Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CƠ HỘI CHUYỂN TIẾP ĐẠI HỌC TÂY ÚC – HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 10,000 AUD

Nếu ao ước được học tập tại Đại học Tây Úc tọa lạc tại Perth thuộc bang Tây Úc thì các bạn du học sinh Việt Nam không thể bỏ qua Taylors College Perth với những chương trình chuyển tiếp Đại học vào thẳng Đại học Tây Úc. Hiện tại, Taylors College còn đang có chương trình học bổng chương trình Diploma cho các bạn du học sinh với giá trị lên đến 10,000 AUD.

Giới thiệu về Taylors College

Taylors College được thành lập ở Melbourne vào năm 1920, Úc. Trường đào tạo chương trình PTTH (Lớp 10 – Lớp 12), chương trình Cao đẳng và Chương trình Dự bị đại học vào các trường đại học danh tiếng tại Úc và New Zealand. Trường có 4 chi nhánh ở Melbourne, Sydney, Perth và Auckland. Trường thuộc tổ chức giáo dục Study Group – tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới.

Với gần 90 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục, Taylors College đã giúp nhiều học sinh sau khi hoàn tất chương trình tại trường vào được các trường Đại học danh tiếng ở Úc và New Zealand. Các khóa học tại trường đều mang tính thực tiễn cùng với môi trường học chuyên nghiệp và sự quan tâm đến từng cá nhân học sinh.

Taylors College Perth – cầu nối vào ngôi trường Đại học danh tiếng

Đối với các bạn sinh viên quốc tế có mong muốn vào học tại Đại học Tây Úc (University of Western Australia – UWA) thì Taylors College Perth chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các bạn.

Các khóa học dự bị Đại học và Văn bằng được cung cấp tại Taylors College Perth, là các chương trình chuyên ngành đẳng cấp thế giới trong việc chuẩn bị đại học. Bạn sẽ tham gia một tổ chức với hơn 90 năm kinh nghiệm trong giáo dục đã đạt được thành công vô song trong việc chuẩn bị cho sinh viên học đại học.

Các chương trình Dự bị và Văn bằng của trường cung cấp các kỹ năng học thuật và tiếng Anh mà bạn yêu cầu để tiến tới thành công bằng cấp tại Đại học Tây Úc. Sau đó, bạn có thể tiếp tục tốt nghiệp với bằng cấp Cử nhân đẳng cấp thế giới.

Taylors College Perth tọa lạc tại UWA Claremont, nơi cung cấp một sự pha trộn đầy cảm hứng của các tòa nhà lịch sử, không gian xanh và các cơ sở hiện đại. Claremont là một khu vực an toàn và yên bình, được phục vụ tốt về giao thông công cộng, vì vậy bạn sẽ thấy rằng việc đến lớp học rất đơn giản. Cơ sở chính của UWA cách đó không xa và bạn sẽ có nhiều cơ hội khám phá các cơ sở ở đó trong suốt thời gian tại Taylors College Perth.

Chương trình giảng dạy của trường được điều chỉnh và cá nhân hóa để phù hợp với bạn và nhu cầu của bạn. Vào cuối một trong những chương trình chuyển tiếp của Taylors College Perth, bạn sẽ có một bộ hoàn chỉnh các kỹ năng học thuật, ngôn ngữ, văn hóa và xã hội.

Chương trình đào tạo và yêu cầu đầu vào

Tên chương trình Yêu cầu đầu vào Thời gian nhập học Học phí
Diploma of Commerce IELTS 6.0 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

 

GPA lớp 12 7.5

Tháng 2, 6 & 10 Liên hệ Blue Ocean
Diploma of Science
Kết thúc khóa học Diploma, sinh viên vào thẳng chương trình Đại học năm 2 tại Đại học Tây Úc

Chương trình UWA Foundation Program gồm 3 chương trình: Extended Standard và Advanced

Tên chương trình Yêu cầu đầu vào Thời gian nhập học Học phí
Extended (60 tuần) IELTS 5.0 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

 

Hoàn thành lớp 11 với GPA 7.0

Tháng 1 & 7 Liên hệ Blue Ocean
Standard (40 tuần) IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.0)

 

Hoàn thành lớp 11 với GPA 7.5

Advanced (30 tuần) IELTS 5.5 (không kỹ năng nào dưới 5.5)

 

Hoàn thành lớp 11 với GPA 8.0

Tháng 4 & 10

Học bổng trị giá 10,000 AUD đến từ Taylors College Perth

Hiện Taylors College Perth đang có học bổng cho chương trình Diploma of Science và Diploma of Commerce trị giá 10,000 AUD dành cho hồ sơ đăng ký kỳ nhập học tháng 2. Đặc biệt, học bổng này không yêu cầu phỏng vấn!

Bên cạnh đó, với những kỳ nhập học khác trong năm 2020, học sinh còn có cơ hội được nhập học bổng trị giá lên đến 7,500 AUD cho chương trình UWA Foundation và Diploma.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hướng dẫn đăng ký học và xin học bổng tại Úc. Quý vị phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ du học Blue Ocean: (028) 3930 1824 để được tư vấn miễn phí.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC