Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Canada miễn chứng minh tài chính - Cánh cửa du học cho mọi nhà

“Em chọn Canada vì cực khoái đất nước này, nhưng trên hết là vì du học Canada miễn chứng minh tài chính với chương trình visa CES. Nhờ đó mà em đã hoàn tất thủ tục có visa siêu nhanh gọn và kịp kỳ nhập học mùa thu năm nay. Em sẽ bay vào cuối tháng 8 này ạ.” – Tùng Linh chia sẻ vô cùng phấn khởi trong buổi gặp Hướng dẫn thủ tục bay Canada tại công ty tư vấn du học Blue Ocean.

Cô bé Tùng Linh, năm nay vừa tròn 18 tuổi, đang cực kỳ phấn khích và mong đợi chuyến bay xa đầu tiên của đời mình.

Du học Canada miễn chứng minh tài chính

Linh chụp hình kỉ niệm với Ms. Nhung – cán bộ tư vấn của Blue Ocean trong buổi Hướng dẫn thủ tục bay Canada (Ảnh: Blue Ocean)

Có thể nói, đối với Linh, đây không chỉ là một chuyến đi học xa nhà, mà đó còn là chuyến bay đánh dấu sự trưởng thành của em. Lựa chọn một con đường chông gai – xa nhà tự lập ngay từ những năm tháng khởi đầu, Linh thật sự rất mạnh mẽ và quyết đoán, thể hiện từ việc em nghiêm túc trong việc học tập cho đến sự chú tâm vào những hướng dẫn từ các cán bộ của công ty tư vấn du học Blue Ocean. Trong quá trình hướng dẫn thủ tục bay và giúp Linh chọn trường phù hợp, hầu hết các cán bộ của Blue Ocean đều rất ấn tượng bởi một cô bé nhỏ tuổi nhưng vô cùng hiểu biết và lắng nghe, cùng nghị lực rất lớn để chinh phục IELTS 6.5 chỉ trong thời gian ngắn. Lá thư mời nhập học từ trường Centenial College – một trong những ngôi trường chất lượng hàng đầu tại Canada, chính là câu trả lời xứng đáng cho những nỗ lực của Linh và sự hướng dẫn tận tình của các cán bộ tư vấn. Tháng 8 này, Linh sẽ cất cánh tới Toronto, Canada để thực hiện giấc mơ học tập của mình. Khi được hỏi về ngành mình lựa chọn, Linh thành thực chia sẻ: “Em chọn học ngành Kinh tế quốc tế, đây là lĩnh vực mẹ đã định hướng giúp em, nhưng bản thân em cũng rất thích và hi vọng rằng học ngành này thì em có thể đặt chân tới nhiều hơn nữa các quốc gia khác trên thế giới”. Giấc mơ của Linh thật đẹp và xin chúc cho em sẽ có khoảng thời gian học tập thật thú vị ở Canada và sớm thực hiện thành công ước mơ của mình nhé.

Khác với Tùng Linh, chàng trai Quang Đạt sinh năm 1999 – một trong những học sinh của Blue Ocean cũng sẽ bay tới Canada vào tháng 8 này, lại lựa chọn ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn tại Niagara College.

Du học Canada miễn chứng minh tài chính

Quang Đạt vui mừng nhận món quà ý nghĩa từ chương trình Share The Best của Blue Ocean – 01 Voucher “Easy to Fly” (Ảnh: Blue Ocean)

Nói về lý do lựa chọn ngành này, Quang Đạt tự tin trả lời rằng đây là do em tự chọn, đơn giản vì yêu thích và cũng vì thấy rằng đây là một trong những ngành nghề đang “hot”. Mẹ Quang Đạt cười hiền, chia sẻ: “ Gia đình để Đạt tự chọn ngành và đi học xa nhà vì muốn em có thể tự lập sớm, tốt cho sự trưởng thành của em. Còn việc chọn du học Canada vì gia đình nhận thấy đây là một quốc gia rất hợp lý về mọi điều kiện, đặc biệt là đang có chương trình Visa miễn chứng minh tài chính nên thủ tục du học Canada giờ đây vô cùng thuận tiện. Các thủ tục khác và nhà ở cho Đạt tại Canada thì đã có Blue Ocean lo rồi nên gia đình hoàn toàn yên tâm”.

Cùng bay Canada trong tháng 8 này còn có Thu Hiền – một bạn nữ vô cùng xinh xắn và đáng yêu, Hiền chọn học tập tại Seneca College – một trong những trường cao đẳng hàng đầu của Canada, tọa lạc tại bang Toronto. Trong suốt quá trình nhận sự hướng dẫn từ các cán bộ tư vấn của Blue Ocean, Hiền đã nhanh chóng trở nên thân thiết với chị Hồng Nhung – người chịu trách nhiệm chính hỗ trợ Hiền trong tất cả các thủ tục cần thiết cho đến các công việc cần chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Canada. Trong feedback gửi lại cho Blue Ocean, Hiền viết: “ Trung tâm tư vấn nhiệt tình, kĩ lưỡng. Chị Hồng Nhung – chuyên viên tư vấn đã hỗ trợ em rất nhiệt tình, chặt chẽ, đầy đủ. Chị rất đáng yêu và nhẹ nhàng. Em rất hài lòng về trung tâm Blue Ocean.”

Du học Canada miễn chứng minh tài chính

Hiền chụp hình kỷ niệm với Ms. Nhung- chuyên viên tư vấn của Blue Ocean (Ảnh: Blue Ocean)

Lắng nghe những chia sẻ chân thành từ Tùng Linh, Quang Đạt, Thu Hiền và gia đình của hai bạn, Blue Ocean thật sự tự hào và cảm động. Trên mỗi bước đường tiến tới cánh cửa du học của các bạn, chúng tôi vinh hạnh là người dẫn đường và tiếp sức, hỗ trợ các bạn cho đến những ngày cuối cùng trước khi rời khỏi Việt Nam để cất cánh tới vùng đất mới – Canada. Hi vọng rằng, với những kiến thức đã được đào tạo và những kinh nghiệm chúng tôi hết lòng chỉ dẫn, các em sẽ có thể tự tin hòa nhập nhanh chóng với cuộc sống mới tại Canada và thành công trong các dự định của mình.

Du học Canada miễn chứng minh tài chính

Quả thực, chương trình du học Canada miễn chứng minh tài chính đã giúp đơn giản hóa rất nhiều thủ tục visa du học Canada cho học sinh Việt Nam. Thông thường, đối với một lộ trình du học tại các quốc gia châu Âu, châu Mỹ hay kể cả các nước châu Á, việc chứng minh tài chính là điều khó tránh khỏi và đòi hỏi rất nhiều sự phức tạp về mặt thủ tục. Chương trình Visa nhanh – miễn chứng minh tài chính dành cho du học Canada sẽ còn hiệu lực đến tháng 1/2018- có nghĩa là còn khoảng 6 tháng nữa để bạn có thể nắm bắt cơ hội vàng này cho mình. Nếu bạn muốn chọn Canada để xây dựng ước mơ của mình, đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất từ trước đến giờ.

Đăng ký tư vấn miễn phí du học Canada với Blue Ocean tại: https://goo.gl/x6yMnF

Đặc biệt, nếu bạn đăng ký tư vấn du học tại Blue Ocean trước ngày 31/12/2017, bạn chắc chắn có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi “Share The Best –Keep The Chance” của chúng tôi – voucher “Easy to Fly” trị giá 2.000.000VND. Tùng Linh và Quang Đạt đều đã nhận được voucher giá trị này, còn bạn thì sao?

Nhanh tay đăng ký với chúng tôi theo để được tư vấn miễn phí và tham gia “Share The Best – Chia sẻ những điều tốt đẹp nhất từ Blue Ocean” nhé!

Blue Ocean


ĐỐI TÁC