Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC MỸ: TRƯỜNG WOODSTOCK ACADEMY, CONNECTICUT

Woodstock Academy, CT
⭐ Chi phí kỳ mùa Thu 2020: $52,495 (đã bao gồm chi phí ăn ở tại ký túc xá)
⭐ HỌC BỔNG: $12,545
⭐ CHI PHÍ SAU HỌC BỔNG: $39,950
⭐ Yêu cầu đầu vào: Chấp nhận lớp 9-12
⭐ Yêu cầu tiếng Anh: TOEFL tối thiểu: Lớp 9-10: Không quy định mức tối thiểu, Lớp 11-12: 60 

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • 87% giáo viên có bằng Thạc sĩ trở lên.
  • SAT Trung bình: 1180/1600.
  • Chương trình học thuật của trường được chia làm 4 cấp độ cho học sinh lựa chọn tùy thuộc vào khả năng học tập của học sinh: Chương trình Tiêu ChuẩnDự bị Đại HọcChương trình Danh DựChương trình Nâng Cao.
  • Chương trình AP Capstone – chương trình có độ khó tương đương Tú tài quốc tế (IB) dành cho các học sinh mong muốn vào các trường Đại học thứ hạng cao.
  • Chương trình Thực tập (Job Shadowing) dành cho các học sinh lớp 11, 12 với các chuyên ngành: Điều dưỡng, Y tá, IT, Dược, Nghiên cứu khoa học.
  • Trường có khoảng 38 môn Nâng cao (AP) và Danh dự cho học sinh lựa chọn, ngoài ra học sinh còn có thể đăng ký học 23 lớp lấy tín chỉ Đại học liên kết với University of Connecticut (xếp hạng top 63 trường Đại Học tốt nhất ở Mỹ)

Danh sách những trường Đại học tiêu biểu nhận học sinh:

Adelphi University, American International College, Amherst College, Boston University, Boston College, Bowdoin College, Brown University, Carnegie Mellon University, Case Western Reserve University, Columbia University, Cornell University, Dartmouth College, Emerson College, Emory University, Harvard University, Manhattanville College, Quinnipiac University, Tufts University, University of Connecticut, University of Vermont, University of Virginia, Villanova University, Vanderbilt University, Williams College, Yale University

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG
Thành lập năm 1801, Woodstock Academy là trường có lịch sử lâu đời, mang đậm truyền thống của các trường New England, ngoài việc giảng dạy chương trình trung học, trường còn có chương trình dành cho các học sinh đã tốt nghiệp. Khu học xá của trường nằm rất gần Boston và nhiều trường cao đẳng, đại học được xếp hạng cao trên thế giới. Woodstock Academy mang tới cho học sinh trên 36 môn học nâng cao và các khóa học lấy tín chỉ sớm từ các trường cao đẳng, đại học.

CƠ SỞ VẬT CHẤT
Khuôn viên đậm chất truyền thống New England của trường bao gồm sáu tòa nhà chính với các trung tâm tư vấn học sinh, phòng máy tính, trung tâm dành cho các hoạt động, phòng lưu niệm, thư viện kèm trung tâm truyền thông, sân vận động đa chức năng, các sân thể thao và đường chạy. Gần đây, trường đã đưa khu học xá phía Nam đi vào hoạt động cùng với việc có thêm phòng nghiên cứu kĩ thuật và xưởng chế tạo dành cho học sinh.

THỂ THAO VÀ NGHỆ THUẬT
Woodstock Academy cho học sinh một số lựa chọn các môn thể thao có tính cạnh tranh cao, đồng thời chương trình bóng rổ dành cho học sinh đã tốt nghiệp được vận hành xuyên suốt cả năm.
Woodstock cũng mang tới nhiều môn nghệ thuật và truyền thông ví dụ như Đài phát thanh, Công nghệ chế tạo sản phẩm gỗ và Nghệ thuật ẩm thực.

KÝ TÚC XÁ VÀ ĐỜI SỐNG CỦA HỌC SINH
Trường có 3 khu ký túc xá, trong đó mỗi phòng sẽ có hai bạn học sinh. Ký túc xá gồm phòng khách, không gian học tập, phòng giặt ủi và căn hộ dành cho những người quản lý ký túc xá.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC