Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Chinh phục IELTS nhanh gọn cùng Cao Đẳng Quốc tế Dimensions - Singapore

Đối với các bạn học sinh có nguyện vọng du học thì điều kiện tiên quyết các bạn nhất thiết phải nắm rõ đó chính là yêu cầu ngôn ngữ của quốc gia nơi bạn muốn đến du học. Trong bối cảnh hiện nay, tiếng Anh vẫn chưa hề có dấu hiệu trượt khỏi vị trí “Ngôn ngữ quốc tế số 1” khi hầu hết các quốc gia châu Mỹ, châu Âu, châu Úc hay kể cả một số quốc gia châu Á cũng đòi hỏi chứng chỉ IELTS khi xét tuyển đầu vào du học.

Hiểu được nỗi trăn trở này của đông đảo các bạn học sinh quốc tế, Cao đẳng quốc tế Dimensions – Singapore đã xây dựng hệ thống đào tạo của mình gồm có đầy đủ các bậc học trong đó chương trình Đào tạo Ngôn Ngữ - Luyện thi IELTS được đặc biệt chú trọng và đầu tư. Cùng Blue Ocean, dạo quanh một vòng Dimensions và tìm hiểu kĩ hơn về ngôi trường đặc biệt này nhé!

Du học Singapore - Trường Cao đẳng Quốc tế Dimensions

Trường Cao đẳng Quốc tế Dimensions ( Dimensions International College)  

Dimensions International College có 3 campus tọa lạc tại những vị trí trung tâm: 58 Lowland Road, Singapore 547453 (Campus chính) – 2 Jalan Seh Chuan, Singapore 598417 (Bukit Timah Campus) – 277 River Valley Road, Singapore 238318 (City Campus).

Trường có tổng cộng gần 90 phòng học, hệ thống phòng mô hình thực tập và các cơ sở vật chất khác như thư viện, phòng thực hành hóa, phòng thực hành lý, phòng Vi Tính, Canteens, Hội trường, Sân bóng rổ, Sân cầu lông…    

Trường Cao đẳng quốc tế Dimensions gồm có 4 trường trực thuộc, cung cấp đa dạng khóa học để đáp ứng được những nhu cầu và nguyện vọng của sinh viên quốc tế:

  • School of Languages (Trường dạy về Ngôn Ngữ),
  • School of Hospitality (Trường dạy Quản Lý Khách Sạn),
  • School of Preparatory (Trường dạy Các khóa học dự bị),
  • School of Higher Learning (Trường Sau Đại Học)

Với hệ thống trường và chương trình đào tạo trải dài trên nhiều lĩnh vực và cấp độ, phù hợp với đa số đối tượng theo những nhu cầu khác nhau, Cao đẳng quốc tế Dimensions được xem là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho các bạn học sinh quốc tế, đặc biệt là khu vực châu Á – vốn có nhiều điều kiện kém thuận lợi hơn khi học tiếng Anh.

Tại School of Languages ( Trường Đào tạo ngôn ngữ), Dimensions có đội ngũ đông đảo giáo viên người bản xứ, trực tiếp biên soạn chương trình và giảng dạy, cung cấp 6 cấp độ khác nhau để đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến chuyên sâu. Dimensions là một trong những trường có uy tín về  chất lượng giảng dạy các chương trình luyện thi tiếng anh IELTS, tạo bước chuẩn bị tốt về trình độ tiếng Anh cho du học sinh muốn học tiếp ở Singapore hoặc du học ở các nước khác.

Khóa học “Preparatory Course for International English Language Testing System (IELTS)” của Dimensions

Ưu điểm của khóa học:

  • Khi tham gia khóa học, học sinh sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt bài thi IELTS trên cả 04 kỹ năng: Listening, Speaking, Reading and Writing. 
  • Khóa học bao gồm 20 đơn vị học trình, giúp học sinh không chỉ học kiến thức mà còn được tiếp cận những đề thi IELTS thực tế.
  • Rèn luyện cho học sinh cách làm bài thi IELTS, trả lời các câu hỏi nhanh và đúng nhất.
  • Tạo lập cho du học sinh tâm lý tự tin khi bước vào phòng thi.
  • Ngoài ra, Dimensions International College còn là đơn vị được ủy quyền tổ chức thi IELTS của Hội Đồng Anh. Vì vậy, sau khi hoàn thành khóa học, học sinh sinh viên có thể đăng ký thi tại trường.

Thời gian học: 

  • Full time: 3 tháng
  • Part time: 6 tháng

Khóa nhập học: tháng 3, 6 và 9 hàng năm.

Điều kiện đăng ký học:

  • Tối thiểu 15 tuổi.
  • Tham dự bài kiểm tra trình độ đầu vào.

Học phí: 3.500 SGD

Sau khi có kết quả của bài kiểm tra trình độ đầu vào, du học sinh chưa đủ điều kiện tham gia khóa luyện thi IELTs, có thể đăng ký học các khóa tiếng anh học thuật trước.

Danh sách các khóa tiếng Anh khai giảng thường xuyên

Lịch khai giảng khóa tiếng Anh tại Cao đẳng quốc tế Dimensions

ĐĂNG KÝ HỌC TẠI DIMENSIONS

Blue Ocean Education là đại diện tuyển sinh chính thức của Trường Cao đẳng quốc tế Dimensions, chúng tôi cung cấp những thông tin cập nhật nhất về tình hình tuyển sinh và các yêu cầu đầu vào của nhà trường, đồng thời hỗ trợ các bạn học sinh làm thủ tục đăng ký học tại ngôi trường này. Do đó, nếu bạn quan tâm đến các chương trình đào tạo tại Dimensions, xin vui lòng liên hệ Blue Ocean để chúng tôi hỗ trợ thông tin tư vấn trực tiếp đến bạn và hướng dẫn làm các thủ tục đăng ký học.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC