Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

BOX HILL COLLEGE

Victoria là một tiểu bang nằm tại góc đông nam của Úc, nơi tập trung dân số cao nhất tại Úc đạt mức cao nhất hơn 5 triệu người. Victoria được chính phủ đầu tư phát triển về nhiều mặt, trong đó có cả giáo dục. Hầu hết các học sinh theo học tại các trường phổ thông công lập bang Victoria đều nhận được chất lượng đào tạo trên cả mong đợi và muốn học lên các cấp cao hơn ở Victoria.

Đặc điểm của hệ thổng phổ thông công lập bang Victoria

Victorian Government Schools được thành lập năm 1916 cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao cho học sinh từ những năm đầu tiên ở trường tiểu học cho đến hết lớp 12 ở trường  trung học, chuẩn bị cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc để bước vào toàn cầu hóa.

Học sinh hoàn thành năm 11 và năm 12 tại Victoria sẽ được nhận một chứng nhận quốc tế do chính phủ bang Victoria cấp, gọi là: The Victorian Certificated of Education. VCE không chỉ được chấp nhận ở hầu hết các trường đại học tại nước Úc mà còn được chấp nhận ở nhiều nước khác trên thế giới.

Các trung tâm anh ngữ tại bang Victoria là các trung tâm tiên tiến. Tiếp cận với những phương pháp mới và giàu kinh nghiệm, học sinh được quan tâm tận tình và hỗ trợ cần thiết để phát triển sự tự tin trong giao tiếp.

Học sinh được học tập trong một môi trường thân thiện, được hỗ trợ về nhiều mặt và tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình sinh sống và học tập, giúp các em dễ dàng hòa nhập với cuộc sống mới.

Box Hill Senior Secondary College

Website: https://www.bhssc.vic.edu.au/

Danh sách các trường phổ thông công lập tại bang Victoria:

http://duhocblueocean.vn/1161-danh-sach-truong-trung-hoc-cong-lap-tai-bang-victoria-uc.boe

Có rất nhiều trường trong hệ thống Victorian Government Schools cho học sinh lựa chọn. Cùng tìm hiểu cụ thể về trường Box Hill College để nắm được những đặc điểm chung về các trường phổ thông công lập tại bang Victoria.

Các chương trình học

Box Hill Senior Secondary College được thành lập năm 1993, đào tạo bậc phổ thông công lập từ lớp 9 đến lớp 12.

Học sinh có nhiều cơ hội để phát triển toàn diện thông qua việc rèn luyện các kỹ năng cần thiết như:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng thu thập thông tin
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng lãnh đạo

Thông qua các chương trình học thực tế, học sinh sẽ tự mình khám phá những đam mê, sở thích để có những lựa chọn phù hợp nhất về nghề nghiệp tương lai.

Học sinh lớp 9 sẽ được học các môn học như: Tiếng Anh, Toán, Khoa học, Xã hội, Giáo dục thể chất.

Học sinh lớp 10 sẽ học 3 môn học chính là: Tiếng Anh, Toán, Văn học và 3 môn tự chọn. Học sinh cũng được khuyến khích để học nghề như một môn tự chọn.

Năm 11 và 12, học sinh chủ yếu tập trung vào việc học và đào tạo nghề cũng như đáp ứng yêu cầu đầu ra của Tiếng Anh.

Cách thức nộp hồ sơ

Học sinh sẽ nộp online trực tiếp đến hệ thống the Victorian Government Schools. – International Education Division.

Chi phí

15.700 AD$ – 17.500 AD$/năm

Hãy truy cập đang web của Blue Ocean Education hoặc để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể gửi tới bạn các thông tin mới nhất.

Số điện thoại liên hệ: 0967027711

Blue Ocean


ĐỐI TÁC