Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

XU HƯỚNG DU HỌC SINGAPORE NĂM 2019

Du học Singapore là 1 trong những từ khóa được tra cứu nhiều nhất trong những năm gần đây. Chúng ta cùng điểm qua 1 vài điểm đáng lưu ý của du học Singapore trong năm 2018 nhé!

1, Chính sách nhập cư:

Chính phủ Singapore nới lỏng chính sách nhập cư đối với du học sinh. Theo đó, chỉ cần vượt qua các kì thi chứng chỉ quốc gia như A-Level, O-Level, GCSE, IGCSE,…và có 2 năm học tập tại đây là bạn có thể đủ điều kiện được xét hồ sơ PR (Permanent Resident – thường trú dân). Người sở hữu thẻ PR ngoài quyền bầu cử, sẽ được hưởng mọi ưu đãi như công dân nước sở tại.

2, Chính sách Visa:

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc đi du học chính là việc xin Visa dễ hay khó. Tỷ lệ xin đi du học tại Singapore gần như 100% nên đây là lý do tại sao Singapore vẫn là lựa chọn lý tưởng để đi du học. Nếu như tỷ lệ xin Visa vào các nước lớn như Anh, Úc, Mỹ, Canada chỉ đạt từ 50-80% thì Singapore là 99,0%.

Trong năm 2019 này, cục di trú Singapore vẫn tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Việt Nam đến Singapore học tập nên các bạn hãy tận dụng cơ hội này so với các quốc gia khác nhé.

3, Giá trị hộ chiếu:

Cho tới năm 2018, hộ chiếu Singapore đã vượt qua Đức trở thành “tấm hộ chiếu quyền lực nhất thế giới” trên Channel NewsAsia, bảng xếp hạng hộ chiếu cho thấy chỉ số miễn thị thực của Singapore là 159 điểm, đứng đầu tất cả các quốc gia. Điều này có nghĩa là công dân Singapore được phép không cần xin Visa hoặc xin Visa ngay tại điểm đén với hơn 159 quốc gia trên thế giới (trong đó có những nước nổi tiếng khó tính như Mỹ, Châu Âu,…)

Vậy trong năm 2019, xu hướng du học du học Singapore sẽ như thế nào? Hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu và đoán liệu trong năm 2019 xu hướng sẽ như thế nào nhé!

1, Du học chuyển tiếp:

Đối với những bạn đã biết hay tìm hiểu về du học thì Visa của Anh, Mỹ là cực kì khó khắn, tỉ lệ chỉ là 50%-80% nên nhiều bạn đã phải từ bỏ ước mơ đặt chân đến những quốc gia với nền giáo dục đáng ngưỡng mộ này. Nhưng đừng vội lo lắng và tuyệt vọng, Singapore sẽ là bước đệm hoàn hảo giúp bạn đến được với giấc mơ của mình. Hãy học tại Singapore 1,2 năm và cơ hội chuyển tiếp sang các nước Anh, Mỹ, Úc sẽ rộng mở với bạn. Tỉ lệ Visa của các bạn sẽ tăng  từ 50-80% lên 70-95%.

2, Du học không chứng minh tài chính:

Với hơn 12 năm làm trong ngành du học này, Blue Ocean đã gặp không ít các trường hợp những gia đình có tài chính muốn cho con đi du học, trải nghiệm tại các quốc gia nói tiếng Anh để phát triển bản thân nhưng do không chứng minh được tài chính, nguồn thu nhập nên đã phải ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ đó. Blue Ocean sẽ đưa cho các bạn giải pháp du học không chứng minh tài chính tại các quốc gia sau: Singapore,  Đảo Síp, Trung Quốc,… Hãy nắm lấy cơ hội theo đuổi giấc mơ du học của mình nhé!

3, Du học không chứng chỉ tiếng Anh:

Bạn muốn đi du học nhưng học tiếng Anh tại Việt Nam mà không hiệu quả? Hay vì chưa có chứng chỉ tiếng Anh nên không thể nhập học kì học mình mong muốn? Nếu bạn đang trong tình trạng như vậy thì đừng lo lắng, đã có Singapore. Singapore luôn mở rộng cánh tay để tiếp đón bạn đến nước của họ để trau dồi tiếng Anh và có rất nhiều các tổ chức giáo dục sẽ giúp bạn học tiếng Anh trước khi vào khóa chính tại trường, phải kể đến Kaplan Singapore, SAA Global Institute, Shelton College International,…

4, Du học các ngành hot:

Xu hướng những năm gần đây ngoài các ngành phổ biến như kinh doanh, kinh tế thì Marketing, quản trị du lịch khách sạn, thiết kế game đang là những ngành phát triển và thiếu nhân lực trên thị trường lao động. Đối với các ngành này thì các bạn có thể tìm thấy tại các nước cực kì phát triển như: Mỹ, Anh, Úc, Canada hay Singapore. Singapore đang là nước thuộc top du học vì ngành đào tạo vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trường, tổ chức giáo dục có chương trình đào tạo các ngành nghề khác nhau.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC