Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

TRƯỜNG TRUNG HỌC BURNSIDE HIGH SCHOOL

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Trường trung học phổ thông Burnside được khởi công xây dựng vào năm 1959 và đi vào hoạt động chính thức vào năm 1960. Tính đến nay, trường đã có 60 năm kinh nghiệm về giáo dục bậc phổ thông. Trường tọa lạc ngay tại thành phố Christchurch, là thành phố lớn nhất tại phía Nam New Zealand với diện tích là 452 km2 và dân số là 381.800 người – lớn thứ 3 tại New Zealand.

Thành phố Christchurch được đánh giá là thành phố đáng sống thứ 3, chỉ sau Auckland và Wellington. Chính vì vậy, việc học tập tại một thành phố tiềm năng như Christchurch vẫn là ao ước của rất nhiều bạn học sinh.

HỆ THỐNG GIÁO DỤC

Trường Burnside đào tạo các bạn học sinh trong độ tuổi từ 9 đến 13, với hệ thống giáo dục bao gồm các môn học về Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Khoa học xã hội, Công nghệ và Giáo dục thể chất. Các chương trình dạy ứng dụng vào thực tế, giúp các bạn phát triển nhiều kỹ năng quan trọng.

Đối với các môn học liên quan đến Khoa học và Khoa học xã hội: Học sinh trong quá trình học tập được đi đến các trường đại học địa phương và hiện trường công việc để có thể ứng dụng các kiến thức đã được học. Ngoài ra, học sinh cũng được tham gia các cuộc thi trong nước và quốc tế ở tất cả các cấp độ nhằm tự đánh giá năng lực học tập của mình.

Đối với các môn học liên quan đến Toán: Học sinh được khuyến khích để tham gia các cuộc thi ở cấp địa phương, cấp quốc gia và quốc tế.

Đối với các môn học liên quan đến công nghệ: Học sinh có cơ hội đại diện cho New Zealand tại các cuộc thi tin học Quốc tế và Hội chợ Khoa học và Công nghệ Quốc tế. Khoa có một loạt các hoạt động ngoại khóa, và tham gia vào Vex và Lego Robotics, các câu lạc bộ cơ sở hạ tầng và các nhóm hoạt hình và video đều do sinh viên điều hành.

Burnside tiên hành đào tạo các chương trình Tiếng Anh, giúp cho các bạn học sinh có cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình để có thể hòa nhập tốt hơn với môi trường học tập và văn hóa tại một đất nước mới.

LỢI THẾ QUAN TRỌNG CỦA TRƯỜNG BURNSIDE VÀ HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ

Cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại;

Hơn 200 giáo viên trẻ, giàu kinh nghiệm, có tầm, có tâm;

Trường có chính sách hỗ trợ sinh viên quốc tế trong việc đi lại, chỗ ở cũng như các thủ tục hành chính khác, giúp cho các bạn sinh viên không cảm thấy lạc lõng khi sống và học tập tại một đất nước mới.

Burnside là trường phổ thông duy nhất được xét Visa theo dạng ưu tiên, từ đó, học sinh được rút ngắn về thủ tục cũng như thời gian xét duyệt hồ sơ.

Năm 2020, Burnside lọt danh sách 40 trường được cấp HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ NEW ZEALAND BẬC TRUNG HỌC. Đây là một tin quan trọng, để chúng ta hiểu được sự quan tâm của chính phủ dành cho trường Burnside, cũng là việc đánh dấu chất lượng và uy tín của Burnside tại đất nước New Zealand.

CHI PHÍ

  • Chương trình học tại trường Burnside gồm 4 kỳ/ năm
  • Học phí: NZ$14.800/năm
  • Homestay: NZ$200 – NZ$250/tuần
  • Phí hành chính: NZ$600
  • Bảo hiểm: NZ$456 – NZ$550
  • Đồng phục: 650NZ$

Hãy truy cập đang web của Blue Ocean Education hoặc để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể gửi tới bạn các thông tin mới nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0967027711

Blue Ocean


ĐỐI TÁC