Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC CHÂU ÂU - THỤ TỤC VISA DỄ DÀNG - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

DU HỌC CHÂU ÂU - THỤ TỤC VISA DỄ DÀNG - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

 

Việt Nam vừa được đưa vào danh sánh một trong 8 nước được ưu tiên hàng đầu trong việc hợp tác giáo dục châu Âu và nhận nhiều lợi ích từ các chương trình hợp tác giữa châu Âu và châu Á. Dưới đây là 6 lý do du học sinh lựa chọn châu Âu làm điểm đến:

  1. Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu: Tham gia các khóa học ở châu Âu, du học sinh không phải lo lắng về bằng cấp của mình vì nhờ có sự hợp tác của EU với các nước khác trên toàn thế giới, bằng cấp này được công nhận toàn cầu. Ủy ban Liên minh châu Âu và 27 thành viên luôn chào đón các sinh viên châu Á, trong đó có các sinh viên Việt Nam.
  2. Hệ thống tích lũy và chuyển giao tín chỉ của châu Âu (ECTS) giúp các sinh viên đạt được kết quả cao nhất từ việc học tập ở nước ngoài, đưa ra những thước đo và so sánh các kết quả, thành tựu học tập đạt được và chuyển họ từ viện đào tạo này sang viện đào tạo khác. Hệ thống này không chỉ tạo điều kiện phát huy tính năng động của sinh viên và xây dựng các chương trình học quốc tế mà còn đảm bảo sự công nhận về bằng cấp đạt được ở mọi nơi.
  3. Du học sinh có thể “kiếm” được bằng cấp kép hoặc đa quốc gia được cấp bởi 2 đến 3 nước, tùy theo các khóa học được thực hiện ở nước ngoài. Ví dụ, một sinh viên ở Đức có thể lựa chọn để theo học khóa đào tạo ở Anh và tốt nghiệp ở Hà Lan và nhận 2 đến 3 chứng chỉ ở các nước anh ta đã tham gia học.
  4. Nhiều cơ hội đoạt học bổng. Hơn 6.000 viện đào tạo được mở ra ở châu Âu cho tất cả các sinh viên. Đạt được học bổng là con đường quan trọng để các sinh viên châu Á có thể đến học tập ở các nước thành viên của EU và rất nhiều nước sẵn sàng tài trợ về tài chính cho các sinh viên Việt Nam trong việc học tập.
  5. Các trường đại học ở châu Âu thường cung cấp những dịch vụ trọn gói như tìm chỗ ở, hỗ trợ để lên kế hoạch cho việc học tập… đảm bảo sinh viên có thể nhanh chóng ổn định trong việc học tập và cuộc sống hàng ngày.
  6. Visa Schengen để có thể đi lại trong 28 nước trong khối Schengen

Hiện nay, Thụy Điển là một điểm đến mới hấp dẫn sinh viên quốc tế và sinh viên Việt  Nam nhờ môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp, tiêu chuẩn giáo dục cao và đồng đều của các trường đại học tại Thụy Điển. Không chỉ hấp dẫn bởi tiêu chuẩn giáo dục, Thụy Điển còn là “miền đất hứa” với du học sinh quốc tế bởi những chương trình học bổng giá trị.

Hiện nay, tỷ lệ Visa Thụy Điển khá cao và chính sách Visa dành cho sinh viên Việt Nam cũng như vấn đề về chứng minh tài chính vẫn còn khá dễ dàng. Đây là một cơ hội tốt dành cho các bạn muốn trải nghiệm du học châu Âu với một mức chi phí hợp lý

Điều kiện tiếng anh nhập học hệ Cử nhân, Thạc sĩ của tất cả các trường đại học của Thụy Điển là IELTS 6.5, không kỹ năng nào dưới 5.5. Vì vậy, nhiều bạn sinh viên chưa có đủ khả năng tiếng anh đang rất thắc mắc với số điểm tiếng anh IELTS 5.0, 5.5, 6.0 có thể đi du học được không?

Câu trả lời là có nhé, nếu bạn chưa đáp ứng được tiêu chuẩn tiếng anh khóa chính của trường Jonkoping, bạn vẫn có thể thực hiện hóa giấc mơ du học Thụy Điển của mình bằng khóa học dự bị tại học Jonkoping trước và chuyển tiếp lên chương trình Cử nhân/Thạc sĩ sau khóa học. Tỷ lệ Visa cho chương trình dự bị đại học vẫn rất cao đấy các bạn nhé!

 Đại học Jonkoping – niềm tự hào của của một trường đại học tư thục hàng đầu Thụy Điển

  • Được chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức uy tín hàng đầu toàn cầu: Năm 2015, trường đại học Jonkoping, Thụy Điển trở thành trường kinh doanh đầu tiên tại Thụy Điển nhận đồng thời 2 chứng nhận EQUIS và AACSB. Trên thế giới chỉ có 100 trường, chiểm tỉ lệ 0.1% đạt được thành tích đáng nể này
  • Hơn 1,500 sinh viên quốc tế đến từ 80 quốc gia khác nhau, mạng lưới đối tác cùng 350 trường đại học, học viện danh tiếng trên thế giới
  • Hơn 97% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong 6 tháng với hơn 30% trong số này là quản lý cấp cao và 6% trở thành chủ doanh nghiệp
  • Sinh viên tốt nghiệp có được vị trí phù hợp trong các doanh nghiệp nổi tiếng như: Google, IBM, p&G, Unilever, IKEA,
  • Học bổng 30% học phí áp dụng cho toàn bộ khóa học (Tối đa là 3 năm tương đương bậc cử nhân, 2 năm hệ Thạc sĩ)
  • Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến

Các chương trình học của Ddại học Jonkoping rất đa dạng, là trường đào tạo hàng đầu về khối ngành kinh doanh và cơ hội học bổng cao dành cho sinh viên quốc tế.

Nếu các bạn đang có dự định đi du học châu Âu mà còn băn khoăn về vấn đề kinh phí hoặc tỷ lệ Visa thì Thụy Điển sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC