Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Những ngành học được ưa chuộng nhất tại Singapore

Những ngành học được ưa chuộng nhất tại Singapore

Singapore không những chỉ nổi tiếng là một đất nước văn minh, sạch đẹp với nền kinh tế phát triển đáng nể mà còn được biết đến với nền giáo dục chất lượng, một trong những địa điểm thu hút nhiều sinh viên muốn đến học tập nhất. Hãy cùng Blue Ocean tìm hiểu về những ngành học được quan tâm nhất tại Singapore nhé!

1. Ngành du lịch và quản trị khách sạn

Hiện nay, Singapore là quốc gia đang tập trung đưa Du lịch – khách sạn trở thành ngành kinh tế mũi nhọn bằng cách đầu tư vào cơ sở hạ tầng và đầu tư vào giáo dục nhằm đào tạo ra những thế hệ tương lai của ngành. Chương trình học về du lịch khách sạn tại Singapore mang tính thực tiễn cao, hình thức đào tạo chủ yếu dựa trên thực hành và ứng dụng, việc áp dụng kiến thức vào thực tế mang lại hiệu quả cao. Vì vậy hầu hết các trường đào tạo về quản trị khách sạn - du lịch ở Singapore đều có chương trình thực tập, thực tập có lương tại các khách sạn, resort lớn để cho sinh viên trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm. Sau khóa học, sinh viên sẽ được nhận tấm bằng được cả thế giới công nhận, có thể tự tin làm việc và thành công trong ngành mình đã lựa chọn.

Các trường đào tạo ngành du lịch khách sạn tốt nhất tại Singapore: Học viện quản lý Nanyang, Trường Kaplan Singapore, Học viện ERC…

2. Ngành Quản trị kinh doanh

Đây là ngành kinh tế không những chỉ hot ở Việt Nam mà còn được nhiều sinh viên thế giới theo học. Theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Singapore, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về ngành, thêm vào đó là cơ hội được hiểu biết thêm về môi trường kinh doanh toàn cầu thông qua việc tham gia các buổi hội thảo, các khóa huấn luyện, những buổi giao lưu với các nhà lãnh đạo ở những công ty lớn, giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội và tạo lợi thế khi xin việc sau này.

Trường: trường MDIS, CURTIN, Kaplan, NIM…

3. Ngành truyền thông

Ngành truyền thông hiện nay đang được rất nhiều sinh viên Việt Nam và Quốc tế quan tâm. Giáo dục Singapore nắm bắt được xu thế đó nên đã và đang phát triển ngành học này với chương trình học hấp dẫn về nội dung, đảm bảo về chất lượng và có tính ứng dụng cao. Sinh viên học ngành truyền thông sẽ được thực hành ở trường với trang thiết bị hiện đại, ngoài ra còn được đi thực tế đến các tập đoàn truyền thông của Singapore. Các ngôi trường bạn có thể chọn theo học như trường đại học Curtin Singapore, trường Kaplan, trường MDIS đây là các địa điểm lý tưởng cho bạn chọn theo học ngành truyền thông.

4. Ngành kỹ thuật

Thời gian gần đây, ngành kỹ thuật tại Singapore đang có sức hấp dẫn đặc biệt đối với sinh viên Việt Nam. Singapore được coi là một trung tâm về công nghệ cao với nhiều nhà máy chế tạo sản phẩm công nghệ, điện tử... Với văn bằng tốt nghiệp tại đây thì du học sinh luôn có cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trên toàn thế giới sau khi ra trường nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

Trường: MDIS, Nanyang, Kaplan,

5. Ngành thời trang

Thời trang là ngành công nghiệp luôn nằm trong top lựa chọn nghề nghiệp của những sinh viên đam mê sáng tạo. Trong khu vực Đông Nam Á, Singapore là điểm đến để du học ngành thời trang được nhiều sinh viên lựa chọn vì từ lâu, đảo quốc này đã được mệnh danh là “Kinh đô thời trang khu vực”. Du học Singapore ngành thiết kế thời trang theo tiêu chuẩn quốc tế giúp sinh viên phát triển mọi kỹ năng để có sự nghiệp tốt nhất sau khi ra trường. Bạn sẽ được học ngành thiết kế thời trang không chỉ đơn thuần là lý thuyết mà còn là các bài thực hành dưới sự chỉ dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên tâm huyết.

Trường: MDIS, SAE, Informatics…

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, Blue Ocean Education tự tin mang đến cho bạn sự bảo đảm thành công trên con đường chinh phục giấc mơ du học của mình. Liên hệ Blue Ocean để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và hướng dẫn thủ tục lộ trình du học Singapore nhanh và chính xác nhất nhé.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC