Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Sau đại học kết hợp thực tập hưởng lương tại Singapore ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn

Thành lập năm 2001, Học viện Quản lý Nanyang (Nanyang Institute of Management – NIM) hiện nay là một trong số ít trường ở Singapore có thế mạnh về chương trình đào tạo Du lịch và Khách sạn. Việc đảm bảo gần như hoàn hảo chương trình thực tập hưởng lương tại NIM ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn, giúp sinh viên có cơ hội được giữ lại làm việc sau khi thực tập, bước 1 chân vào môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Singapore…là một điểm nhấn tạo sự khác biệt trong việc chọn trường của sinh viên Việt Nam. Chất lượng giảng dạy và uy tín của trường được chính phủ và tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận:

  • Chứng chỉ SQC (Singapore Quality Class - Lớp học chất lượng cao)
  • ISO 9001:2000
  • Edutrust 4 năm (Chứng chỉ bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế).
  • Nằm trong Top 10 Học viện được yêu thích nhất Singapore (theo khảo sát Job Central Learning)

Một trong những tiêu chí mà học sinh - sinh viên Việt Nam đặt ra mục tiêu khi đi du học Singapore là đảm bảo được thực tập hưởng lương tại Singapore và NIM đã đạt được tiêu chí đó. Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình thực tập có hưởng lương ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn này Blue Ocean đã mời đại diện tuyển sinh của trường NIM tại Việt Nam tới giao lưu trực tuyến để chia sẻ những thông tin chi tiết về chương  trình này.

Chi tiết chương trình thực tập hưởng lương tại Singapore ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn

Du học Sau đại học kết hợp thực tập hưởng lương tại Singapore ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn

Học tại NIM - Singapore, nhận bằng Đại học Anh Quốc & Mỹ?

Học tại Singapore chương trình Cử nhân & Thạc sĩ Quản trị Du lịch và Khách sạn tại NIM với chi phí hợp lý, nhưng bằng cấp của sinh viên sẽ do những trường Đại học danh tiếng của Anh và Mỹ cấp bằng, như: Leeds Beckett University (UK), University of the West of Scotland (UK), hay Trine University của Mỹ cấp.

1. Leeds Beckett University (UK)

Với nền tảng từ năm 1824, Đại học Thành phố Leeds đã và đang cung cấp khả năng tiếp cận học tập ở Leeds hơn 180 năm. Trường nằm ở Leeds, cách Luân Đôn khoảng 2 tiếng đồng hồ. ĐH Leeds Beckett là một trong những ĐH lớn nhất Vương quốc Anh với số lượng 28.000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trường đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều công ty tổ chức sự kiện, lễ hội hàng đầu của Vương quốc Anh. Điều này giúp tạo ra nhiều cơ hội thực tập, trải nghiệm để phát triển kỹ năng của sinh viện trong quá trình học tập tại trường. ĐH Leeds Beckett là trường duy nhất ở Vương quốc Anh có 70 lượt sinh viên thực tập tại Olympic và Paralympic Games 2012, có hơn 200 sinh viên tham gia vào các dự án toàn cầu.

2. University of The West of Scotland (UK)

Là trường đại học lớn nhất tại xứ Scotland với hệ thống các khu học xá chạy dọc miền tây Scotland tại Ayr, Dumfries, Hamilton, Praisley và khu học xá mới tại trung tâm London. Không chỉ to lớn về quy mô địa lý, trường đại học Tây Scotland còn tự hào với truyền thống giáo dục xuất sắc hàng đầu và là nguồn cung ứng nhân lực chất lượng cao cho các ngành kinh doanh, công nghiệp, các ngành công cộng, các tổ chức phi chính phủ trong và ngoài Vương quốc Anh hứa hẹn mang lại một tương lai tươi sáng cho nhiều du học sinh ở khắp nơi trên thế giới.

Đứng ở vị trí thứ 1 trong top các trường ĐH nước Anh về sự thỏa mãn của sinh viên, trường đặc biệt chú trọng đến mỗi cá nhân học viên. Học tập trong môi trường này, bạn sẽ có cơ hội để phát triển cá nhân một cách chuyên nghiệp nhất về kỹ năng cũng như là chuyên môn sẽ chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai của bạn.

3. Trine University (USA)

Trine luôn nằm trong danh sách xếp hạng những trường Đại học tốt nhất Midwest của Mỹ và đó là lý do tại sao hơn 1,900 công ty trên khắp thế giới tìm kiếm những sinh viên tốt nghiệp của Trine. Trong thập kỷ qua, Trine đã bỏ ra hơn US$75 triệu cho việc nâng cấp và trang thiết bị mới trên khuôn viên trường đại học: kỹ thuật y sinh học; một sân vận động bóng đá mà sẽ làm cho bất kỳ trường đại học tư nhân ở các nước tự hào; nhà ở trong khuôn viên trường tuyệt vời theo kiểu căn hộ; hoặc cải tạo để biểu diễn nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục, và hàng chục phương tiện khác. Trine liên kết cấp bằng Cao đẳng Kỹ sư xây dựng & Thạc sĩ QTKD khi học tại NIM Singapore.

