Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

NGÀNH HÀNG KHÔNG NÊN HỌC Ở ĐÂU TẠI NEW ZEALAND?

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG DU LỊCH QUỐC TẾ – INTERNATIONAL TRAVEL COLLEGE (ITC)

Được thành lập năm 1996, ITC có trụ sở chính nằm tại Auckland, thành phố lớn nhất của New Zealand. Auckland là một thành phố biển thân thiện ở Đảo Bắc. Còn được mệnh danh là ‘Thành phố của những cánh buồm’, Auckland nổi tiếng với những chiếc du thuyền ấn tượng cập cảng. Thời tiết ôn hòa với các thái cực nhỏ, từ trung bình 24 độ vào mùa hè đến 15 độ vào mùa đông.

ITC cung cấp các khóa học cơ bản về quản lý hàng không, du lịch & lữ hành, truyền thông & kỹ năng bán hàng, tin học căn bản. Học viện cũng cấp chứng chỉ, giấy chứng nhận về quản lý du lịch ở những trình độ khác nhau.

Trường có trung tâm thực hành sân bay (check in, lên máy bay và khu vực khoang máy bay) đào tạo cho sinh viên những kĩ năng thực tiễn thiết yếu nhất cho ngành này. Các khóa học của trường gồm những bằng cấp quốc tế như giá cước và đặt vé IATA và hệ thống giữ chỗ bằng máy tính Amadeus.

Hiện trường có các campus tại Auckland, South Auckland, Christchurch và Whangarie.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

New Zealand Certificate in Tourism with a Strand and Aviation Level 3:

Khóa học này rất thiết thực, Sinh viên sẽ tìm hiểu tất cả về ngành hàng không bao gồm các kiến thức về hàng nguy hiểm, an ninh hàng không, địa lý sân bay, hoạt động hàng không, thủ tục làm thủ check in, tài liệu du lịch quốc tế, tham dự chuyến bay và xử lý hành lý.

Khóa học cũng bao gồm ‘Sẵn sàng nhận Check-in’, một hệ thống đăng ký trực tuyến được nhiều hãng hàng không trên toàn thế giới sử dụng.

✅ Thời gian nhập học: 27/7/2020

✅ Campus: South Auckland

✅ Thời gian học: 20 tuần

✅ Học phí: $8,900

📌 New Zealand Certificate in Tourism with a strand in Tourism and Travel Level 3:

Sinh viên sẽ tìm hiểu tất cả về ngành du lịch thịnh vượng của New Zealand. Một hội thảo tiếp viên hàng không cũng được bao gồm trong khóa học để cung cấp cho sinh viên cái nhìn sâu sắc về sự lựa chọn nghề nghiệp thú vị này, cũng như đào tạo Cabin phi hành đoàn.

Học sinh sẽ được hỗ trợ tư vấn và giới thiệu nghề nghiệp. Sẽ có các hội thảo viết CV và thăm trang web đến các nơi làm việc khác nhau, cho phép sinh viên có nhiều sự lựa chọn cho công việc của mình.

✅ Thời gian nhập học: 03/08/2020

✅ Campus: Auckland

✅ Thời gian học: 20 tuần

✅ Học phí: $8,400

📌 New Zealand Certificate in Travel Level 4:

Khoá học này cung cấp cho sinh viên một loạt các kỹ năng và kiến ​​thức phù hợp với ngành hàng không, du lịch.

Khóa học khác với trình độ level 3 ở chỗ nó tập trung vào du lịch quốc tế 1 cách mạnh mẽ. Sinh viên sẽ tìm hiểu về các thị trường du lịch quốc tế quan trọng và những kiến ​​thức địa lý về các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới.

Chứng chỉ này cũng bao gồm đào về giá vé và hệ thống bán vé trực tuyến, bao gồm AMADEUS, được sử dụng bởi nhiều hãng hàng không quốc tế.

Hơn nữa, sinh viên cũng sẽ có được Chứng chỉ Tàu du lịch, cung cấp cho họ những cập nhật về lĩnh vực kinh doanh du lịch đang bùng nổ và có cơ hội trải nghiệm ‘du lịch’ đầu tiên của ngành du lịch New Zealand trong chuyến đi thực tế 3 ngày.

✅ Thời gian nhập học:

– 22/06/2020, 20/07/2020 và 17/08/2020 tại campus Auckland

– 22/06/2020, 20/07/2020 và 14/09/2020 tại campus South Auckland

✅ Thời gian học: 21 tuần

✅ Học phí: $8,900

📌 New Zealand Diploma in Tourism and Travel Level 5:

Khoá học cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng và kiến ​​thức để chuẩn bị cho họ một sự nghiệp quản lý chung, chuyên ngành Hàng không, Du lịch và Du lịch.

Tập trung vào các kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, tiếp thị, hoạch định chiến lược, nghiên cứu, tài chính, luật pháp và công nghệ thông tin, tất cả đều cần thiết trong các ngành công nghiệp toàn cầu này.

✅ Thời gian nhập học:10/08/2020

✅ Campus: Auckland

✅ Thời gian học: 48 tuần

✅ Học phí: $15,850

📌 Diploma in International Tourism and Travel Management Level 5:

Năm đầu tiên bao gồm các kỹ năng thực tế theo yêu cầu của ngành, bao gồm các môn như tham dự chuyến bay, tài liệu du lịch, giá vé và vé trực tuyến, hệ thống đặt chỗ (Amadeus), ngành tàu du lịch và địa lý điểm đến.

Năm thứ hai của chương trình trở nên lý thuyết hơn và tập trung vào các chủ đề quản lý và du lịch bền vững như nguồn nhân lực, tiếp thị, lập kế hoạch, nghiên cứu, tài chính, luật pháp và truyền thông.

Văn bằng IATA Foundation đến từ Canada, là một bằng cấp quốc tế khác có trong chương trình này và được các hãng hàng không và các cơ quan du lịch trên toàn cầu đánh giá cao.

Trong suốt Văn bằng hai năm này, có một chương trình đầy đủ các chuyến thăm thực địa, diễn giả khách mời, kinh nghiệm làm việc và các sự kiện tham gia trong ngành. Sinh viên cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm ‘công nghiệp’ đầu tiên của ngành du lịch New Zealand trong hai chuyến du lịch gia đình 3 ngày và khả năng làm việc bán thời gian trong suốt quá trình học.

Kết thúc khóa học, sinh viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị đầy đủ để tham gia vào ngành du lịch với cả kỹ năng thực tế và quản lý, khiến họ được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Sinh viên tốt nghiệp cũng đủ điều kiện để xin Visa làm việc sau khi học, điều này sẽ cho phép họ làm việc ở New Zealand trong 12 tháng để có được kinh nghiệm quý giá trong ngành.

✅ Thời gian nhập học:

– 07/09/2020 và tháng 3/2021 tại campus Auckland

– Tháng 2/2021 tại campus South Auckland

✅ Thời gian học: 2 năm

✅ Học phí: $28,500/2 năm

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC