Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Những lý do lựa chọn chương trình Phổ thông công lập tại bang Victoria - Melbourne, Úc

Chúng tôi tự hào có một nền giáo dục phổ thông nổi tiếng thế giới. Trong suốt chương trình giảng dạy chúng tôi luôn đề cao yếu tố đa văn hóa, đa quốc gia ở các trường học cũng như các cộng đồng ở tiểu bang Victoria, Úc.
Việc giáo dục không bắt đầu ở các trường học mà nó bắt đầu ở mỗi cá nhân. Chúng tôi chỉ đang cố gắng làm tất cả những gì chúng tôi có thể làm trong phạm vị nhà trường để giúp đỡ bạn

                           

Victoria – Tiểu bang của giáo dục
Victoria được xem như cái nôi của nền giáo dục nước Úc – đây là một tiểu bang giúp tất cả các học sinh có thể học tập và phát triển tiềm năng của mình. Nói cách khác chúng tôi đảm bảo trong việc cung cấp một môi trường học tập phù tợp và hoàn hảo cho các học sinh khi học tập tại đây.
Việc giáo dục ở đây tập trung chủ yếu vào chất lượng đầu ra và đặt một sự kì vọng lớn cho tất cả các học sinh, thử thách chúng để chúng có thể bộc lộ hết khả năng của mình. 
Lựa chọn giáo dục phổ thông ở tiểu bang Victoria mở ra cơ hội cho bạn có thể vào được trường đại học yêu thích và làm được công việc mình đam mê.

Hệ thống giáo dục độc nhất vô nhị
4 điểm khiến cho giáo dục nơi đây trở thành độc nhất vô nhị
•    Cách giảng dạy - thành tựu mà hệ thống giáo dục đạt được đến ngày hôm nay chủ yếu dựa trên cách dạy. Đội ngũ giáo viên đều là những người có tâm huyết với nghề bởi vì trong từng buổi giảng dạy chúng tôi đều bỏ tâm huyết suy nghĩ ra những cách dạy khác nhau, sáng tạo để giúp các học sinh có thể phát huy tối đa khả năng tư duy độc lập của mình.
•    Không gian học – trường học với các phòng đều được làm với không gian mở giúp học sinh có thể vừa học vừa tương tác với thế giới bên ngoài.
•    Chương trình giảng dạy – cân bằng giữa lý thuyết và thực tế giúp cho học sinh nắm bắt được kiến thức một cách rõ ràng nhất.
•    Chứng chỉ giáo dục Victorian được xem là một chứng chỉ phổ thông


Ổn định và đáng tin cậy
Quyết định một môi trường để đi du học là một quá trình suy nghĩ với nhiều câu hỏi hoang mang được đặt ra về môi trường, lối sống, chương trình học và cả hàng tá thứ khác quyết định tương lai của mình. Chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn giải đắp những thắc mắc đó và giúp bạn tìm được môi trường lí tưởng để sinh sống và học tập.
Vơí bề dày lịch sự và những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng chúng tôi.

Kì vọng cao, hiệu quả cao
Chúng tôi tự hào rằng vào năm 2016 khoảng 98% học sinh từ các trường công lập bang Victoria đều thành công và có việc làm ổn định trong tương lai.

Thành công của các sinh viên quốc tế
Theo báo cáo tóm tắt của chương trình đánh giá viết và toán (NAPLAN) năm 2016, học sinh ở bang Victoria được biết đến là những học sinh giỏi viết và tính toán. Điềm trung bình của học sinh ở Victoria đều có điểm trung bình cao hơn so với tổng thể học sinh của toàn nước Úc về bộ môn.

Tham khảo danh sách các trường Phổ thông công lập tại bang Victoria, Melbourne Úc

 

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC