Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

CƠ HỘI VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC TẠI THỤY SĨ

Thụy Sĩ không chỉ là cái nôi của ngành Quản trị khách sạn mà đất nước này còn vô cùng nổi tiếng về việc đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị tổ chức sự kiện, Quản trị thiết kế hay Quản trị ẩm thực…Chính vì sự đa dạng trong lĩnh vực đào tạo cùng với chương trình thực tập hưởng lương vô cùng hấp dẫn, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội nghề nghiệp đa dạng, làm việc trong môi trường quốc tế, nhà hàng khách sạn sang trọng.

Tập đoàn giáo dục Thụy Sĩ SEG: Đại học SHMS, HIM, Cesar Ritz, IHTTI

Tập đoàn giáo dục Thụy Sĩ SEG bao gồm 4 trường đại học hàng đầu tại Thụy Sĩ: Đại học SHMS, HIM, Cesar Ritz, IHTTI với 8 khu học xá theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao. 50% sinh viên của SEG có việc làm trước khi tốt nghiệp và 90% có việc làm ngay khi tốt nghiệp. Vậy có thể thấy, sinh viên của SEG sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm vô cùng rộng mở.

Vậy lý do sinh viên SEG có được công việc tốt như vậy là do đâu?

Thứ nhất, bằng cấp tại các trường đại học thuộc tập đoàn SEG được công nhận bởi các trường đại học hàng đầu về Quản trị Khách sạn du lịch tại Anh và Mỹ. Sinh viên có cơ hội nhận Bằng kép tại trường đại học Thụy Sĩ và Anh/Mỹ tùy vào trường các em đang theo học, bao gồm Đại học Derby – Trường Đại học số 1 về đào tạo Nhà hàng - Khách sạn tại Anh Quốc, Đại học bang Washington (Top 10 trường Đại học Nhà hàng – Khách sạn tốt nhất nước Mỹ) và Đại học Northwood (Top 5 trường kinh doanh tư thục Hoa Kỳ).

các trường đại học hàng đầu về Quản trị Khách sạn du lịch tại New Zealand

Sự thành công của Tổ chức giáo dục SEG còn nằm ở đội ngũ mạng lưới cựu sinh viên toàn cầu. Hai lần 1 năm, các trường đại học thuộc tập đoàn SEG đều tổ chức các hội chợ việc làm hoặc các diễn đàn hội chợ quốc tế. Tại đây, những đại diện của chuỗi khách sạn, công ty tổ chức sự kiện lớn và tập đoàn quốc tế đến gặp, trao đổi, nói chuyện và phỏng vấn những sinh viên tiềm năng của SEG và tạo điều kiện việc làm cho sinh viên trước khi tốt nghiệp. Ngoài ra, sinh viên tuyệt đối yên tâm về những hỗ trợ của trường trong việc tìm ra định hướng nghề nghiệp phù hợp và công việc mơ ước của mình. Những lớp học dạy cách viết CV, luyện phỏng vấn với nhà tuyển dụng cũng như rèn luyện phong thái tự tin khi đi xin việc tại trường đều cố gắng trang bị cho sinh viên tâm lý và các kỹ năng cần thiết nhất để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Sinh viên tham dự hội chợ việc làm được tổ chức bởi các trường đại học thuộc tập đoàn SEG

Bây giờ, chũng ta hãy cùng theo chân bạn Karina và cùng khám phá xem bạn ấy đã tìm được công việc thực tập tại một khách sạn lớn như thế nào nhé!

Trước khi đi xin việc, sinh viên quốc tế nên lưu ý một số điều sau đây nhé:

  • Nên đi xin việc sớm vì sinh viên quốc tế chỉ có thời gian 6 tháng sau khi tốt nghiệp để tìm công việc yêu thích của mình trước khi thẻ cư trú hết hạn.
  • Hãy học nói ngôn ngữ địa phương thật tốt: Thụy Sĩ rất đặc biệt khi có tận 4 quốc ngữ. Hãy tìm hiểu xem nơi bạn sinh sống và học tập sử dụng ngôn ngữ nào nhiều nhất nhé. Tiếng Đức hoặc tiếng Pháp là 2 ngôn ngữ được dạy thêm trong trường đại học và vô cùng hữu ích khi đi xin việc đấy.
  • Hãy có 1 CV thật ấn tượng.
  • Chuẩn bị phỏng vấn thật tốt và đến đúng giờ.

Dù quyết định quay trở lại Việt Nam hay ở lại Thụy Sĩ tìm kiếm công việc trong mơ của mình, Du học Blue Ocean luôn chúc bạn may mắn, tự tin và thành công. Nếu chọn Thụy Sĩ làm nơi khởi đầu giấc mơ sự nghiệp của mình, bạn đừng quên liên hệ Blue Ocean để chúng tôi hỗ trợ bạn thông tin tư vấn miễn phí và giúp bạn định hướng lộ trình du học thành công nhé.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC