Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Học bổng du học Canada trị giá 3000 C$ tại Đại học Trinity Western

Học bổng du học Canada là điều mà bất kỳ học sinh, sinh viên nào cũng ao ước và cố gắng để có được khi lập kế hoạch du học tại Canada. Bởi lẽ, các trường Cao đẳng và Đại học tại Canada không cung cấp nhiều học bổng và để có được học bổng du học Canada thì bạn cần là ứng cử viên sáng giá và hồ sơ của bạn phải thật đẹp và nổi trội.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm thông tin và cơ hội đăng ký học bổng của Đại học Trinity Western, tỉnh British Columbia.

Các suất học bổng bậc Đại học của Đại học Trinity Western áp dụng cho sinh viên Việt Nam năm học 2018 - 2019

  1. Học bổng C$ 3000: Yêu cầu: Học sinh/ sinh viên năm 1 Đại học có điểm GPA: 9.0 +
  2. Học bổng C$2,000:Yêu cầu: Học sinh/ sinh viên năm 1 Đại học có điểm GPA: 8.5 +
  3. Học bổng C$ 1,000: Yêu cầu: Học sinh/ sinh viên năm 1 Đại học có điểm GPA: 7.3 +

Đôi nét về Đại học Trinity Western

Đại học Trinity Western tọa lạc tại thành phố Langley, thuộc tỉnh British Columbia. Thành phố Langley chỉ cách Vancouver hơn 40 phút đi ô tô về phía Đông Nam và cách thành phố Seattle thuộc Bang Washington, Mỹ hơn 2 giờ. Hiện tại, trường cung cấp trên 40 chương trình đào tạo bậc Đại học và gần 20 chương trình đào tạo Sau đại học. Tất cả các chương trình của trường  đều được công nhận bởi chính phủ Tỉnh British Columbia.

Khuôn viên trường rất rộng lớn và bao phủ bởi rất nhiều cây xanh. Quy mô lớp học nhỏ, chỉ trung bình tầm 15 - 20 học sinh/ lớp, điều này giúp giảng viên và học sinh giảng dạy và học tập hiệu quả. Mục đích giúp Sinh viên đạt kết quả học tập tốt nhất. Cơ sở vật chất tiện nghi, an toàn. Trường xứng đáng là Đại học chất lượng hàng đầu tại Canada. Ngoài ra, học tập tại trường, sinh viên có thể ở Ký túc xá hoặc ở cùng gia đình bản xứ (Homestay). Thành phố Langley là thành phố tuyệt vời đối với người dân Canada và sinh viên quốc tế với các trung tâm mua sắm, hoạt động ngoài trời và các lễ hội.

Học bổng du học Canada - học bổng của Đại học Trinity Western

Đại học Trinity Western và những ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng đào tạo được đánh giá và xếp hạng A+ (Quality of Teaching & Learning) theo the Global & Mail Canadian University Report.
  • Mức độ hài lòng và mang lại cho sinh viên trải nghiệm học tập tuyệt vời theo National Survey of Student Engagement.
  • Trường là thành viên của rất nhiều tổ chức lớn tại Canada như AUCC, CCCU, USDE, BCEQA.
  • Số lượng sinh viên quốc tế chiếm 13% trên tổng số sinh viên của trường là 4000 sinh viên.
  • Trường đào tạo rất nhiều chuyên ngành thuộc các phân khoa như: Khoa học tự nhiên ứng dụng, Khoa học xã hội, Truyền thông, Kinh doanh, Giáo dục, ĐIều dưỡng, Luật, Ngôn ngữ, Nghiên cứu về giới….

Bạn quan tâm đến du học Canada và đang có nguyện vọng săn học bổng, nhanh tay đăng ký với Blue Ocean để chúng tôi hỗ trợ bạn bí quyết chinh phục học bổng của Đại học Trinity Western thành công nhé.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC