Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC NGÀNH KHÁCH SẠN – DU LỊCH TẠI THÀNH PHỐ BẬC NHẤT CANADA

Du lịch, nhà hàng và khách sạn được xem là những ngành cực HOT khi du học Canada hiện nay. Ngành dịch vụ này đem lại cơ hội cực lớn cho du học sinh, bởi nhu cầu của ngành đang rất cao và có sự đầu tư mạnh mẽ từ tư nhân và chính phủ.

ĐẤT NƯỚC CANADA – SỰ LỰA CHỌN CỦA DU KHÁCH

Canada, đất nước rộng thứ 2 thế giới, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những kỳ quan hùng vĩ. Vì thế, mỗi năm Canada có hơn 17 triệu khách du lịch, đem về nhiều triệu đô. Riêng ngành du lịch hàng năm đã đóng góp 2% GDP và tạo ra hơn 609,500 việc làm cho người lao động.

Địa điểm lý tưởng học ngành du lịch – nhà hàng, khách sạn tại Canada

Nhắc đến du lịch Canada, người ta không thể không nhắc đến thác Niagara Falls – một kỳ quan thiên nhiên ban tặng Canada. Trên thực tế, Niagara Falls không phải một thác nước mà là cụm 3 thác nước: Thác Horseshose Falls (Móng ngựa) hay còn gọi là Canadian Falls (Thác Canada) vì nằm bên lãnh thổ Canada. Thác thứ 2 là American Falls (thác Hoa Kỳ) và một thác nhỏ là Bridal Veil (khăn voa cô dâu).

Niagara Falls – thành phố của Canada tọa lạc trong khu vực Golden Horseshoe của miền Nam Ontario. Bên kia sông Niagara là thành phố New York của Mỹ.Quang cảnh thành phố chi phối bởi hai ngọn thác nổi tiếng thế giới nằm trên sông Niagara là America và Horseshoe, khiến thành phố là một trong những điểm thu hút du lịch lớn trên thế giới.

Với diện tích 209,7 km2 nhưng Niagara Falls sở hữu một hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn lớn với 437 nhà hàng, 59 khách sạn, 74 nhà nghĩ, 3 resort. Hệ thống nhà hàng, khách sạn phục vụ hơn 12 triệu lượt khách du lịch mỗi năm đã tạo ra một lượng việc làm vô cùng lớn cho người lao động cũng như các bạn sinh viên làm thêm.

Ngoài việc làm tại hệ thống nhà hàng khách sạn, sinh viên có thể làm thêm tại các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm. 2 casino tại Niagara Falls với 1,500 máy đánh bạc, 45 bảng chơi game, một câu lạc bộ hài kịch. Đây cũng là khu vực tạo ra lượng việc làm lớn cho người lao động

NIAGARA COLLEGE – NỔI TIẾNG VỚI NGÀNH ẨM THỰC, NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN, TRỒNG NHO TẠI NIAGARA FALLS

Là trường cao đẳng công lập thành lập năm 1967, Niagara College tạo lạc ngay gần thác Niagara Falls. Với 3 khu học xá.

Khu học xá Welland: khuôn viên Welland nằm trong một không gian xanh 40 hecta, khuôn viên trong72 là một trung tâm giáo dục thực tiễn với đặc trương là Viện Y học ứng dụng. Là cơ sở đào tạo về thể dục, y tế, truyền thông, nghệ thuật, công nghệ và thương mại.

Khu học xá Niagara-On-The-Lake: khuôn viên Niagara On The Lake tự hào có một vướn nho với diện tích 40 mẫu Anh, có viện thực phẩm và rượu, có nhà máy thực hành giảng dạy rược và bia đầu tiên tại Canada.

Khu học xá Niagara Falls: nằm ở trung tâm của khu du lịch Niagara và là học viện chuyên đào tạo về khách sạn, du lịch, kinh doanh.

Các ngành ẩm thực – du lịch – nhà hàng, khách sạn tại Niagara College

Niagara College cung cấp hơn 170 chương trình học khác nhau, giúp sinh viên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích và định hướng nghề nghiệp của mình.

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG NIAGARA COLLEGE

Cao đẳng 2 năm:

  • Brewmaster and Brewery Operation Management,
  • Culinury Management (Co-op),
  • Wineery and Viticulture Technician
  • Hospitality – Hotel and Restaurant Management
  • Tourism Management – Business Depvelopment (Co-op)

Cao đẳng 3 năm:

  • Culinury Innovation and Food Technology (Co-op),

Cử nhân 4 năm

  • Bachelor of Business Administration – Hospitality

Sau đại học 1 năm (postgraduate)

  • Artisan Distilling
  • Wine Business Management
  • Event Management
  • Hospitality and Tourism Management
Blue Ocean


ĐỐI TÁC