Thực tập hưởng lương cao sau khóa học lý thuyết?

Không chỉ được biết đến ở Singapore là trường có nhiều sự hợp tác lâu dài và uy tín với các khách sạn từ 4-6 sao, mà NIM còn nổi tiếng trong khu vực là trường có nhiều Sinh viên được nhận thực tập trong cùng 1 khách sạn. Có những khóa học, tập đoàn khách sạn Hilton Singapore nhận cùng lúc 30 sinh viên của NIM vào thực tập hưởng lương. Điều đó cho thấy sự tín nhiệm trong việc đào tạo sinh viên từ NIM mà tập đoàn Hilton tin cậy.

Học viện NIM luôn cam kết khả năng sắp xếp thực tập tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và Casino tại Singapore cho sinh viên với mức lương S$600-1,000/ tháng và còn tạo điều kiện chuyển tiếp đi Úc, Mỹ học năm cuối, làm việc hưởng lương từ  £800-1,000/ tháng tại Anh. 

Ngoài những điểm khác biệt trên, NIM còn có 1 số điểm mạnh mà sinh viên không thể bỏ qua khi du học:

  • Khu học xá được đặt tại trung tâm của Singapore nhằm mang đến cho sinh viên cơ hội được tiếp cận và làm quen với các hệ thống khách sạn chất lượng hàng đầu thế giới, hệ thống ngân hàng và môi trường kinh doanh nơi mà sinh viên sẽ làm việc sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, tại vị trí trung tâm thành phố cũng mang tới cho sinh viên những thuận lợi trong việc đi lại đến trường và ăn uống sau giờ học.
  • Ngoài chuyên ngành Du lịch và Khách sạn, NIM còn đào tạo những chuyên ngành “HOT” tại Singapore hiện nay như Quản trị kinh doanh, Logistics, Kỹ sư xây dựng.

Khóa học sau đại học chuyên ngành Du lịch Nhà hàng Khách sạn tại NIM – đảm bảo 100% thực tập hưởng  lương?

Du học Sau đại học kết hợp thực tập hưởng lương tại Singapore ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn

  • Thời gian: 6 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương 700 S$ - 1000 S$/tháng.
  • Khóa nhập học linh hoạt: tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11
  • Học phí: 12.800 S$
  • Điều kiện đăng ký học dễ dàng: 
    • Tốt nghiệp đại học, dự bị đại học đúng chuyên ngành hoặc chuyên ngành liên quan.
    • IELTS 6.0 (không band nào dưới 5.5)
    • Tổi thiểu 20 tuổi

Đặc biệt, sinh viên đăng ký học trong quý II/ 2017 (tháng 04, 05, 06/2017), Sinh viên VN sẽ được nhận những ưu đãi sau:

  1. Giảm 50% phí nhập đăng ký nhập học cho tất cả các chuyên ngành (i.e.: S$214). Đặc biệt: Giảm 100% phí đăng ký nhập học nếu đăng ký trước ngày 30/04/2017 (i.e.: đóng phí ghi danh S$428 trước 30/04, hoàn lại 100% khi nhập học).
  2. SV sẽ nhận CASHBACK S$1000 khi nhập học tại Singapore, khi đăng ký tất cả các ngành bậc CAO ĐẲNG/SAU ĐẠI HỌC (trừ ngành Kỹ sư xây dựng).
  3. Giảm trực tiếp S$3,000 vào học phí khi đăng ký MBA.

Chi tiết ngành, học phí và khóa nhập học của NIM

Ngành học Học phí Thời gian Khai giảng
Tiếng Anh 2,200 SGD 2 tháng Hàng tháng
Dự Bị Đại Học 4,400 SGD  4 tháng Hàng tháng
Cao Đẳng Quản trị kinh doanh 8,800 SGD 8 Tháng Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11
Cao Đẳng Du Lịch Và Quản Lý Khách Sạn 8,800 SGD 6 Tháng học+ 6 Tháng thực tập hưởng lương Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11
Cao Đẳng Kỹ thuật xây dựng 18,800SGD 2 Năm+ 6 tháng thực tập hưởng lương Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11
Cao Đẳng Nâng Cao QTKD 8,800 SGD  6 tháng Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11
Cao Đẳng Nâng Cao DLKS 8,800 SGD  6 tháng Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11
Đại Học QTKD 12,800 SGD  8 tháng Tháng 3,7,11
Đại Học DLKS 12,800 SGD  8 tháng Tháng 3,7,11
Sau Đại Học DLKS 12,800 SGD 6 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11
MBA (Thạc sỹ) 19,800 SGD 12 tháng Tháng 3,7,11

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học bổng và thông tin tuyển sinh của các chuyên ngành du học Singapore, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên xin vui lòng liên hệ Blue Ocean Education để biết thêm chi tiết:

Website: http://duhocblueocean.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/BlueOceanEducation

Email: info@duhocblueocean.vn

Blue Ocean


ĐỐI TÁC