Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học hè Thụy Sĩ 2018: Chuyến phiêu lưu về vùng đất nghệ thuật

Du học hè đang dần trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam những năm gần đây dành cho đối tượng học sinh cấp 2, cấp 3, thậm chí một số chương trình còn được xây dựng phù hợp với bậc tiểu học. Blue Ocean tự hào là một trong những Tổ chức giáo dục đi đầu trong lĩnh vực tổ chức du học hè tại Việt Nam. Những chuyến đi mang tính chất khám phá vừa chơi vừa học kéo dài từ 2 – 4 tuần tại các quốc gia phát triển như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, v.v. mang đến những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và bổ ích đã nhận được sự đón nhận của đông đảo các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Du học hè 2018 với chủ đề Đi để trưởng thành được Blue Ocean phối hợp với các đối tác lớn trên thế giới, tổ chức đa dạng tại 7 điểm đến du học hàng đầu: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Philippines và Thụy Sĩ, hứa hẹn sẽ mang đến những hành trình phát triển bản thân thú vị và đa dạng nhất cho các thành viên tham dự.

"Chuyến phiêu lưu về vùng đất nghệ thuật Thụy Sĩ" chính là một trong những điểm nổi bật nhất của Chương trình Du học hè 2018. Cơ hội khám phá quốc gia này đang chờ bạn tại mùa hè 2018 đang đến gần. Hãy cùng Blue Ocean, điểm đanh những điều tuyệt vời nhất tại du học hè Thụy Sĩ 2018 nhé!

ĐIỀU GÌ ĐANG CHỜ BẠN TRONG CHUYẾN DU HỌC HÈ THỤY SĨ 2018?

  • Nền giáo dục dựa trên truyền thống lâu đời về các ngành nghề thuộc lĩnh vực nhà hàng khách sạn – nghệ thuật ẩm thực – vốn là thế mạnh đào tạo của Thụy Sĩ.
  • Chương trình học tập chất lượng: tuân theo các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục nghiêm khắc của Thụy Sĩ.
  • Môi trường học tập cảm hứng: Sinh viên sẽ được học và sống trong môi trường của một khách sạn thật sự với các cơ sở vật chất tốt nhất cho chương trình học quản lý khách sạn và các nghiên cứu ẩm thực ở Thụy Sĩ.
  • Chất lượng cuộc sống vượt trội: Học tập tại Thụy Sĩ, một đất nước nổi tiếng an toàn, khí hậu trong lành và chế độ chăm sóc sức khỏe cùng với nhiều sự hỗ trợ sinh viên trong học tập và các hoạt động xã hội.

ĐỪNG ĐỂ MÙA HÈ TRÔI QUA VỘI VÃ – HÃY TẬN DỤNG THỜI GIAN

Thời gian nghỉ hè là một trong những khoảng thời gian hiếm của năm mà các em được phép tạm xa rời trường lớp bài vở, thỏa sức nghỉ ngơi và du lịch khám phá, học thêm những điều thú vị mà thời gian trong năm học chưa có điều kiện. Đây cũng chính là mong muốn của đa số các bậc phụ huynh khi lên kế hoạch nghỉ hè cho con cái, làm thế nào để con được nghỉ hè vừa vui nhưng cũng thật bổ ích, lành mạnh, giúp con tích lũy thêm được những kỹ năng cần thiết cho hành trình trưởng thành của mình.

Chương trình du học hè Thụy Sĩ 2018 được xây dựng với mục đích tạo ra một cơ hội bổ ích, giúp các em có được một sân chơi bổ ích: vừa học vừa chơi, khám phá những điều mới mẻ và những khả năng tiềm ẩn trong chính bản thân mình.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

Du học hè Thụy Sĩ Chuyến phiêu lưu về vùng đất nghệ thuật

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN DU HỌC HÈ THỤY SĨ 2018 NỔI BẬT

  1. Lịch trình du học hè Thụy Sĩ 2018 tại Leysin (Xem chi tiết tại ĐÂY)
  2. Lịch trình du học hè Thụy Sĩ 2018 tại Le Bouveret (Xem chi tiết tại ĐÂY)
  3. Lịch trình du học hè Thụy Sĩ 2018 tại Montreux (Xem chi tiết tại ĐÂY)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH TRÌNH CỤ THỂ VÀ ĐĂNG KÝ

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình du học hè Thụy Sỹ 2018, vui lòng liên hệ Công ty Du học Blue Ocean – Đơn vị điều phối chương trình:

Đăng ký du học hè Canada 2018

Blue Ocean Hà Nội Add: 208 Xã Đàn 2 – Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội
  Tel.: (024) 35376854
Blue Ocean Hồ Chí Minh Add: 67 Lý Chính Thắng – Phường 8 - Quận 3 – HCM
  Tel.: (028) 3930 1824
Blue Ocean Haiphong 97 Mê Linh – Quận Lê Chân – Tp. Hải Phòng
  Tel.: (0225) 3631166
Blue Ocean Bắc Ninh Add: Số 11, Vũ Giới, Suối Hoa, Bắc Ninh
  Tel: 0913 269 129
Blue Ocean


ĐỐI TÁC