Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC HÀN QUỐC DỄ DÀNG VÀ TIỆN LỢI VỚI DIỆN VISA THẲNG

Hiện nay, rất nhiều các em học viên có mong muốn được đặt chân đến xứ sở kim chi – cái nôi của nền giải trí Châu Á để theo đuổi con đường học tập của mình. Hàn Quốc đã trở thành một địa điểm thu hút các bạn sinh viên đa quốc gia, trong đó có sinh viên Việt Nam với nền giáo dục hiện đại và tiên tiến. Du học Hàn Quốc chưa bao giờ dễ dàng đến thế với diện Visa thẳng. Hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu nhé!

 I. VISA THẲNG LÀ GÌ ?
 - “Visa thẳng” là Visa đạt được mà không cần phải trải qua vòng phỏng vấn của đại sứ quán Hàn Quốc.
- Để có được Visa Thẳng, học sinh cần nộp hồ sơ vào những trường Đại học thuộc trường được thẩm định có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1%, sẽ được cấp MÃ SỐ VISA ngay tại Hàn Quốc và thời gian chỉ trong vòng 1 tháng (bao gồm thời gian nộp hồ sơ xin thư mời nhập học tại các trường cho đến khi được cấp visa).

II. QUY TRÌNH NỘP HỒ SƠ VISA THẲNG
Bước 1: Gửi hồ sơ vào những trường đại học Hàn Quốc được thẩm định có tỉ lệ bỏ trốn dưới 1%.

Bước 2: Trường đại học tại Hàn Quốc sẽ xét hồ sơ của học sinh, Trường sẽ gửi thư mời về cho học sinh nộp tiền học phí. Đồng thời hồ sơ của học sinh sẽ được gửi đến Cục xuất nhập cảnh của Tỉnh/Thành phố – nơi trường đó trực thuộc. 
Bước 3: Cục xuất nhập cảnh xét duyệt hồ sơ của học sinh lần nữa, nếu đạt, học sinh sẽ được cấp MÃ SỐ VISA (dự kiến thời gian xét duyệt hồ sơ <2 tuần).
Bước 4: Học sinh nộp MÃ SỐ VISA HÀN QUỐC được cấp từ cục xuất nhập cảnh của Tỉnh/Thành Phố kèm theo một số giấy tờ khác nộp lên Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.
Bước 5: Nhận Visa từ Đại sứ quán Hàn Quốc sau khoảng 15 – 20 ngày tùy thuộc số lượng người nộp cùng thời điểm nhiều hay ít (lưu ý không cần phỏng vấn như trước đây)

III. LỢI THẾ CỦA DIỆN VISA THẲNG

Giảm thiểu rủi ro trượt Visa do không phải phỏng vấn tại đại sứ quán. Đặc biết, đối với chương trình Visa Thẳng 100%, bạn còn được hưởng vô số lợi ích sau:
* Đối tượng: KHÔNG GIỚI HẠN VÙNG MIỀN
- Tuổi 1995 trở về có bằng cấp 3.
- Tuổi 1994-1993 có bằng trung cấp, cao đẳng. 
- Tuổi 1992 tốt nghiệp đại học. 
- Điểm tổng kết cấp 3: 5,5 đến 6,0. ( lớp 12 phải 6,0 ). 
 * Không giới hạn đối tượng lộ trình học gián đoạn
 * Tiết kiệm thời gian
 * Không yêu cầu cao về học lực
 * Không giới hạn tài chính gia đình
 * Không phải phỏng vấn tại Đại sứ quán

Blue Ocean


ĐỐI TÁC