Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cơ hội săn học bổng trung học tại Wellington, New Zealand

Wellington là vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp và văn hóa đa đạng, môi trường sống sôi động và an toàn cùng những học viện giáo dục vượt trội. Quỹ học bổng du học New Zealand lên tới 25,000 NZD được cung cấp bởi 12 trường trung học tại Wellington, đây là cơ hội cho những học sinh trúng tuyển được sinh sống và học tập tại vùng đất giáo dục tốt nhất của New Zealand.

ĐÔI NÉT VỀ THỦ ĐÔ WELLINGTON, NEW ZEALAND

Thành phố thủ đô Wellington là một trong những thành phố xinh đẹp nhất của New Zealand. Wellington có cảng biển tuyệt vời với các khu đồi núi thiên nhiên được bảo tồn vây quanh trung tâm thành phố nhỏ và đông đúc. Với những con người sáng tạo và cởi mở, đây là một thành phố đa văn hóa, đa sắc tộc và luôn mở rộng cửa với thế giới bên ngoài, và là trụ sở của các đại sứ quán và lãnh sự quán của nhiều nước trên thế giới.

Thủ đô  Wellington, New Zealand đẹp lộng lẫy trong ánh hoàng hôn

Đây là thành phố mang đậm tính sáng tạo và năng động với những lễ hội ẩm thực, nghệ thuật, văn học và sân khấu. Các lễ hội liên tiếp được tổ chức hàng năm mang lại cho Wellington những màn trình diễn độc đáo, những buổi diễu hành trên phố, những quầy thức ăn hấp dẫn và các món ăn đặc sắc ngon miệng. Ngoài ra một trong các lễ hội phim lớn nhất trên thế giới cũng diễn ra ở đây hàng năm.

Thành phố đa văn hóa, đa sắc tộc với những con người thân thiện mến khách

Wellington là một trong những thành phố an toàn nhất để sinh sống. Kiến trúc đô thị ở đây tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân và cộng đồng. Trung tâm thành phố của Wellington có dân cư đông đúc nhưng không quá nhiều xe cộ. Mọi người dân có thể đi bộ dọc theo trung tâm thành phố để thư giãn hoặc tụ họp xem các sự kiện và lễ hội trong khoảng không gian đầy màu sắc và ít giao thông. Đó là lý do khiến nhiều sinh viên thích đi bộ trong thành phố mặc dù Wellington có hệ thống giao thông công cộng rất tiện lợi.

HỌC BỔNG DU HỌC NEW ZEALAND TẠI CÁC TRƯỜNG WELLINGTON

Thủ đô Wellington là vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp và văn hóa đa đạng, môi trường sống sôi động và an toàn cùng những học viện giáo dục vượt trội. Quỹ học bổng du học New Zealand lên tới 25,000 NZD được cung cấp bởi 12 trường trung học tại Wellington, đây là cơ hội cho những học sinh trúng tuyển được sinh sống và học tập tại vùng đất giáo dục tốt nhất của New Zealand. Học bổng dành cho những học sinh có tài năng và là phẩn thưởng cho sự chăm chỉ của học sinh.

New Zealand là một trong những thành phố có nên giáo dục tốt nhất thế giới

Học bổng du học New Zealand của các trường trung học tại Wellington lên tới 15% học phí cho 1 năm học có giá trị hơn 2000 NZD. Ngoài ra, học sinh còn được nhận thêm:

  • 1 tour du lịch quanh thành phố Wellington với hướng dẫn viên kinh nghiệm
  • 1 buổi họp mặt với Đại sứ quán của Việt Nam tại New Zealand
  • 1 sự kiện nhóm bao gồm tất cả những học sinh nhận học bổng và cơ hội gặp gỡ với những sinh viên Việt Nam đang theo học tại những trường khác ở New Zealand.

Chương trình học bổng áp dụng cho hồ sơ nộp cho kỳ nhập học 7/2017, 1/2018, 4/2018, 7/2018

  • Thông báo kết quả học bổng: 3 tháng trước ngày nhập học
  • Mức học phí trung bình: 11,700 - 13,000 NZD/năm

Hồ sơ xét học bổng du học New Zealand bao gồm:

  1. Hộ chiếu
  2. Kết quả học tập 2 năm gần nhất
  3. Giấy khen, bằng khen (nếu có )
  4. Các giấy tờ hỗ trợ cho việc xin học bổng (nếu có)
  5. Chứng chỉ IELTS/TOEFL (nếu có)

Hệ thống các trường trung học tại Wellington tài trợ chương trình học bổng du học New Zeland:

  • Aotea College
  • Hutt Valley High School
  • Newlands Colleg 
  • Onslow College
  • Paraparaumu College
  • Sacred Heart College
  • St Patricks College
  • Wellington College
  • Wellington Girl's College
  • Wellington East Girls' College
  • Wellington High School
  • Upper Hutt College

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học bổng và thông tin tuyển sinh của các trường trung học New Zealand, Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên xin vui lòng liên hệ Blue Ocean Education để biết thêm chi tiết:

Website: http://duhocblueocean.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/BlueOceanEducation

Email: info@duhocblueocean.vn

Blue Ocean Education

Blue Ocean


ĐỐI TÁC