Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

ĐẠI HỌC VICTORIA UNIVERITY OF WELLINGTON – MỘT TRONG TÁM TRƯỚNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU Ở NEW ZEALAND

Thông tin về Trường Đại học Victoria – Wellington

Trường đại học Victoria Wellington là một trong những trường đại học lâu đời nhất và uy tín ở NZ với bề dày lịch sử hơn 115 năm về truyền thống xuất sắc về học thuật. Trường nằm ở thủ đô của New Zealand, một vị trí thuận lợi trong việc tiếp cận về chính trị, văn hoá và kinh tế. Sinh viên được học tập và sinh sống tại một trong những thành phố đẹp, an toàn nhất thế giới – nơi lý tưởng để khám phá và trải nghiệm.

Trường có 3 khu học xá nằm ngay trung tâm thành phố và trung tâm sáng tạo Miarmar ở Wellington. Trường cũng có cơ sở đào tạo tại Auckland và chương trình liên kết tại trường đại học Kinh Tế Tp.HCM. Ngoài ra, trường còn có một số trung tâm nghiên cứu và viện nghiên cứu.

Trường cung cấp hơn 30 chương trình đại học và 140 chương trình sau đại học về Kiến trúc và Thiết kế, Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật, Sức khỏe, Nhân văn và Khoa học Xã hội, Luật và Khoa học. Trường cũng cung cấp một chương trình nghiên cứu sau đại học toàn diện cho nghiên cứu tiến sĩ.

Với hơn 22,000 sinh viên và 3000 sinh viên quốc tế và có chương trình liên kết với hơn 196 trường đại học trên thế giới ở 39 quốc gia khác nhau. Trường nằm trong top 1% trường đại học trên thế giới trong 19 chuyên ngành đào tạo theo bảng xếp hạng của QS World Ranking University 2019 và cũng là một trong những trường đại học hàng đầu ở NZ về cường độ nghiên cứu (Performance Based Research Fund 2018). Riêng phân khoa Business của trường là thành viên của nhóm các trường đào tạo kinh doanh xuất sắc trên toàn thế giới và đã đạt được danh hiệu “Triple Crown”, ngoài ra được 3 tổ chức thế giới công nhận là AACSB, EQUIS và AMBA trong việc đào tạo khối ngành Business, chỉ có 1% các trường đại học trên toàn thế giới đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của 3 tổ chức này.

Những chuyên ngành đào tạo của trường nằm trong top 100 trên thế giới 

+ Khoa học Trái đất và Biển

+ Ngôn ngữ Anh và Văn

+ Địa lý

+ Quản lý khách sạn và giải trí – Top #50

+ Pháp luật

+ Thư viện và quản lý thông tin – Top #20

+ Ngôn ngữ học

+ Biểu diễn nghệ thuật

+ Triết học

+ Nghiên cứu chính trị và quốc tế

+ Tâm lý học

Yêu cầu đầu vào và học phí:

+ Bậc học cử nhân : IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5) tuỳ theo từng ngành

+ Bậc học thạc sỹ: IELTS 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0 tuỳ theo từng ngành

+ Học phí của trường từ: NZ$28,000 – NZ$40,000

Học bổng:

Học bổng Tongarewa dành cho sinh viên quốc tế

+ Chương trình học: Đại học hoặc Thạc sỹ

+ Giá trị học bổng từ NZ$5000 hoặc NZ$10,000

+ Thời gian cấp: 1 năm

+ Quy trình nộp hồ sơ:

  • Nộp trước ngày 5/11
  • Cung cấp giấy tờ bảng điểm học tập có liên quan
  • Có thư nhập học của trường (có điều kiện hoặc không có điều kiện
  • Một thư với 500 từ đưa ra những lý do tại sao bạn học ở Victoria Wellington, nêu rõ mục tiêu học tập, tại sao bạn xứng đáng với học bổng này,

Học bổng Victoria University of Wellington Study Abroad Scholarship

+ Chương trình học: dành cho sinh viên quốc tế muốn tham gia chương trình trao đổi văn hoá tại trường ít nhất 1 học kỳ

+ Giá trị học bổng: NZ$1000 – Số lượng: 15 suất cho mỗi học kỳ

:white_check_mark:Học bổng học phí Thạc sỹ Luật Quốc Tế LLM

+ Chương trình học: Thạc sỹ

+ Thời gian học bổng: 1 năm

+ Giá trị học bổng: NZ$5000

Về thành phố Wellignton:

Thành phố Wellington có vị trí nằm ở phía cuối đảo Bắc về hướng Nam và là thủ đô của New Zealand. Là nơi đặt trụ sở của chính phủ và cũng là trung tâm ngoại giao của cả nước. Wellington còn là trung tâm nghệ thuật và văn hóa của New Zealand.

Sở dĩ thành phố Wellington có tên gọi như vậy đó là có những vịnh biển trong xanh, quanh năm ăm ắp gió trời. Nhờ vào những con gió thổi mạn ào ào mà Wellington trở thành thành phố có làn không khí sạch và được gọi với cái tên thành phố lộng gió. Wellington có 2 mùa rõ rệt, thời tiết ở thành phố này mùa hè từ 13–24°C và mùa đông từ 6–12°C.

Wellington được xếp hạng thành phố đáng sống trên thế giới theo khảo sát chất lượng cuộc sống của Deutsche Bank, 2017 và 2018. Năm 2019, Wellington xếp thứ 2 sau Zurich. Bên cạnh đó, Welllington cũng xếp thứ 5 trên thế giới về sự an toàn theo khảo sát của Safe cities index 2019. Với một thành phố nhỏ, thân thiện, an toàn và dễ đi lại, Wellington luôn là sự chọn lựa của nhiều sinh viên trên thế giới.

Hãy truy cập đang web của Blue Ocean Education hoặc để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể gửi tới bạn các thông tin mới nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0967027711

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC