Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Khám phá nhà ga hiện đại và sang trọng bậc nhất Châu Á: T4 của sân bay quốc tế Changi - Singapore

T4 của sân bay quốc tế Changi

Trở nên nổi tiếng trong khoảng cuối năm 2017, nhà ga T4 của sân bay quốc tế Changi-Singapore trở thành một trong những mục tiêu của khách du lịch và du học sinh khi lựa chọn đặt chân tới quốc gia này. Hãy cùng Blue Ocean dạo một vòng T4 để xem nhà ga được mệnh danh hiện đại và sang trọng bậc nhất châu Á này có điểm gì thu hút nhé!

Khái quát về sân bay quốc tế Changi

Sáng 31/10/2017, sân bay quốc tế Changi của Singapore khánh thành Nhà ga thứ 4 (T4), đón chuyến bay đầu tiên của hãng Cathay Pacific bay từ Hong Kong và hạ cánh lúc 5h15 phút.

T4 rộng khoảng 225.000m2 và có thể phục vụ 16 triệu hành khách mỗi năm. Nhà ga T4 sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt hành khách để tăng cường an ninh, được đặt tại khu vực kiểm tra hành lý ký gửi, ga đi và cửa ra máy bay.

9 hãng hàng không đặt tại châu Á cũng sẽ chuyển đến nhà ga T4, bắt đầu là hãng Cathay Pacific, Korean Air và tiếp đó là các hãng Vietnam Airlines, Air Asia (gồm 4 hãng bay), Cebu Pacific Air, Spring Airlines.

Một số hướng dẫn cơ bản cho hành khách:

  • CÁC CHUYẾN BAY CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG VIETNAM AIRLINES SẼ KHỞI HÀNH TẠI GA T4 BẮT ĐẦU TỪ 10:00 SÁNG NGÀY 7 THÁNG 11 NĂM 2017
  • THỦ TỤC CHECK-IN Quý hành khách có thể Check-in tại dãy 2 nhà ga T4, trước giờ khởi hành 3 tiếng mỗi ngày
  • PHÒNG CHỜ Khách hàng đạt đủ điều kiện có thể sử dụng phòng chờ Blossom tại lầu 2M. Ngoài ra, tất cả những khách hàng có nhu cầu cũng có thể trả tiền để sử dụng phòng chờ này.

Các tiện nghi tại nhà ga T4

  • Check-in tiện lợi FAST: Ga T4 là ga đầu tiên tại sân bay Changi cung cấp các tùy chọn tự phục vụ Thủ tục tiện lợi (FAST) tại tất cả các điểm chính tại ga – khách hàng có thể tự mình Check-in, gửi hành lý, nhập cảnh và làm thủ tục lên máy bay. Thủ tục đơn giản hơn, tận hưởng nhiểu hơn!
  • Kiểm tra an ninh: Công nghệ kiểm tra 3D tiên tiến cho phép hành khách cất máy tính xách tay và máy tính bảng trong túi hành lý mà không gặp bất cứ trở ngại nào khi kiểm tra an ninh. Các quy tắc về hành lý xách tay khác bao gồm chất lỏng, bình xịt và gel vẫn được áp dụng.
  • Các tiện nghi chính:
    • Mua sắm và ăn uống
    • Hơn 80 cửa hàng bán lẻ ở ga T4, với hơn 20 thương hiệu mới tại sân bay Changi.
    • Các loại hàng hóa miễn thuế có tại khu vực miễn thuế tích hợp ngay sau khi nhập cảnh.
    • Khám phá các cửa hàng ăn uống tại sân bay Changi.
    • Khám phá các món ăn truyền thống hoặc mua sắm các sản vật địa phương và quà lưu niệm tại Khu di sản.

T4 của sân bay quốc tế Changi

Không đơn thuần chỉ là một điểm nút giao thông quan trọng, nhà ga T4 dường như còn khoác lên mình một vẻ hào nhoáng mang tên “điểm tham quan du lịch” mà Singapore đã ưu ái dành cho khi xây dựng. Đến với Singapore, giờ đây bạn sẽ được cảm nhận vẻ hiện đại và năng động của đất nước này ngay từ những bước chân đầu tiên khi đặt chân xuống sân bay Changi. Tốc độ phát triển của quốc gia này đã dẫn bước rất nhiều du học sinh từ khắp các nước trong khu vực và trên toàn thế giới đến đây học tập và làm việc.

Hãy thử một lần đến với Singapore và trải nghiệm, rất có thể bạn sẽ muốn trở thành một cư dân của đất nước này đấy!

Update: Hãng hàng không VietJet Air, hiện đang hoạt động tại nhà ga số 3 của sân bay Changi (Singapore) sẽ chính thức chuyển sang Nhà ga số 4 (Ga T4) vào tháng 3 năm nay.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC