Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG TỪ TRƯỜNG THUỘC NHÓM GO8 – ĐẠI HỌC ADELAIDE

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Đại học Adelaide nằm ở thành phố Adelaide, thuộc bang Nam Úc nước Úc. Trường được thành lập từ năm 1874, tính đến hiện tại là gần 150 năm tuổi, là một trong ba trường đại học lâu đời nhất tại Úc, thuộc nhóm G8.

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

Đại học Adelaide nằm ngay tại trung tâm thành phố Adelaide cho nên có rất nhiều điều kiện thuận lợi:

  • Hệ thống giao thống công cộng, bao gồm cả xe bus là miễn phí đối với học sinh và phụ huynh học sinh khi di chuyển trong trung tâm;
  • Sinh viên được cho phép đi làm thêm tối đa 40 giờ/2 tuần với mức lương khoảng 17AD$-38AD$, cao hơn rất nhiều so với Sydney và Melbourne;
  • Sinh viên có nhiều lựa chọn về chỗ ở, có thể ở tại các khu ký túc xá của trường hoặc homestay hay các căn hộ với mức giá giao động từ 190AD$-350AD$ mà không phải la lắng về tiện ích.
  • Thành phố Adelaide hiện là thành phố lớn thứ 5 tại Úc với dân số khoảng 1,3 triệu người được chính phủ tập trung đầu tư về nhiều mặt, đặc biệt là giáo dục.

TẠI SAO LỰA CHỌN HỌC LẠI ĐẠI HỌC ADELAIDE

  • Vị trí địa lý với nhiều điều kiện thuận lợi;
  • Trường có cơ sở vật chất hiện đại cùng với nhiều tòa nhà mới xây dựng;
  • Sinh viên vừa được học tập, vừa được thực hành tại các khu nghiên cứu ngay tại trường;
  • Đội ngũ giảng viên với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm;
  • Trường với số lượng sinh viên khoảng 27.000 và 4.000 giảng viên, ước tính 1 giảng viên sẽ hỗ trợ được 21 bạn sinh viên, trong đó sinh viên quốc tế chỉ chiếm 25% đến từ khoàng 100 quốc gia. Như vậy, học sinh có nhiều cơ hội để tương tác với giảng viên cũng như học sinh bản địa để có thể hiểu hơn về văn hóa và con người tại nơi các bạn sống và học tập;
  • Trường có dịch vụ Mental Health Support nằm ngay trong khuôn viên trường: bất cứ khi nào các bạn học sinh gặp phải một vấn đề gì trong cuộc sống, từ tình cảm đến sức khỏe đều được sử dụng dịch vụ Mental Health. Với dịch vụ này, sinh viên được sử dụng miễn phí. Nếu cần phải mua thuốc, các bạn sẽ được mua với giá dành cho sinh viên.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC NỔI BẬT TẠI ĐẠI HỌC ADELAIDE

Đại học Adelaide được thành lập tính đến nay đã gần 150 năm. Trường được đào tạo giảng dạy gần như tất cả các chuyên ngành, rất dễ để cho các bạn sinh viên có thể lựa chọn ngành học mình yêu thích tại đây. Tuy nhiên, các chương trình học nổi bật nhất, danh tiếng nhất mà sau khi tốt nghiệp, các bạn sinh viên với tấm bằng từ Đại học Adelaide sẽ được chấp thuận bởi hầu hết các quốc gia phát triển trên thế giới.

  • Faculty of the professions, có School of Business, School of Law and School of Economics. Đại học Adelaide cũng là trường đầu tiên dạy về Business. Ngoài việc được học các kiến thức chuyên ngành, trường có các chương trình dạy về khởi nghiệp như Shark Tank – E challenge. Khởi nghiệp hiện nay đang là hướng đi được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chính vì vậy, học tập tại Đại học Adelaide sẽ giúp cho học sinh có cơ hội để trải nghiệm mô hình này.
  • Arts: Adelaide có School of music, School of Media, School of Teaching, School of Social Science.

Chương trình Music Program là chương trình lâu đời nhất tại đại học Adelaide. Đây là nơi ươm mầm tài năng âm nhạc của nhiều sinh viên. Ngành âm nhạc trong trường cũng khá đa dạng: Music technology, Chỉ đạo diễn xuất, sản xuất âm nhạc…

Sinh viên được đi dạy tại năm 3 đối với chương trình Teaching.

  • Engineer : school of Computer Sciences, có lịch sử gần 50 năm, là trường duy nhất được xây dựng trung tâm nghiên cứu máy tính tại Úc.
  • Health Medical sciences: học 6 năm., là khoa đào tạo lâu nhất tại trường. Học sinh được đi thực tập ngay năm đầu tiên. 1/2 năm thứ sáu sẽ được đi intern trong bệnh viện. 1/2 năm còn lại sẽ được nghiên cứu.
  • Sciences: Các ngành học chủ yếu liên quan đến biến đổi gen và giải quyết những vấn đề của xã hội. Đặc biệt về khoa học, Adelaide nổi tiếng nhất về nông nghiệp. Trường có nhiều trang trại rộng lớn, là trường duy nhất tại Úc dạy về sản xuất rượu vang.

Trên đây là 05 ngành học nổi bật nhất tại Adelaide, ngoài ra, trường còn rất nhiều ngành học khác được xếp vào hàng top trên thế giới. Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trên trang web của công ty.

HỌC BỔNG NĂM 2020

  • Bậc đại học.

Nếu GPA:

+ >= 8.0 thì giảm 15% toàn bộ học phí tất cả các năm học, không có môn nào fail sau từng năm;

+>=9.0 thì thì giảm 30% toàn bộ học phí tất cả các năm học, không có môn nào fail sau từng năm.

  • Bậc Thạc sỹ:

Nếu GPA:

+ 5/7 thì thì giảm 15% toàn bộ học phí tất cả các năm học, không có môn nào fail sau từng năm;

+ 6/7 thì thì giảm 30% toàn bộ học phí tất cả các năm học, không có môn nào fail sau từng năm

Lưu ý: Chương trình học bổng không áp dụng cho Ngành Health Medical Science.

Hãy truy cập đang web của Blue Ocean Education hoặc để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể gửi tới bạn các thông tin mới nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0967027711

Blue Ocean


ĐỐI TÁC