Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CASA ITALIA – VĂN HÓA, CON NGƯỜI Ý GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ

Người dân Hà Nội đã rất quen thuộc với Đại sứ Quán Italy được đặt tại khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, thêm phần ấn tượng hơn nữa là quán Café đậm phong cách Ý nằm ngay cạnh Đại sứ quán mang tên Casa Italia. Casa trong tiếng Ý có nghĩa là nhà, nơi che chở cho những người ta yêu thương. Casa Italia, cái tên nghe thật gần gũi, thân quen, cả với người Ý đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, cả với người dân thủ đô, luôn có một không gian đậm chất Ý để họ thưởng thức, chiêm ngưỡng.

> Xem thêm: Coffee talk: GPS YOUR FUTURE IN FASHION, ARTS AND DESIGN cùng đại diện trường đến từ Italy

Nằm ở đối diện Khách sạn Metropol, quán có khuôn viên khá rộng rãi. Casa Italia có những nét độc đáo, tiêu biểu của nước Ý mà không một quán café, nhà hàng nào có được. Bên trong quán là bảo tàng Vespa cổ điển đậm chất Ý, với nhiều thông tin lịch sử phát triển Vespa trên thế giới và Việt Nam, rất phù hợp cho những ai là fan ruột của dòng xe kiêu sa này. Bên ngoài sân còn có triển lãm về thành tựu của người Ý thời cận đại và hiện đại. Thú vị hơn nữa, đến với Casa Italia, luôn có một giai điệu Ý du dương, như để tạo nên một bức tranh trọn vẹn cho bất cứ ai đến với nơi đây thưởng ngoạn.

Đặc biệt, không gian của Casa Italia rất ấm cúng, thân thiện, phù hợp cho những buổi trưa gặp gỡ bạn bè, những buổi tụ họp gia đình và ôn lại kỉ niệm, hay các chương trình, hội thảo,…Và không thể thiếu, menu phục vụ đồ ăn và đồ uống ở đây rất đa dạng, với các món ăn Ý chắc chắn bạn không thể cưỡng lại được. Nhâm nhi một ly café trong một chiều thu Hà Nội tại Casa Italia không phải là một ý kiến tệ phải không các bạn?

Thật tình cờ, tháng 3 này, Blue Ocean Education cũng có hẹn với Casa Italia trong chương trình Coffee Talk: GPS your future in Fashion, Arts and Design – Định vị tương lai của bạn trong ngành thời trang, thiết kế và nghệ thuật. Các bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới lĩnh vực này không thể bỏ qua. Buổi Coffee Talk sẽ diễn ra với sự góp mặt của đại diện tới từ 3 học viện danh tiếng của Ý về đào tạo thiết kế, thời trang, nghệ thuật: Học viện nghệ thuật và thiết kế NABA; Học viện Domus và Học viện Istituto Marangoni.

Chương trình hoàn toàn miễn phí. Các bạn sinh viên quan tâm hãy tới café cùng Blue Ocean Education nhé!

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Nhung Vũ – 0963.779.771

Blue Ocean


ĐỐI TÁC