Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

ĐĂNG KÝ THAM DỰ FIKA CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC JONKOPING, THỤY ĐIỂN – NẮM BẮT CƠ HỘI CUỐI CÙNG NHẬP HỌC KỲ MÙA THU 2019

Là một quốc gia nổi tiếng bởi những điều đặc biệt, quốc gia của nhiều giải Nobel, đứng đầu về sự sáng tạo, đổi mới, Thụy Điển luôn chứa đựng những nét văn hóa, những điều thú vị ấm áp đến không ngờ. Một trong những điều đặc biệt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này, chính là văn hóa uống cafe và tán gẫu của người Thụy Điển. Nếu người Việt mình hay nói: “Cà phê đi” thì người Thụy Điển sẽ chỉ mỉm cười “Cùng Fika nào”.

  • ➡️ Đăng ký tham dự miễn phí: https://goo.gl/forms/yerToLjz9Wi90YXa2
  • ☀️ Tại Hà Nội: 14h-16h, Thứ 7, ngày 02/03/2019 tại Trung Nguyên Legend Café - 52 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • ☀️ Tại HCM: 14h-16h, Chủ nhật, ngày 03/03/2019, Trung Nguyên Legend Café - 349 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh

Được phối hợp tổ chức bởi trường đại học Jonkoping và công ty tư vấn du học Blue Ocean, buổi Fika cùng trường đại học Jonkoping và trải nghiệm không gian văn hóa Thụy Điển chắc chắn sẽ là cơ hội có một không hai cho những ai có đam mê mới những nên văn hóa đẹp, và có ước mơ được trải nghiệm hệ thống giáo dục của một trường đại học đào tạo kinh doanh hàng đầu Thụy Điển.

Hiện này, hầu hết tất cả các trường ĐH tại Thụy Điển đã ngừng nhận đơn đăng ký học cho kỳ tháng 8/2019 với deadline hồ sơ 15/01/2019. Khác với các trường đại học khác tại Thụy Điển, trường đại học Jonkoping vô cùng tự hào khi có 1 hệ thống đăng ký học riêng, hạn nộp là 02/05/2019. Đại học Jonkoping hiện tại là trường đại học DUY NHẤT tại Thụy Điển còn mở đơn đăng ký học cho ký mùa thu 2019.

Các bạn đang học lớp 12 hoàn toàn vẫn có thể nộp hồ sơ đăng ký học cho Jonkoping để xin thư mời và xin Visa Thụy Điển. Hơn thế nữa, ĐH Jonkoping đang có chương trình học bổng 30% học phí cho toàn bộ khóa Cử nhân và Thạc sĩ. Học sinh còn có cơ hội học trao đổi tại hơn 350 trường ĐH đối tác của Đại học Jonkoping trên toàn thế giới.

Đến với buổi FIKA, các bạn đang quan tâm tới du học Thụy Điển và các bậc phụ huynh sẽ có buổi trò chuyện thân mật, giải đáp những thắc mắc về trường lớp, chương trình học, hồ sơ đăng ký học và học bổng của Đại học Jonkoping với sự chia sẻ rất cởi mở của ông Eric Freid - đại diện của trường Đại học Jonkoping.

Đại học Jonkoping – niềm tự hào của của một trường đại học tư thục hàng đầu Thụy Điển

  • Được chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức uy tín hàng đầu toàn cầu: Năm 2015, trường đại học Jonkoping, Thụy Điển trở thành trường kinh doanh đầu tiên tại Thụy Điển nhận đồng thời 2 chứng nhận EQUIS và AACSB. Trên thế giới chỉ có 100 trường, chiểm tỉ lệ 1% đạt được thành tích đáng nể này
  • Toàn bộ chương trình đào tạo 100% bằng Tiếng Anh
  • Học bổng 30% học phí áp dụng cho toàn bộ khóa học (Tối đa là 3 năm tương đương bậc cử nhân, 2 năm hệ Thạc sĩ)
  • Là trường DUY NHẤT tại Thụy Điển còn mở đơn đăng ký kỳ mùa thu 2019 và nhận học sinh đang học lớp 12
  • Hơn 1,500 sinh viên quốc tế đến từ 80 quốc gia khác nhau, mạng lưới đối tác cùng 350 trường đại học, học viện danh tiếng trên thế giới
  • Sinh viên tốt nghiệp có được vị trí phù hợp trong các doanh nghiệp nổi tiếng như: Google, IBM, P&G, Unilever, IKEA, vv.

Tham gia sự kiện, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà tặng giá trị và những cơ hội học bổng hấp dẫn từ Đại học Jonkoping, Thụy Điển và du học Blue Ocean. Hãy nhanh tay đăng ký và Fika cùng chúng tôi nhé. 
Mọi thắc mắc về du học Thuỵ Điển và trường Jonkoping, vui lòng liên hệ Ms. Thu Phương 0963 779 771

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC