Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

HIỂU ĐÚNG VỀ CÁC KHÓA LUYỆN THI IELTS TẠI PHILIPPINES ĐỂ KẾ HOẠCH DU HỌC HIỂU QUẢ VỀ CHI PHÍ VÀ ĐẠT MỤC TIÊU

IELTS là một kỳ thi tiếng anh được công nhận toàn cầu được phát triển bởi University of Cam-bridge ESOL Examinations, the British Council và IDP ( IELTS Australia), bài kiểm tra IELTS là điều kiện cần giúp bạn đặt chân vào các chương trình học tiêu chuẩn quôc tế, định cư, việc làm. Ngoài ra luyện thi IELTS giúp bạn tiến bộ vượt bậc về 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Vì sao lại học tiếng anh tại Philiippines? Philippines là một trong những đất nước sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ chính thức, chỉ sau tiếng quốc ngữ (Tagalog), sách giáo khoa cũng được viết bằng tiếng anh. Đây là lý do vì sao du học sinh chọn học tiếng anh taị Philippines, khí hậu cận xích đạo giống Việt Nam nhưng mát mẻ hơn do đất nước Philippines là hội tụ của hơn 7.100 hòn đảo lớn, nhỏ.

Hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu về các khóa luyện IELTS tại Philippines;

Ưu điểm:

  • Ngoài các khóa IELTS thông thường, có các khóa luyện thi cam kết điểm IELTS đầu ra , đây cũng là cách thể hiện trách nhiệm và cam kết chất lượng của trường đối với kết quả học tập của du học sinh.
  • Giáo viên với trình độ chuyên môn cao, như tại viện học HELP các giáo viên đều trải qua các chương trình đào tạo chuyên sâu về ELTS, và mức điểm yêu cầu từ 8.0 trở lên.
  • Lịch học được sắp xếp xen kẽ các lớp 1:1; 1:4 hoặc 1:8. Lớp học 1 on 1 class (1 giáo viên và 1 hoc sinh), sẽ giúp bạn nhận được phản hồi và chỉnh sửa của giáo viên trong buổi học, cơ hội luyện nói, được chỉnh sửa lỗi phát âm, ngữ điệu của câu. Lịch học bố trí 4 lớp 1:1/ ngày, riêng các lớp nhóm tập trung vào luyện nghe, đọc, từ vựng và Mock Test (thi thử) hàng tuần.
  • Học sinh được hoàn toàn tập trung vào việc học tập (môi trường học tâp Sparta, chỉ cho sinh viên ra ngoài vào cuối tuần), học sinh được kèm cặp và hỗ trợ của giáo viên nên kết quả học tập rất cao so với học tại Việt Nam, dễ có được kết quả IELTS như mục tiêu đặt ra trong thời gian ngắn nhất.
  • Chi phí sinh hoạt của Philipppines khá rẻ so với Việt Nam, nên học viên có thể tham gia mua sắm, giải trí cuối tuần, cơ hội khám phá văn hóa, ẩm thực và tiềm hiểu đất nước ngàn đảo xinh đẹp.

Điểm cần lưu ý:

  • Lịch học được bố trí nguyên ngày, thời gian nghỉ ngơi không quá nhiều nên du học sinh xác định đây là chương trình học tập nghiêm túc, có tính kỷ luật cao, không theo kiểu vừa học vừa chơi.
  • Cơ sở vật chất các Campus của Philippines không phải là kiểu cao cấp hay sang trọng. Tuy nhiên về mặt chất lượng vẫn rất tốt, phù hợp, thuận tiện với việc học tập của du học sinh.
  • Chi phí khóa học: lộ trình học tập tùy theo trình độ và mục tiêu điểm IELTS, chi phí bình quân cho 1 khóa học 12 tuần khoảng $4,380, chưa bao gồm vé máy bay, chi phí địa phương và gia hạn visa, phí thi IELTS
  • Để có hiệu quả cao nên chọn khóa học tối thiểu 2 tháng đối với những bạn tiếng anh còn yếu. Riêng các bạn có trình độ trung cấp, sau 1 tháng sẽ thấy trình độ tiến bộ rõ rệt.
  • Tuy nhiên học sinh cần lưu ý đối với các khóa học IELTS cam kết đầu ra nên học sinh phải tuân nghiêm túc các quy định của trường (không nghỉ quá 2 buổi, phải tham gia thi Mock Test mỗi tuần…), bạn sẽ bị mất quyền lợi nếu như không thực hiện theo đúng quy định của học viện.
  • Sinh viên tham gia khóa IELTS cam kết đầu ra, nếu không đat kết quả như cam kết, học viên sẽ được học lại theo đơn vị mỗi 4 tuần miễn học phí cho đến khi đạt mức điểm cam kết ( tuy nhiên học viên phải chịu chi phí ăn, ở và gia hạn visa, kéo dài thời gian học có sẽ ảnh hưởng đến lộ trình học tập nên học viên lưu ý)

Để việc học IELTS tại Philippines hiệu quả học viên nên nắm rõ và hiểu các quy định của trường và bản thân phải học hành nghiêm túc, chuyên cần tránh mất thời gian, tiền bạc mà không đạt được mục tiêu IELTS đã đặt ra.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC