Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

DU HỌC TÂY BAN NHA NGÀNH KIẾN TRÚC – Y DƯỢC – THỜI TRANG VÀ MỸ THUẬT

Với mức chi phí thấp, bạn hoàn toàn có thể du học Tây Ban Nha các chuyên ngành “khát” nhân lực chất lượng cao nhất hiện nay như Kiến trúc, Y dược, Thời trang hay Mỹ thuật. Tấm bằng được cả thế giới công nhận sẽ là chìa khóa vàng giúp bạn mở ra sự nghiệp thành công trong tương lai.

Du học Tây Ban Nha Kiến trúc – Y Dược – Thời trang đang là những ngành có XU HƯỚNG “HOT” tại thời điểm hiện nay. Do tính chất đặc thù của ngành học, các bạn học viên phải có sự đam mê thực sự lớn mới có động lực để theo đuổi. Bên cạnh đó, so với mặt bằng các chương trình đào tạo khác, Kiến trúc – Y Dược – Thời trang thường có mức chi phí đào tạo cao hơn.

Ban mong muốn du học nhưng phải tính toán các chi phí cơ hội? Tây Ban Nha chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn – chi phí “siêu tiết kiệm” mà chất lượng đào tạo vẫn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hãy cùng Du học Blue Ocean tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Du học ngành Kiến trúc, Xây dựng tại Tây Ban Nha

Là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới, đất nước có số lượng Di sản thế giới cao thứ nhì quốc tế chỉ sau Italia, Tây Ban Nha luôn khiến du khách lẫn sinh viên nước ngoài choáng ngợp với các công trình kiến trúc kỳ vĩ ở khắp nơi trên khắp đất nước Nam Âu này: các quảng trường rộng lớn, tòa nhà cổ kính và nhà thờ với kiến trúc tinh xảo. Bạn có thể ngắm cung điện Alhambra – viên ngọc của kiến trúc Hồi giáo ở Châu Âu xây dựng trên đỉnh đồi nhìn xuống  thành phố Granada. Salamanca sẽ khiến bạn như lạc vào lâu đài của những giấc mơ; còn một Malaga nắng ấm quanh năm với bờ biển Costa de Sol thu hút các sao Châu Âu quanh năm đến nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn cơ hội ngắm các thần tượng miễn phí.

Không chỉ có vậy, hội họa Tây Ban Nha là một thành phần không thể thiếu của hội họa châu Âu và có tầm ảnh hưởng rất lớn. Đất nước này là quê hương của rất nhiều họa sĩ nổi tiếng toàn thế giới trong hai trường phái Baroque và hiện đại. Do đó không có gì ngạc nhiên khi ngành Kiến trúc – Mỹ thuật được xem là 2 trong số các ngành đào tạo mũi nhọn của đất nước Tây Ban Nha.

Du học Tây Ban Nha ngành Thiết kế thời trang, Mỹ thuật

Cũng như nhiều quốc gia Châu Âu khác, thiết kế Tây Ban nha có sự giao thoa của nhiều phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại. Phong cách Tây Ban Nha luôn ưu tiên những gam màu mang lại sự ấm áp, gần gũi. Chính vì thế, những gam màu ấn tượng như đỏ, cam, vàng để tạo nên nét đẹp thân thuộc, còn màu xanh và nâu trầm để gợi nên nét đẹp nồng nàn đầy nhiệt huyết của người Tây Ban Nha. Ngày nay, ngành thiết kế thời trang và mỹ thuật Tây Ban Nha không ngừng vươn ra và ghi dấu ấn trên thị trường thế giới. Đây cũng là ngành được đánh giá cao và được ưa chuộng bởi các du học sinh.

Du học Tây Ban Nha ngành Y dược, Nha khoa

Đây là ngành học đòi hỏi rất nhiều nỗ lực của sinh viên trong học tập với những đòi hỏi kiến thức vô cùng khắt khe. Mỹ là quốc gia nổi tiếng về đào tạo ngành Y dược, tuy nhiên, mức chi phí để du học Mỹ là vô cùng lớn, do vậy, Tây Ban Nha sẽ là 1 sự chọn lựa hợp lý, với chi phí thấp mà chất lượng vẫn đạt chuẩn theo khung chương trình đào tạo của châu Âu. Học phí 1 năm học đối với ngành Y dược khoảng từ 1.300-3.600E.

Một số trường Đại học ở Tây Ban Nha đào tạo chuyên ngành Thiết kế, Mỹ thuật, Y dược

Tên trường Đại học

Chuyên ngành

Học phí/năm

Salamanca

Y, Dược, Nha khoa, Du lịch

3.630 E

Coruna

Kiến trúc, Du lịch

1,300 E

Basque Country

Y, Dược, Y tá

1.150 E

Leon

Y, Y tá, Du lịch

1.815 E

Valladolid

Kiến trúc, Thiết kế, Luật, Du lịch

1.815 E

Murcia

Y, Dược, Nha Khoa

1.007 E

Seville

Y, Dược, Nha khoa, Kiến trúc

757 E

Valencia

Y, Dược, Du lịch

1.431 E

Alicante

Kiến trúc, xây dựng

1.431 E

Santiago de Compostela (USC)

Y, Dược, Nha khoa, Xây dựng

5.212 E

University of Complutense de Madrid (UCM)

Y, Dược, Nha khoa, Du lịch

8.186 E

Đai học Nebrija

Thiết kế Thời trang, Mỹ thuật

7.725 - 8.900 E

Superior Design School of Madrid

Cử nhân ngành Thiết kế

5.000 E

Điều kiện nhập học: 

Để vào đại học tại Tây Ban Nha sinh viên cần nộp học bạ và bằng tốt nghiệp để được xét quy đổi theo hệ thống Tây Ban Nha, sinh viên cần đáp ứng tiêu chuẩn ngoại ngữ tiếng Tây Ban Nha B2. Các trường sẽ xét thẳng hồ sơ của sinh viên, không yêu cầu thi tuyển đầu vào như: Salamanca, Valladolid, USC, Leon, Coruna... Đa số các trường còn lại sẽ xét tuyển sinh viên qua kỳ thi đầu vào tại Tây Ban Nha.

Chi phí sinh hoạt khi du học Tây Ban Nha

Chính phủ hỗ trợ, mức chi phí thấp và cơ hội được làm thêm 20 giờ/tuần là những lợi ích cho sinh viên quốc tế khi theo học tại Tây Ban Nha

Thông thường, tại Tây Ban Nha, bạn phải trả chi phí sinh hoạt thấp từ khoảng 250E – 500E/ tháng. Về chi phí nhà ở, với những bạn không thích ở tại ký túc xá các bạn có thể ra ngoài ở với giá thuê nhà rất thấp chỉ tầm 150-250E/ tháng với nhà ở tại khu trung tâm.

>>Tìm hiểu thêm: Học bổng du học Tây Ban Nha, kinh nghiệm du học Tây Ban Nha

Du học Tây Ban Nha hiện đang được đánh giá là quốc gia châu Âu có chi phí du học rẻ nhất, chất lượng giáo dục hàng đầu châu Âu, tỷ lệ đạt visa cao, và cơ hội việc làm cũng như định cư rộng mở hơn so với các quốc gia châu Âu khác sau khi tốt nghiệp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến du học Tây Ban Nha để không chỉ học tập, mà còn khám phá, và du lịch nhé!

Thu Phương 22/12/2018

Blue Ocean


ĐỐI TÁC