Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

VÌ SAO NÊN CHỌN DU HỌC NHẬT BẢN

VÌ SAO NÊN CHỌN DU HỌC NHẬT BẢN

Nhật Bản – hay còn được biết đến với cái tên xứ sở Phù Tang hay đất nước mặt trời mọc và loài hoa Anh Đào Sakura tung bay trong gió mỗi độ xuân về. Với rất nhiều điểm tương đồng và gần gũi về văn hóa, các bạn trẻ Việt Nam có thể hòa nhập dễ dàng với một môi trường mới và khám phá biết bao điều thú vị. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi đất nước này là 1 trong những điểm đến mà học sinh, sinh viên Việt Nam quan tâm nhất khi muốn du học nước ngoài.

NHŨNG LỢI ÍCH KHI DU HỌC NHẬT BẢN

1. Về mặt tổng quát:

- Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế đứng thứ 2 trên thế giới và có trình độ khoa học công nghệ đứng đầu trên thế giới.

- Số lượng các trường học lớn và nhiều chuyên ngành giúp bạn có nhiều lựa chọn.
- Quan hệ Việt Nam – Nhật Bản rất tốt đẹp, có rất nhiều các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam.
- Học tập và làm việc với những con người độc lập, tỉ mỉ, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm với công việc. Với việc du học Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như được học tập và làm việc với người Nhật- những con người có tinh thần làm việc nghiêm khắc, tỉ mỉ, sáng tạo và hiệu quả. Từ đó bạn có thể học hỏi được nhiều điều hay từ họ.
- Tiếng Nhật đang ngày càng trở nên phổ biến. Với nền kinh tế phát triển mạnh như Nhật Bản đã khiến ngôn ngữ Nhật Bản trở nên phổ biến trên thế giới. Với vốn tiếng Nhật khá, bạn có thể mang lại thu nhập cao cho mình.

 2. Có việc làm thêm sau 3 tháng học tiếng

Thông thường, du học sinh nước ngoài đang theo học tại các trường tiếng Nhật hoặc các trường đại học tại Nhật được phép đi làm 28 tiếng 1 tuần, tương đương với 112 tiếng 1 tháng. Riêng các kì nghỉ xuân hoặc nghỉ hè, sinh viên có thể được cấp phép làm nhiều hơn số giờ quy định trên.

Tính trung bình, công việc như rửa bát, quét dọn sẽ kiếm được khoảng 750 Yên/giờ làm việc (khoảng 190.000 đồng) và không phải đóng thuế thu nhập. Thu nhập cho buổi tối của công việc loại này tăng thêm khoảng 30 ngàn VNĐ một giờ so với ban ngày. Với việc thu ngân, bán hàng, thu nhập có thể từ 850 Yên/giờ làm việc (khoảng 215.000 đồng) trở lên.

3. 80% có việc làm tại Nhật sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp nếu bạn thành thạo tiếng có thể ở lại Nhật làm việc cho các công ty với mức lương rất cao và sẽ được gia hạn visa. Từ đó bạn có thể có cơ hội định cư tại xứ sở mặt trời mọc này.

 

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC