Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

[Du học hè Thụy Sĩ 2018] Trải nghiệm học tập đa ngôn ngữ tại trường SHMS

Trại hè ngôn ngữ là một cơ hội tuyệt vời để khám phá thế giới. Hãy cùng Blue Ocean, trải nghiệm một mùa hè không thể nào quên và khám phá đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp, với chương trình học tập đa ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức – chắc chắn sẽ giúp bạn mở rộng khả năng giao tiếp những ngôn ngữ phổ biến hàng đầu thế giới.

Chương trình du học hè Thụy Sĩ 2018 tại LEYSIN được tổ chức tại trường Quản lý khách sạn lớn nhất Thụy Sĩ Swiss Hotel Management School, tại khu học xá Leysin – nơi nổi tiếng với những cảnh đẹp tuyệt vời và không khí trong lành mát mẻ.

  • Chương trình dành cho học sinh Việt Nam từ  12 đến 18 tuổi
  • Thời gian: 01 tuần ++
  • Ngày khởi hành dự kiến: 24/6/2018
  • Địa điểm: Swiss Hotel Management School, Leysin, Switzerland- Trường quản trị khách sạn dạy bằng tiếng Anh lớn nhất Thụy Sĩ

Tham gia chương trình du học hè Thụy Sĩ 2018 tại Leysin, học viên sẽ được hưởng:

  • Tiếp xúc với nền giáo dục chất lượng hàng đầu: các chương trình giảng dạy tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Thụy Sĩ
  • Chất lượng cuộc sống vượt trội: Học tập tại Thụy Sĩ, một đất nước nổi tiếng an toàn, khí hậu trong lành và chế độ chăm sóc sức khỏe cùng với nhiều sự hỗ trợ sinh viên trong học tập và các hoạt động xã hội
  • Chương trình học: Lựa chọn giữa các lớp học tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức ... hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa, chọn một ngôn ngữ khác nhau mỗi tuần! Với quy mô lớp học nhỏ và nhiều lớp mỗi ngày, sinh viên sẽ được đắm mình trong môi trường học tập quốc tế.
  • Cấu trúc lớp học: Vào ngày đầu tiên, tất cả các học viên tham gia kỳ thi xếp lớp và sẽ được phân chia theo trình độ. Trung bình, có bốn lớp học 45 phút mỗi ngày với khoảng 12-13 học sinh mỗi lớp. Vào cuối khóa học, học viên sẽ được trao giấy chứng nhận.
  • Thời gian: Chương trình trại hè ngôn ngữ Thụy Sĩ kéo dài cả mùa hè, vì vậy bạn có thể lựa chọn từ tối thiểu 1 tuần đến tối đa là 8 tuần. Các lớp tiếng Đức được tổ chức vào tuần thứ 5.

Lịch khai giảng chương trình du học hè Thụy Sĩ:

Lịch khai giảng chương trình du học hè Thụy Sĩ 2018

Hoạt động thăm quan khám phá Thụy Sĩ trong chuyến du học hè

Trại hè Thụy Sĩ 2018 tại Leysin được tổ chức với nhiều hoạt động ngoại khóa vui chơi thăm quan khám phá cực kỳ lý thú và bổ ích cho các bạn học viên. Với mỗi tuần tham gia, bạn sẽ được lựa chọn một gói hoạt động khác nhau.

Các hoạt động trong chương trình du học hè Thụy Sĩ 2018

(*): Có phụ thu thêm phí khi đăng ký tham gia

  • Chương trinh thăm quan cả ngày Thứ Bảy: Dành cho các học viên tham gia tối thiểu là hai tuần, một chuyến đi chơi cả ngày sẽ được tổ chức vào ngày thứ bảy. Các điểm đến có thể bao gồm Bảo tàng Olympic ở Lausanne, Nhà máy sản xuất sô cô la Maison Cailler ở Broc và Thành phố Bern…
  • Bữa ăn: Một lối sống tích cực đòi hỏi những bữa ăn lành mạnh và cân bằng. Các bữa ăn sẽ được chuẩn bị bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, chuẩn bị các món ăn ngon, bổ dưỡng.
    • Từ thứ Hai đến thứ sáu: Ba bữa ăn được cung cấp hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu: ăn sáng, trưa và tối. Tất cả các bữa ăn được phục vụ theo kiểu tự chọn tất cả các món ăn. Một tiệc tự chọn tiêu biểu bao gồm các món salad, các món chính, món tráng miệng, trái cây và thức uống.
    • Thứ bảy và chủ nhật: Các ngày cuối tuần sẽ dành thời gian nhiều hơn cho việc nghỉ ngơi. Bữa sáng và bữa trưa được kết hợp thành một bữa ăn duy nhất - bữa tiệc buffet brunch phong phú. Vào buổi tối, bữa ăn tối tại các quán ăn tự chọn sau khi học viên trở về từ những chuyến đi thăm quan dã ngoại.
  • BBQ: Sẽ có các bữa tiệc nướng ngoài vườn với nhiều món thịt nướng và xúc xích cũng như tuyển chọn các loại salad lành mạnh, kết hợp với bữa ăn tráng miệng ngon miệng và trái cây tươi.

Khu nội trú và học tập

Khu học xá Leysin chỉ cách 40 phút đi xe từ thành phố Montreux và hồ Geneva. Học viên sẽ được ở trong phòng tiêu chuẩn hoặc sang trọng, đơn hoặc đôi. Phòng đôi tiêu chuẩn bao gồm trong khoản phí của khóa học, ngoài ra bạn có thể đăng ký ở phòng sang trọng nếu có nhu cầu. Tất cả các phòng sang trọng và tiêu chuẩn có phòng tắm riêng. Các khu nội trú và học tập tại đây luôn đảm bảo cơ vật chất tốt, các phòng đơn được thiết kế theo quy chuẩn, cũng như một phòng sinh hoạt lớn để sử dụng chung khi tham dự các hoạt động chung.

Các tiện nghi bao gồm:

  • Phòng học hiện đại, thính phòng,
  • Sảnh đợi hiện đại, khu tiếp tân,
  • Quán cà phê Market Place, Coffee Beans,
  • Phòng trò chơi, sàn nhảy Thụy Sĩ,
  • Bóng bàn và WIFI truy cập miễn phí.

XEM THÊM NHỮNG ĐIỂM ĐẾN DU HỌC HÈ THỤY SĨ 2018 NỔI BẬT

  1. Khám phá chương trình du học hè Thụy Sĩ 2018 (Xem chi tiết tại ĐÂY)
  2. Lịch trình du học hè Thụy Sĩ 2018 tại Le Bouveret  (Xem chi tiết tại ĐÂY)
  3. Lịch trình du học hè Thụy Sĩ 2018 tại Montreux (Xem chi tiết tại ĐÂY)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH TRÌNH CỤ THỂ VÀ ĐĂNG KÝ

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình du học hè Thụy Sỹ 2018 tại Leysin, vui lòng liên hệ Công ty Du học Blue Ocean – Đơn vị điều phối chương trình:

Đăng ký du học hè Canada 2018

Blue Ocean Hà Nội Add: 208 Xã Đàn 2 – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội
  Tel.: (024) 35376854
Blue Ocean Hồ Chí Minh Add: 67 Lý Chính Thắng – Phường 8 - Quận 3 – HCM
  Tel.: (028) 3930 1824
Blue Ocean Haiphong 97 Mê Linh – Quận Lê Chân – Tp. Hải Phòng
  Tel.: (0225) 3631166
Blue Ocean Bắc Ninh Add: Số 11, Vũ Giới, Suối Hoa, Bắc Ninh
  Tel: 0913 269 129
Blue Ocean


ĐỐI TÁC