Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Hà Lan – Luôn chào đón du học sinh theo cách bình yên nhất

Hà Lan với vẻ đẹp yên bình và nổi tiếng với các bến cảng, cối xay gió, giày gỗ, hoa tulip

Nói đến đất nước Hà Lan, hẳn rằng ai trong số chúng ta cũng đều có những liên tưởng nhất định về một quốc gia châu Âu với vẻ đẹp yên bình và nổi tiếng với các bến cảng, cối xay gió, giày gỗ, hoa tulip và sự đa dạng về xã hội. Nhưng không chỉ có vậy, du học Hà Lan những năm gần đây cũng trở nên thu hút một cách kì lạ. Blue Ocean sẽ cùng các bạn lý giải nguyên nhân tại sao du học Hà Lan đang rất hấp dẫn qua câu chuyện tâm tình của chị Vũ Thúy – Country Manager của Đại học Amsterdam, Hà Lan dưới đây nhé.

“Mỗi người có một sở thích, tính cách và một kiểu yêu. Tôi cũng thế, tôi yêu Hà lan, yêu Amsterdam không kể trời mưa hay nắng, không kể mùa xuân tưng bừng hoa nở hay mùa đông lạnh băng. Bởi cho dù trong hoàn cảnh nào Amsterdam vẫn đẹp đến mê đắm lòng người bởi: tình người, tình đời, bởi văn hóa và xã hội Hà Lan,  bởi nền giáo dục và cảnh đẹp. Lúc nào thì tôi vẫn là tôi tốt nhất, hạnh phúc, yêu đời và làm việc tốt nhất ở Amsterdam.

Chẳng phải do tôi có tình riêng gì với Amsterdam cả, tulip không phải là hoa sở trường của tôi nhưng tôi không thể phủ nhận vẻ đẹp của nó, mà có lẽ nhiều người cũng như thế. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Amsterdam là thành phố thứ 5 đáng sống nhất trên thế giới, là một trong những thành phố đáng để tham quan và an toàn nhất (Theo Lonely planet).

Amsterdam là thành phố thứ 5    đáng sống nhất trên thế giới

Amsterdam được thành lập vào thế kỷ 12 từ một làng chài nhỏ bên bờ sông Amstel, Amsterdam đã trở thành một trong những cảng quan trọng nhất trên thế giới trong thời kỳ hoàng kim Hà Lan, thành phố là trung tâm tài chính và kim cương hàng đầu thế giới. Vào khoảng thế kỷ 17, để mở rộng thông thương, Hà Lan đã phát triển một hệ thống kênh rạch khổng lồ, kéo theo hằng hà sa số những công trình dọc theo các con sông, làm hình thành nên diện mạo của thành phố hiện nay.

Thành phố là thủ đô tài chính và văn hoá của Hà Lan. Nhiều tổ chức lớn của Hà Lan có trụ sở chính ở đây, và 7 trong 500 công ty hàng đầu thế giới, bao gồm Philips và ING, có trụ sở ở thành phố này, Sở giao dịch chứng khoán Amsterdam, thị trường chứng khoán lâu đời nhất trên thế giới nằm ở trung tâm thành phố. Địa điểm thu hút chính của Amsterdam bao gồm các kênh lịch sử , Rijksmuseum, bảo tàng Van Gogh, Hermitage Amsterdam, nhà Anne Frank, phố đèn đỏ De Wallen, và thu hút hơn 3.660.000 du khách quốc tế mỗi năm.

Người Hà Lan hiền lành, thân thiên và luôn giúp đỡ mọi người

Tôi một phụ nữ gần 40 tuổi cũng có thể nói là đang tràn trề sức sống, lên tầu đi du lịch một mình ở Hà Lan. Khi thấy tôi là phụ nữ, ông cụ 75 tuổi vẫn nhường đường, giúp kéo hành lý, bà cụ chăc cũng tầm tuổi đó vẫn cho tôi những đồ ăn vặt trên tàu mà bà mang theo cho mình. Ông cụ mua cà phê cho tôi, và họ tình nguyện làm hướng dẫn viên cho tôi khi qua bất cứ khu vực nào. Tôi cảm động trước tình người và tình đời của họ. Những việc họ làm cho tôi ở một mức văn hóa rất cao và sâu sắc. Họ làm tôi cảm phục Amsterdam.

Những học sinh của tôi ở Hà lan, học tại ONCAMPUS Amsterdam khi sống cùng với gia đình bản xứ, họ giúp học sinh tìm việc làm thêm, đổi việc làm thêm cho học sinh để học sinh có thu nhập cao hơn, chăm nom học sinh như con đẻ của mình những lúc ốm đau. Thậm chí họ còn bỏ tiền túi ra đưa học sinh đến bệnh viện rồi thay người nhà ở bệnh viện. Học sinh tôi, và bản thân tôi cảm thấy thật may mắn khi được sống và làm việc với môi trường như vậy.

Trong tim tôi, Amsterdam là 1 thành phố đẹp, lãng mạn, kinh tế phát triển cao, xã hội chuẩn mực và cũng vô cùng sầm uất.

Xin gửi tới các quý vị phụ huynh, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một điểm đến du học chất lượng tốt và phải thật bình yên để gửi gắm tương lai của con em mình. Tôi chân thành khuyên bạn hãy tham khảo đất nước Hà Lan, đặc biệt là thành phố Amsterdam nơi tôi đang sinh sống. Hãy đọc và tìm hiểu thật nhiều thông tin về nơi này, không chỉ qua lời kể của tôi phía trên, có rất nhiều người cũng đã đến Hà Lan và có cảm nhận giống tôi về nơi này: an toàn, bình yên và văn hóa.

Nhân đây, tôi cũng xin chia sẻ cùng các bạn thông tin hữu ích liên quan đến đề tài du học Hà Lan, có thể một số các bạn sẽ quan tâm. Chương trình đào tạo dự bị đại học của Đại học Amsterdam và Đại học Khoa học ứng dụng Amsterdam- Hà Lan dự kiến sẽ khai giảng kì mùa xuân vào tháng 1.2018 sắp tới, sẽ dành một số lượng học bổng du học Hà Lan không giới hạn trị giá lên đến 30% học phí.

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình là 13/10/2017. Nếu bạn quan tâm đến chương trình học bổng này, vui lòng truy cập tại (link), để tham khảo thông tin về chương trình đào tạo, yêu cầu xét tuyển và các chế độ dành cho sinh viên của Đại học Amsterdam, Hà Lan.

Ngoài ra, trường Đại học Amsterdam chúng tôi có đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam là Blue Ocean Education. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn được tư vấn thông tin kĩ lưỡng hơn về du học Hà Lan, du học tại Đại học Amsterdam, cách thức săn học bổng của trường, xin đừng ngần ngại gì mà liên hệ với Blue Ocean. Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác và hữu ích nhất về đất nước Hà Lan và ngôi trường Amsterdam của chúng tôi.

Thân mến!”

Theo lời Vũ Thúy- Country Manager - From ONCAMPUS Amsterdam

Blue Ocean


ĐỐI TÁC