Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% KHÓA DỰ BỊ THẠC SĨ TẠI TRƯỜNG IUBH, ĐỨC

Đức – trái tim của Châu Âu – là điểm đến thu hút du học sinh thứ 3 trên thế giới, nơi đây nổi danh không chỉ vì chất lượng đào tạo giáo dục đảm bảo mà còn gây ấn tượng với môi trường đa văn hóa thân thiện. Nói đến giáo dục đại học, không thể không nhắc đến trường đại học IUBH, ngôi trường được trung tâm phát triển giáo dục bậc cao (CHE) bầu chọn ở vị trí dẫn đầu nước đức về phần trăm tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường có trụ sở chính tại thành phố Berlin và Bad Honnef tại Đức và Killrney tại Ireland. Ngoài ra, IUBH là một trong những ngôi trường đào tạo quản lý kinh doanh nổi tiếng tại Đức. Với môi trường đào tạo theo phương pháp tiến bộ và hiện đại, IUBH đang nằm trong top những lựa chọn hàng đầu cho sinh viên khi đến với nước Đức.

TẠI SAO SINH VIÊN QUỐC TẾ NÊN CHỌN TRƯỜNG IUBH

Với việc chú trọng vào cả thực hành và lý thuyết trong quá trình học tập của sinh viên, các giáo sư, tiến sỹ tại trường phải giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Điển hình là những chuyến đi thực tế đến các công ty nổi tiếng, những nghiên cứu, dự án và chương trình thực tập. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức những sự kiện giao lưu với nhiều doanh nhân tài ba của những doanh nghiệp nổi tiếng tại Đức.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP QUỐC TẾ VÀ CƠ HỘI LỚN VỀ VIỆC LÀM

Tiếng anh chính là lựa chọn ngôn ngữ giảng dạy chính tại trường. Với kỹ năng tiếng anh tốt sẽ là yếu tố quan trọng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại IUHB và tìm việc làm tốt tại Đức.

Hơn thế nữa, trường IUBH đang có chương trình dành tặng nhiều suất học bổng toàn phần 100% khóa PreMaster cho sinh viên quốc tế.

  • Thông tin học bổng:
    • Khóa học: Pre-master tại Bad Honnef và Berlin.
    • Học bổng 100% cho sinh viên
    • Khóa học 10 tuần tập trung vào học ngôn ngữ và văn hóa Đức, thị trường lao động
    • Khóa học bắt đầu vào:
  • Campus Bad Honnef: tháng 5 và tháng 11
  • Campus Berlin: Tháng 6 và tháng 11

CẢM NHẬN CỦA SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI IUBH

Bạn Tran Kim Long Le – Thạc sĩ ngành Quản lý Quốc tế chia sẻ: “Ngay từ đầu tôi đã bị thu hút bởi chương trình học tại IUBH và những tiết học tôi được tham gia đã tôi luyện những điểm mạnh của tôi. Các giảng viên đều rất tận tình, thân thiện, và thường xuyên chia sẻ những kiến thức kinh tế thực tế và đưa ra những bài luyện tập trong lớp học. Đây là những yếu tố quan trọng để hỗ trợ sự phát triển kĩ năng chuyên môn và hiểu biết chung của mỗi cá nhân. Bộ phận Hỗ trợ Quản lý Sinh viên và Quốc tế đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong những ngày đầu làm quen với văn hóa Đức. Ngoài trải nghiệm này, tôi còn được gặp gỡ bạn bè từ nhiều quốc gia trên thế giới, học hỏi nhiều hơn và mở rộng quan hệ nhiều hơn. Ngoài ra, trường còn có các khóa học tiếng cho sinh viên quốc tế trước thềm tốt nghiệp để chuẩn bị cho quá trình xin việc tại nước này.”

Blue Ocean


ĐỐI TÁC