Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

New Zealand – điểm đến lý tưởng cho ngành Quản trị kinh doanh

Là quốc gia có nền giáo dục chất lượng đẳng cấp thế giới cùng môi trường sống an toàn, New Zealand thực sự lả điểm đến du học lý tưởng cho các sinh viên quốc tế. Với chương trình đào tạo đa dạng cùng phương pháp giảng dạy hiện đại và trang thiết bị công nghệ cao, sinh viên hoàn toàn yên tâm khi học tập tại đây. Theo  báo cáo của Tổ chức giáo dục New Zealand, năm 2016, các ngành mà sinh viên Việt Nam chọn để du học tại New Zealand gồm: Quản trị kinh Doanh chiếm 30%, Xã hội và văn hóa: 29%, Công nghệ thông tin: 10%.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Ngành Quản trị Kinh Doanh tại New Zealand

Du học Ngành Quản trị Kinh Doanh tại New Zealand

Quản trị kinh doanh luôn luôn là một trong những ngành hấp dẫn đối với các bạn trẻ thích sự năng động, đặc biệt trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế của Việt Nam trong những năm gần đây. Và New Zealand hiện đang đứng trong top các sự lựa chọn của du học sinh Việt Nam khi chọn quốc gia để du học ngành Quản trị kinh doanh.

Vậy tại sao nên chọn học Ngành Quản trị kinh doanh tại New Zealand? Điều đầu tiên cần phải nói đến đó chính là nền kinh tế New Zealand, được đánh giá là quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, nơi đặt trụ sở chính của nhiều tập đoàn lớn. Chính vì vậy, New Zealand có lợi thế về các mô hình quản lý Doanh nghiệp, thu hút vốn đầu tư, quản lý nhà hàng khách sạn do là điểm đến thu hút khách du lịch. Hệ thống giáo dục tại New Zealand có được sự đầu tư đúng đắn  luôn được đánh giá cao theo quy chuẩn quốc tế, đồng thời, cơ hội định cư và làm việc sau tốt nghiệp cũng là một trong những điểm cộng cho quốc gia này.

Một số trường đại học tiêu biểu về ngành Quản trị kinh doanh tại New Zealand:

1.Massey University:

  • Được xếp trong Top đại học hàng đầu thế giới theo Xếp hạng đại học thế giới QS 2018.
  • Các văn bằng được quốc tế công nhận.
  • Đón nhận 5000 sinh viên quốc tế từ 100 nước.
  • Cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ lấy sinh viên làm trung tâm.
  • Môi trường học tập nồng ấm và thân thiện.
  • Trên 100 câu lạc bộ và hiệp hội sinh viên.
  • Là một đại học toàn cầu, Massey ký kết hiệp định với trên 200 cơ quan tổ chức trên toàn thế giới, có nhiều mối quan hệ đa dạng, từ phối hợp nghiên cứu đến giảng dạy và trao đổi sinh viên.
  • Đại học Massey còn đi đầu về các con đường liên thông sinh viên quốc tế qua thỏa thuận hợp tác đại học và sau đại học với các đơn vị đối tác ở Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

Tham khảo thêm thông tin về Đại học Massey tại đây: https://goo.gl/xz1kvM

2. Auckland University of Technology:

Trường Đại học Công nghệ Auckland nằm tại thành phố Auckland – một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới (theo Global Peace Index).

  • Là trường Đại học Công lập lớn thứ 3 New Zealand và là một trong những trường đại học phát triển nhanh nhất, mạnh mẽ nhất New Zealand cả về cơ sở vật chất và chất lượng nghiên cứu, giảng dạy.
  • Trường được công nhận quốc tế: Top 500 trường Đại học thế giới (theo QS Ranking).
  • Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất trong các trường Đại học New Zealand: 87%

Tham khảo thêm thông tin về Trường Đại học công nghệ Auckland tại đây: https://goo.gl/fCMBdS

Ngoài ra, các trường University of Otago hay Học viện Wellington đều là những địa chỉ uy tín về đào tạo tại New Zealand.

Nếu bạn quan tâm đến ngành Quản trị kinh doanh tại New Zealand. Hãy liên hệ Blue Ocean để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC