Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC MALAYSIA - SỰ THU HÚT KHÔNG NHỎ VỚI CÁC BẠN TRẺ NGÀY NAY

Được mệnh danh là “Châu Á đích thực” – Malaysia đang ngày càng trở thành một điểm đến thu hút với sinh viên quốc tế không chỉ bởi một nền văn hóa đa dạng, một nền ẩm thực phong phú hay những thắng cảnh lộng lẫy mà còn bởi một nền giáo dục chất lượng cao, được quốc tế công nhận. Hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu sự thu hút đặc biệt khi du học Malaysia nhé!

1. Nền giáo dục chất lượng cao và bằng cấp quốc tế

Hệ thống giáo dục Malaysia dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm tra bởi Bộ giáo dục Đại học với tầm nhìn chuyển hóa Malaysia trở thành Trung tâm giáo dục Đại học xuất sắc. Nền giáo dục có sự kết hợp giữa truyền thống giáo dục lâu đời Malaysia và giáo dục hiện đại của Anh quốc, cùng với sự đầu tư của nhà nước và tư nhân.

Không những thế, để nâng cao chất lượng đào tạo, chính phủ Malaysia cho phép các trường cao đẳng đại học tại Malaysia liên thông với các trường đại học tại Anh, Úc, Mỹ, Canada…Sinh viên sau khi có xong có cơ hội nhận bằng Malaysia và bằng quốc tế.

2. Các chương trình học bằng Tiếng Anh

Malaysia được xếp là nước sử dụng tiếng Anh thông thạo nhất châu Á và đứng thứ chín về chỉ số thông thạo tiếng Anh toàn cầu mặc dù tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ của nước này. Tiếng Anh được sử dụng làm ngôn ngữ chính ở nhiều trường đại học, cao đẳng. Chính vì vậy, các tân cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ hoàn toan có thể dễ dàng hội nhập với quốc tế.

3. Chi phí học tập và sinh sống tại Malaysia tương đối thấp

- Học phí: 5000 USD/năm

- Chi phí sinh hoạt: 4000 USD/năm

4. Thủ tục xin Visa đơn giản

Tất cả các đơn xin cho nhập cảnh của du học sinh được thực hiện bởi các tổ chức giáo dục ở Malaysia. Cơ quan di trú quá trình nhập cư Malaysia sẽ xử lý hồ sơ, phê duyệt giấy phép và nhập cảnh hoặc visa của du học sinh. Học sinh không cần phải trải qua cuộc phỏng vấn với cơ quan chức năng.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC