học tại VIA có cơ hội làm việc trong các dự án do các công ty đệ trình và VIA cung cấp chương trình giáo dục thường xuyên với sự hợp tác chặt chẽ với các ngành. VIA giúp phát triển các ngành nghề công và tư - ở Đan Mạch và trên thế giới. Các doanh nghiệp tìm kiếm nhân viên có kỹ năng thông qua Trung tâm Dịch vụ Nghề nghiệp VIA và các sự kiện được tổ chức phối hợp với các công ty.

VIA đào tạo và thực hành, điều này có nghĩa là trường  Đại học VIA phát triển các chương trình học cùng với sự hợp tác của các ngành công nghiệp để đảm bảo cung cấp cho các ứng viên các kỹ năng theo nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Chương trình học tại trường ĐH VIA:

Học phí tại VIA:

Yêu cầu đầu vào tại VIA University College?

  • Hoàn thành chương trình THPT hoặc năm 1 đại học
  • Ielts 6.5
  • Đối với các ngành kĩ thuật: yêu cầu điểm cao môn Toán
  • Yêu cầu cụ thể đối với một số ngành.
Blue Ocean


ĐỐI TÁC