Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON – CÁNH CỬA VIỆC LÀM VÀ ĐỊNH CƯ

Ngành Early Childhood là gì?

Tại sao lại là Early Childhood? giáo dục mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng nhất của mỗi con người, thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em từ lúc sơ sinh đến 5 tuổi. Sự phát triển của trẻ trong giai đoạn này có liên quan chặt chẽ đến việc hình thành nhân cách, khả năng học tập và phát triển ở các cấp học tiếp theo hay học tập suốt đời. Khi bạn học về trẻ nhỏ, bạn sẽ thấy rằng không chỉ có bộ não người trưởng thành hoạt động thần kì, mà điều đó đã xảy ra ở ngay thời điểm bạn còn là một đứa trẻ. Early Childhood Education là khóa học giúp bạn trang bị những kiến thức về trẻ nhỏ: những bệnh thường gặp, hay từng độ tuổi thì nên chọn sách nào cho trẻ. Bạn học về những cách tiếp cận những đợt khóc triền miên của trẻ: học cách phân loại tiếng khóc để biết khi nào cần dỗ trẻ và khi nào không. Giáo viên mầm non còn cần phải có kiến thức về tâm sinh lý trẻ em và có phương pháp giảng dạy hiệu quả, tác động tích cực cho quá trình phát triển nhận thức của trẻ nhỏ.

Khóa học trang bị cho bạn những kiến thức chuyên sâu về trẻ nhỏ và kĩ năng quản lí trung tâm chăm sóc trẻ. Đây là con đường mở đầu cho những ai có đam mê muốn nghiên cứu lâu dài về trẻ nhỏ hay trở thành giám đốc điều hành trung tâm chăm sóc trẻ.

Nhu cầu nhân lực ngành Early Childhood tại Úc  :

Úc luôn là thỏi nam châm thu hút lượng lớn sinh viên quốc tế đến học tập. Tại Úc, nhu cầu việc làm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc mầm non, tiểu học trong khoảng 3 – 5 năm tới sẽ luôn phát triển cao hơn tỷ lệ trung bình của các ngành khác, do số lượng trẻ em đến tuổi đi học tăng trung bình 24% mỗi năm và Chính phủ liên bang quyết định tăng tỷ lệ giáo viên tại các cơ sở mầm non, tiểu học.

Theo bộ giáo dục Úc, lao động và quan hệ việc làm (Employment and Workplace Relations – DEEWR), hiện tại ở Úc thì việc giảng dạy và chăm sóc trẻ em đang có nhu cầu rất cao trên toàn quốc, đặc biệt là việc giáo dục và chăm sóc cho trẻ mầm non. Việc thiếu hụt lao động trong lĩnh vực chăm sóc trẻ mầm non đang liên tục diễn ra và trong tương lai vẫn còn tiếp diễn.

Cơ hội định cư ngành Early Childhood  tại Úc:
Ngành nghề này cũng đang nằm trong danh sách Medium and Long-term Strategic Skills List – danh sách tay nghề chiến lược trung và dài hạn tại Úc, nên khi hoàn tất chương trình học ngành này thì bạn sẽ dễ dàng tìm được việc và cơ hội định cư cũng không khó với bạn (nếu bạn hội tụ đủ điều kiện về trình độ Anh Văn, học vấn và nghề nghiệp). Ngoài ra, chính phủ Úc cũng cho phép các du học sinh được phép đi làm thêm 48 giờ / 2 tuần và sau khi hoàn thành khóa học tại Úc, du học sinh sẽ được phép ở lại Úc làm việc từ 2 đến 3 năm tùy trường hợp.

Mỗi năm Chính phủ Úc sẽ đưa ra quy định chỉ tiêu số người nhập cư nhất định. Bởi thế việc định cư ở đất nước này, đặc biệt là cơ hội dành cho các bạn du học sinh là khá khó khăn. Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý để bạn có thể được cộng thêm điểm ưu tiên đê được xét duyệt định cư.

Như vậy, không chỉ có triển vọng việc làm rộng mở mà bạn còn có cơ hội rất hấp dẫn để ở lại làm việc lâu dài tại đất nước này. Ngoài ra khi lựa chọ học tập ngành này tại khu vực Regional sẽ được cộng thêm điểm định cư, đặc biệt là tại Adelaide.

Ngành Early Childhood tại Adelaide được tổ chức giảng dạy tại trường Flinders University.

TỔNG QUAN VỀ FLINDERS UNIVERSITY

Được thành lập năm 1966, Flinders là trường đại học hàng đầu tại thành phố Adelaide, bang Nam Úc. Tại đây, sinh viên sẽ được sống và học tập trong một môi trường năng động và đầy thử thách. Trường luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến sinh viên một nền giáo dục tốt nhất.

Đại học Flinders là một trong các trường có thứ hạng “đáng nể” tại Úc và thế giới.

– Nằm trong TOP 1% trường đại học trên toàn cầu (Times Higher Education) ;

– Đạt điểm “5 sao” về  chất lượng đào tạo, đội ngũ nhân viên, và tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (The Good Universities Guide).

– Nằm trong TOP 50 của thế giới theo kết quả đánh giá của QS World University Ranking (2012) dành cho các trường đại học dưới 50 năm tuổi.

– Đại học Flinders được xếp hạng là một trong 400 trường đại học hàng đầu thế giới (Bảng Xếp hạng Học thuật các Trường Đại học Thế giới 2014).

Môi trường học tập chuẩn quốc tế với hệ thống ngành nghề đào tạo đa dạng

– Trường nằm tại một vị trí đẹp và an toàn, cách trung tâm thành phố Adelaide 20 phút về phía Nam, có các tuyến xe buýt đi lại tiện lợi.

– Tại khuôn viên của trường Flinders, sinh viên sẽ được sống trong một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ từ cửa hàng, bưu điện, ngân hàng, hiệu thuốc, trung tâm lữ hành, phòng nghe nhạc, trung tâm thể thao…

– Flinders là trường đại học duy nhất ở Nam Úc có chỗ ở cho sinh viên ngay trong cơ sở chính.

– Nhờ vào chương trình học được thiết kế linh hoạt Work-Integrated Learning (WIL), có thể hiểu là “học đi đôi với hành”, sinh viên tốt nghiệp Đại học Flinders được các nhà tuyển dụng đánh giá cao bởi kiến thức chuyên môn và “kinh nghiệm thực tiễn”. Ngay từ năm 2 hoặc năm 3 đại học, sinh viên đã có thể tham gia các khóa thực tập được thiết kế phù hợp để ứng dụng tất cả kiến thức đã học vào môi trường làm việc thực tế, đây là “điểm cộng” cho nhiều bạn có việc làm chính thức ngay sau khi tốt nghiệp.

– Môi trường quốc tế, cơ hội giao lưu văn hóa và mở rộng mối quan hệ: trường hiện có 21.700 sinh viên, trong đó có hơn 3.700 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia.

Học phí :

Bachelor of Arts, Master of Teaching (Early Childhood) $29,000 $30,800

Yêu cầu đầu vào

GPA:  >7.0

IELTS : 6.5

 
Blue Ocean


ĐỐI TÁC