Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Điểm danh 5 lợi ích tuyệt vời khi du học New Zealand

Được biết đến là một trong những quốc gia đáng sống nhất thế giới với những chỉ số xếp hạng cao nhất về dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều kiện cuộc sống, New Zealand hiện đang là điểm đến du học tuyệt vời cho các bạn trẻ mong muốn du học tại các quốc gia phát triển. Quốc đảo này thu hút du học sinh bởi nền giáo dục quốc tế với chất lượng đào tạo hàng đầu và là cái nôi để tạo ra những sinh viên tự tin, kết nối, tích cực tham gia học tập, rèn luyện trở thành những công dân toàn cầu. Hãy cùng Blue Ocean điểm danh 5 lợi ích tuyệt vời khi du học New Zealand dành cho bạn nhé!

Điểm danh 5 lợi ích tuyệt vời khi du học New Zealand

New Zealand có hệ thống giáo dục chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, song song đó là môi trường sống thân thiện và an toàn. Thêm vào đó, người dân nơi đây cũng rất thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ để các du học sinh có thể nhanh chóng thích nghi và bắt nhịp với môi trường sống mới ở một trong những quốc gia văn minh và phát triển hàng đầu thế giới này.

#Lợi ích số 1: Cơ hội học tập tại một môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới

New Zealand có một hệ thống giáo dục tuyệt vời với chất lượng đào tạo ngang bằng với các quốc gia như Mỹ, Canada, Úc... Ngoài ra, tất cả tám trường đại học của New Zealand đều nằm trong danh sách 500 trường đại học hàng đầu thế giới.

#Lợi ích số 2: Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh

Một trong những lợi thế tuyệt vời khi du học New Zealand đó chính là ngôn ngữ. Đây là quốc gia nói tiếng Anh với giọng nói chuẩn, vô cùng thích hợp cho các bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Bạn sẽ được học tập trong môi trường tiếng Anh chuẩn, giao tiếp với người bản địa bằng tiếng Anh hàng ngày giúp nhanh chóng cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh.

#Lợi ích số 3: Cơ hội học bổng

Chính phủ New Zealand cũng như các trường hàng năm đều có chính sách học bổng đầu vào từ bậc phổ thông đến sau đại học dành cho các học sinh sinh viên quốc tế có đủ năng lực học tập và trình độ tiếng Anh. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm đến các chương trình học bổng du học New Zealand có thể là một trong những gợi ý tuyệt vời đấy.

#Lợi ích số 4: Cơ hội làm thêm part-time

Du học tại New Zealand, sinh viên sẽ được phép làm thêm 20h/tuần và toàn thời gian trong kỳ nghỉ với mức lương từ 11-15 NZD/ giờ. Việc làm thêm này không những giúp các sinh viên cơ hội trau đồi tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc thực tế, kiến thức về văn hóa, mà còn giúp trang trải một phần chi phí học tập.

#Lợi ích số 5: Cơ hội việc làm và định cư sau tốt nghiệp

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được phép ở lại để làm việc. Đây là cơ hội để sinh viên vận dụng các kiến thức mình đã học cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại một quốc gia rất phát triển. Đây cũng là tiền đề để sinh viên xin định cư tại New Zealand.

Với 5 lợi ích tuyệt vời nói trên khi du học New Zealand, chúng tôi tin chắc rằng đây chính là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn lập kế hoạch du học cho mình. Để tìm hiểu kĩ hơn về những lợi ích thiết thực khác mà nền giáo dục New Zealand có thể mang lại cho bạn, đồng thời có được những thông tin đầy đủ chi tiết về các chương trình tuyển sinh tại đây, vui lòng liên hệ trực tiếp Blue Ocean. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và gia đình giải đáp mọi thắc mắc, định hướng lộ trình du học thành công.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC