Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Le Cordon Bleu cấp học bổng cử nhân tại Perth - Thủ phủ của bang Tây Úc trị giá tới $20,000

Le Cordon Bleu cấp học bổng cử nhân tại Perth - Thủ phủ của bang Tây Úc trị giá tới $20,000. Chuyên ngành cấp học bổng: Cử nhân kinh doanh (Chuyên ngành quản trị du lịch/ Chuyên ngành hội thảo và tổ chức sự kiện)

Le Cordon Bleu là cái tên uy tín và danh tiếng toàn cầu trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành du lịch, khách sạn và ẩm thực với mạng lưới hơn 50 trường trên khắp thế giới trải dọc 5 lục địa.

Le Cordon Bleu cấp học bổng cử nhân tại Perth - Thủ phủ của bang Tây Úc trị giá tới 20,000USD

Trong kỳ tuyển sinh 1/2018, cơ hội học bổng lớn được trường Le Cordon Bleu đặc biệt dành tặng cho sinh viên đăng kí chương trình cử nhân kinh doanh (chuyên ngành quản trị du lịch hoặc chuyên ngành hội thảo và tổ chức sự kiện) và đáp ứng đủ yêu cầu tham dự học bổng của trường. Các gói học bổng có giá trị lên tới $20,000 cho chương trình kéo dài 3 năm được đưa ra nhằm cung cấp nguồn hỗ trợ tài chính– một trở ngại lớn mà rất nhiều du học sinh phải đối mặt. Học sinh của Le Cordon Bleu Australia tại Campus Perth nhận được vô số điều kiện tối ưu:

  • Cơ hội học tại trung tâm CNTT hiện đại ngay thành phố Perth xinh đẹp.
  • Chương trình học tích hợp khóa trải nghiệm thực tế Professional Experience.
  • Tiếp cận cơ sở trang thiết bị tối tân trong môi trường học tập quốc tế với cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại một trong những thành phố đáng sống trên Thế giới.

Hãy đăng ký hồ sơ của các bạn qua Blue Ocean, chúng tôi với kinh nghiệm của mình sẽ hỗ trợ toàn diện để học sinh có cơ hội đạt được suất học bổng giá trị nhằm hiện thực hóa kế hoạch du học.

Kỳ học:  Tháng 7/ 2017 & Tháng 1/2018

Điều kiện nộp hồ sơ xin học bổng cử nhân tại Perth bao gồm:

  • Tốt nghiệp THPT
  • Đạt IELTS 6.0
  • Bài luận xin học bổng 500 từ 
  • Chi phí du học đắt đỏ? Chương trình học bổng cử nhân tại Perth này là cơ hội lớn để giảm nhẹ gánh nặng về tài chính cho học sinh và gia đình trong suốt quá trình học tập tốn kém tại nước Úc.
  • Điều kiện đầu vào: Trường tạo điều kiện linh hoạt trong việc xét tuyển đầu vào, và thường có các phương án liên thông từ tiếng Anh dự bị làm cầu nối cho chương trình đại học, trao cơ hội học tập cho những học sinh chưa hoàn toàn tự tin vào khả năng tiếng Anh của mình. Quy trình sẽ được hỗ trợ trực tiếp và toàn diện từ Blue Ocean Group.
  • Cơ hội thực tập chuyên nghiệp tại Úc: Chương trình thực tập sẽ được tích hợp trong khóa học, với sự hỗ trợ liên hệ thực tập từ trường cùng mạng lưới công ty đối tác rộng rãi đem lại cơ hội trải nghiệm quý và nền móng phát triển tiềm năng cho học sinh khi quay trở về nước làm việc.

Những nỗi lo về gánh nặng chi phí đi học sẽ được giải tỏa cùng qua cơ hội học bổng trao tặng bởi nhà trường trong khoảng thời gian có hạn (chỉ cho kì nhập học t7/2017 và t1/2018). Chỉ cần bạn có mục tiêu học tập và ý định du học nghiêm túc, chúng tôi sẵn sàng đem đến sự hỗ trợ tối ưu trong quá trình chuẩn bị hồ sơ đạt yêu cầu, hoàn thiện các bộ thủ tục đăng kí và tư vấn tham dự phỏng vấn đạt visa. Tất cả các bước quan trọng để trở thành du học sinh tại nước Úc xinh đẹp sẽ được hoàn thiện toàn diện tại Blue Ocean. Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Blue Ocean để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sự hỗ trợ tốt nhất để bạn tự tin thực hiện giấc mơ của mình.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC