Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CỬ NHÂN NGÀNH THIẾT KẾ TẠI NABA

NABA là một học viện nghệ thuật sáng tạo nổi tiếng thế giới và là học viện thiết kế đặt tại trung tâm khung cảnh thiết kế của Milan, một trong những thủ đô thời trang lớn nhất thế giới. NABA là học viện giáo dục tư nhân lớn nhất ở Ý cung cấp chương trình học 3 năm Cử Nhân, 2 năm Master chuyên ngành Thời Trang, Thiết kế nội thất, Thiết kế sản phẩm, thiết kế đồ họa.

NABA lấy cảm hứng từ : “học thông qua thực hành”, chương trình cử nhân thiết tại NABA kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết và kinh nghiệm từ workshops. Trong chương trình, sinh viên được thử thách bằng các bài kiểm tra và bài tập đòi hỏi yêu cầu cao hơn khi họ trau dồi các kỹ năng khái niệm và kỹ thuật. Điều này làm tăng nhanh nền giáo dục của trường cũng như là kinh nghiệm của họ, đã đưa họ đến nhiều vai trò cho các nhà thiết kế ngày nay. Sau khi khám phá các khái niệm cơ bản và kỹ thuật, sinh viên học cách quan sát vô số các hình thức thiết kế đương đại và áp dụng chúng trong công việc của họ. Chương trình nhằm mục đích kích thích sự nhạy cảm và niềm đam mê đối với thế giới đồ vật, hiểu được các tác phẩm văn hóa phản ánh và định hình cuộc sống của con người.

Có 2 chuyên ngành: Thiết kế sản phẩm, thiết kế nội thất

Chương trình học cụ thể như sau:

Năm thứ nhất Lịch sử nghệ thuật hiện đại, Phương pháp dự án, Văn hóa dự án I, Lịch sử thiết kế I, Thiết kế I, Công nghệ vật liệu I
Năm thứ hai Thiết kế II, Kỹ thuật mô hình số, Văn hóa dự án II, Lịch sử thiết kế II, Thiết kế III, Thiết kế đa phương tiện – Rhino, Ngôn ngữ đa phương tiện, Giới thiệu về tiếp thị văn hóa, Hệ thống tương tác
Năm thứ ba Nhân học văn hóa, Công nghệ vật liệu II, Thiết kế IV, Thiết kế tương tác, Thiết kế ánh sáng, Thiết kế đô thị, Hệ thống thiết kế

Campus: Milan

Ngày bắt đầu: 10/2020

Thời gian học: 3 năm

Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Ý

Tín chỉ: 180 CFA

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Dịch vụ hỗ trợ nghề nghiệp của học viện NABA giúp sinh viên hiện đang học và sinh viên mới tốt nghiệp xác định và nộp đơn xin thực tập và nộp đơn vào vị trí nhân viên với các nhà tuyển dụng tiềm năng. 89% sinh viên tốt nghiệp NABA tìm được việc làm trong năm đầu tiên sau khi tốt nghiệp (dữ liệu cập nhật bởi Ipsos Observer về sinh viên tốt nghiệp NABA 2015). Sinh viên cũng nhận được lời khuyên và hỗ trợ trong việc phác thảo sơ yếu lý lịch, viết thư tìm kiếm việc làm và tổ chức phát triển portfolio một cách chuyên nghiệp.

NABA đã phát triển mối quan hệ mạnh mẽ với các công ty hàng đầu cung cấp chương trình thực tập cho sinh viên NABA, bao gồm: Armani Hotel, Giulio Iacchetti, Studio Bestenheider, Vittorio Martini 1866, Giochi Preziosi…….

Sinh viên tốt nghiệp Cử nhân ngànhThiết kế sẽ có các kỹ năng thực hành về lý thuyết, kỹ thuật và thiết kế để khởi đầu sự nghiệp như: Nhà thiết kế..Thiết kế nội thất, hoặc thiết kế cài đặt, thiết kế dịch vụ.

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC