Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Hội thảo Du học Đan Mạch: Trường Đại học Bắc Đan Mạch Thông báo học bổng Chính phủ 2018

Từ lâu, Đại học Bắc Đan Mạch đã được coi là một trong những lựa chọn hàng đầu cho sinh viên quốc tế bởi môi trường học tập đa văn hóa, thân thiện, phương pháp giảng dạy có tính thực tiễn cao và những gói học bổng hỗ trợ tích cực cho quá trình học tập và sinh sống của du học sinh. Trường là cơ sở cấp vùng, cung cấp nền giáo dục cho khu vực Bắc Đan Mạch và chuyên về các lĩnh vực giáo dục, phát triển, nghiên cứu ứng dụng và đổi mới. Cùng điểm lại những ưu điểm vì sao sinh viên lựa chọn UCN làm điểm đến du học trong tương lai.

Trường tọa lạc tại Aalborg có vị trí tại trung tâm phía Bắc Jutland, một vùng đất thiên nhiên với nhiều ánh nắng. Nếu bạn muốn tham quan phía ngoài thành phố, chỉ mất nửa giờ lái xe là bạn có thể chiêm ngưỡng những bờ biến cát trắng North Sea, hay những phong cảnh tuyệt đẹp của khu rừng Forest of Rold và Jutlandic Ridge. Aalborg cũng tự hào là nơi tổ chức lễ hội hóa trang Carnival lớn nhất tại Bắc Âu - the Tall Ships’ Races hay công trình ZOO - một bảo tàng nghệ thuật hiện đại hay khu phố giải trí nhộn nhịp Jomfru Ane Gade, vốn nổi tiếng khắp Đan Mạch với đồ uống và bầu không khí tuyệt vời.

1. Chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế - Môi trường đa văn hóa và thân thiện

Môi trường học tập quốc tế với hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. Từ đó, sinh viên có cơ hội giao lưu, trao đổi các nền văn hóa với nhau.

Cơ sở vật chất của trường được đầu tư liên tục với mục đích tạo nên môi trường học tập hiện đại, tiện nghi và thoải mái.

Trường Đại học Bắc Đan Mạch UCN đào tạo các chương trình Cao đẳng và Cử nhân chuyên nghiệp theo khung chuẩn của châu Âu, tất cả các chương trình giảng dạy tại trường đều được kiểm định chất lượng bởi Viện Kiểm Định Giáo Dục Đan Mạch. Hệ thống giáo dục của Đan Mạch được công nhận trên toàn thế giới cho nền giáo dục chất lượng cao .

Tại trường Đại học Bắc Đan Mạch, chương trình học được kết hợp chất lượng giảng dạy xuất sắc, nghiên cứu khoa học đạt chuẩn quốc tế và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên tuyệt vời nhằm mang đến cho sinh viên quốc tế một môi trường giáo dục toàn diện nhất. Đồng thời chú trọng đến sự phát triển và duy trì mối quan hệ chặc chẽ với các ngành công nghiệp và thương mại. Tất cả chương trình giảng dạy đều yêu cầu bắt buộc sinh viên tham gia đợt thực tập, các chuyến tham quan công ty và các chuyến học tập ngoại khóa. Phương thức giảng dạy tại trường dựa trên các ngành khoa học ứng dụng và trải nghiệm thông qua các dự án, các ví dụ thực tiễn và phương pháp học tập dựa trên việc giải quyết vấn đề.

Cùng xem thêm video chia sẻ của du học sinh Việt Nam đang theo học tại UCN:

2. Chương trình giảng dạy dựa trên việc phản ánh thực tiễn

Trong quá trình học, sinh viên sẽ được tham gia thực tập tại một công ty nhà nước hoặc tư nhân. Các yêu cầu nghề nghiệp khi thực tập sẽ đòi hỏi sinh viên phải kết hợp các kiến thức, kỹ năng và năng lực mà mình có với các nhiệm vụ của công việc thực tế. Trong quá trình học, sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia giới thiệu về các tình huống thực tế, nghiên cứu cách thức xử lý, nâng cao hiểu biết và đào tạo kỹ năng, năng lực cho sinh viên.

Các chương trình giảng dạy của đại học UCN

Các chương trình giảng dạy tại đại học UCN

3. Học bổng chính phủ có giá trị cao

Hàng năm, UCN trao tặng một số học bổng cho những sinh viên tài năng ngoài khu vực Liên minh Châu Âu/ Thụy Sĩ, những người đăng ký nhập học vào chương trình Cử nhân toàn thời gian tại UCN. Chương trình học bổng này bao gồm 30-50% học phí cho chương trình giáo dục đại học, tương đương với khoảng 3250 đến 4300 EUR, được cấp cho toàn bộ chương trình học hoặc cho từng kỳ học riêng lể. Cụ thể, sinh viên có thể được xem xét học bổng nếu đáp ứng được các yêu cầu như sau:

  • Không có hộ khẩu thường trú tại các quốc gia EU/ EEA/ Thụy Sỹ;
  • Không học tập tại Đan mạch thông qua chương trình trao đổi hoặc bất kỳ thỏa thuận hợp tác đào tạo nào khác mà được miễn học phí
  • Đạt kết quả học tập tốt từ chương trình đào tạo trước đây hoặc vượt qua các kỳ thi;
  • Đạt IELTS 6.0

Đầu tháng 10 này, đại diện trường UCN – Cô Magdalena Mincheva sẽ ghé thăm văn phòng của Blue Ocean tại cả 2 đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Thông tin cụ thể về thời gian và địa điểm về chương trình hội thảo này như sau:

Hội thảo Du học Đan Mạch: Trường Đại học Bắc Đan Mạch Thông báo học bổng Chính phủ 2018

⏰⏰ THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

       👉 Văn phòng Blue Ocean HCM: 14h00 - 16h00 ngày 8/11/2017
       🌎Địa chỉ: Số 67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
       ☎️☎️Hà Nội: 0963 779 771

       👉 Văn phòng Blue Ocean HN: 14h00 - 16h00 ngày 9/11/2017
       🌎Địa chỉ: 208 Xã Đàn 2, q. Đống Đa, thành phố Hà Nội.
       ☎️☎️Hồ Chí Minh: 0963 779 771

Đây sẽ là cơ hội có 1 không 2 để các bạn có thể được trực tiếp giải đáp những thắc mắc về các chương trình học, đồng thời mang lại những lời chia sẻ về kinh nghiệm sống và học tập, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tại Đan Mạch – một trong những quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới.

Số lượng khách mời tham dự có hạn. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận thư mời tham dự chính thức từ Blue Ocean nhé.

Đăng ký hội thảo du học Đan mạch với chủ đề UCN thông báo học bổng chính phủ năm 2018

Blue Ocean


ĐỐI TÁC