Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

NMSC – Khởi nguồn đến các trường đại học nổi tiếng

Chương trình A-level chỉ kéo dài 2 năm nhưng là một bước đệm quan trọng giúp học sinh định hướng nghề nghiệp và lựa chọn được trường đại học tốt để tiếp tục theo đuổi ngành nghề yêu thích. Do vậy, khi tìm hiểu trường A-Level tại Anh Quốc, bên cạnh các thông tin về học phí, cơ sở vật chất, các bạn nên tìm hiểu thêm về kết quả các kỳ thi A-level của trường và các bạn học sinh đã từng đỗ vào hệ thống những trường đại học nào để có thể yên tâm và cố gắng theo học.

Do trường NMSC – The National Mathematics and Science College có định hướng rất rõ ràng cho học sinh

  • IELTS tối thiểu 7.5
  • Mục tiêu top 10 trường đại học nổi tiếng thế giới

Do vậy , đầu ra học sinh A-level của trường cũng khá đáng nể

Trong năm học 2018,

  • 100% học sinh nhận được thư mời học trong trong các trường đại học khối Russell Group ( 24 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Anh Quốc)
  • 89% học sinh theo học tại các trường đại học Russell Group hoặc các trường hàng đầu trên thế giới
  • 11% sinh viên lựa chọn dừng lại một năm học để có thêm nhiều trải nghiệm trước khi bước vào môi trường đại học chính thức

Tên một số trường  đại học nổi bật như: Bristol, Durham, Edinburgh, Glasgow, Imperial College London, Kings College London, Leeds, Nottingham, St Andrews, University College London, Warwick, York,

Đầu vào đại học của năm 2019

Tại thời điểm hiện tại vẫn đang trong thời gian xét duyệt thư mời học vào năm 2019 - 2020. Tuy vậy, trong giai đoạn này 90% học sinh của NMSC đã có thư mời học từ Oxbridge và các trường Đại học thuộc Russell Group; 29% học sinh nộp hồ sơ và phỏng vấn tại Oxbridge nhận được thư mời học.

Thư chấp thuận học từ Oxford và Cambridge ( Oxbridge)

Hai trong số các bạn nhận được thư mời học từ Oxbridge đã có chia sẻ như sau

1/ Rick C

Mình rất vui khi được nhận học ngành Khoa học tự nhiên tại trường Đại học StCatherine's College trực thuộc đại học Cambridge. Kinh nghiệm của mình được tích lũy thông qua học tập từ giáo viên, bạn bè tại NMSC. Mình muốn nhân cơ hội này cám ơn đến tất cả mọi người trong trường đã giúp cho mình có những định hướng đúng. Mình sẽ không bao giờ có thể đặt chân vào Đại học Cambridge nếu như mình không học tập tại NMSC.

2/ Robbie C

Sau gần một năm chuẩn bị hồ sơ trên UCAS và luyện phỏng vấn, mình đã nhận được thư mời từ đại học Oxford, trường St Hugh's College. Mình gần như phát điên khi nhận được phản hồi từ trường ĐH Oxford. Trường NMSC đã giúp đỡ mình rất nhiều trong việc chọn trường, chuẩn bị bài viết luận ( mình đã sửa đến 10 lần), giúp mình luyện tập phỏng vấn và quan trọng hơn tất cả là khuyến khích mình. Mình rất cảm kích nhà trường. 

Xem thêm: 

Mọi thông tin thêm về trường NMSC, điều kiện nhập học, điều kiện xét học bổng xin vui lòng liên hệ Blue Ocean Education, Ms. Hong Nhung 0967 02 7711

Blue Ocean


ĐỐI TÁC