Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Tây Ban Nha: Điểm đến tiềm năng trong năm 2017

                         

Bạn đang tìm kiếm cơ hội đi nước ngoài để du học với mục đích khám phá những nét văn hóa, những địa điểm thú vị? Bạn có thể sẽ muốn đi du học Tây Ban Nha đấy, đây là một đất nước nằm dọc theo Địa Trung Hải, tọa lạc giữa Pháp và Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Đây hẳn là một điểm đến thú vị cho bạn khi đi du học, giáo dục ở đây chú trọng kĩ năng, vì thế bạn sẽ được ra ngoài thực hành chứ không phải chỉ học lý thuyết khô khan trong các lớp học. Điều đó sẽ mang lại banh những trải nghiệm thú vị khi đi du học nước ngoài. Nếu bạn đang muốn có cuộc sống du học khó quên thì Tây Ban Nha sẽ là đất nước phù hợp với bạn đấy.

Tại sao nên đi du học ở Tây Ban Nha?

Cho dù bạn muốn kì học của mình bắt đầu vào mùa xuân, mùa hè, mùa thu hay mùa đông thì Tây Ban Nha vẫn có thể cung cấp cho bạn các khóa học thỏa mãn nhu cầu của bạn. Với bề dày lịch sử của mình về kiến trúc, nghệ thuật, văn học, tôn giáo và nhiều hơn thế nữa, Tây Ban Nha tự hào rằng mình là nhà của 44 di sản văn hóa UNESCO. Điều này đồng nghĩa với việc nếu học ở đây bạn sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với những nét văn hóa mới lạ và thú vị.

Thêm vào đó nếu bạn là người đam mê bóng đá thì chắc biết rằng Tây Ban Nha còn là nhà của giải bóng đá La Linga, một trong những giải bóng đá lớn nhất thế giới. Vì thế, nếu bạn là một người hâm mô Barca hay Real Madrid hay đơn giản là có niềm yêu thích với bộ môn bóng đá thì Tây Ban Nha chính là thiên đường dành cho bạn.

Tây Ban Nha không chỉ tự hào với bề dày lịch sử về văn hóa, nghệ thuật mà mình đã có mà đây còn là một đất nước xinh đẹp với khí hậu ôn hòa và phong cảnh đa dạng, phong phú. Từ những bờ biển trải dài đến các con song, hòn đảo, cho dù bạn là người thành phố hay là người chỉ thích tập trung vào công việc thì bạn cũng sẽ bị hấp dẫn và luôn cảm thấy thư giãn khi ngắm phong cảnh nơi đây.

Học tiếng Tây Ban Nha

Bạn đang là sinh viên Tây Ban Nha? Bạn luôn muốn cải thiện tiếng Tây Ban Nha của mình bằng việc nói chuyện với người bản địa? Cho dù bạn là người mới bắt đàu học tiếng Tây Ban Nha hay là đang tìm kiếm cơ hội để phát triển ngôn ngữ Tây Ban Nha của mình thì Tây Ban Nha là một môi trường siêu phù hợp để bạn làm được điều đó. Đây sẽ là nơi giúp bạn thực hành những gì bạn đã học được.

Ngoài tiếng Tây Ban Nha phổ thông bạn có thể tìm hiểu thêm các tiếng biến thể của nó ở các vùng khác nhau của Tây Ban Nha. Điều này giúp bạn có hiểu biết sâu rộng về ngôn ngữ Tây Ban Nha và có thể ứng biến đi khi nghe các giọng điệu khác nhau của các vùng khác nhau trên lãnh thổ Tây Ban Nha.


Bạn sẽ được đắm mình trong dòng chảy lịch sử và văn hóa của Tây Ban Nha
Du học ở Tây Ban Nha không những giúp bạn hiểu thêm về đất nước này mà còn được mở mang đầu óc với lịch sử phát triển của Tây Âu.
Với các hiện vật được trải qua nhiều thập kỉ với nhiều nền văn hóa khác nhau vẫn còn lưu giữ đến tận ngày hôm nay như bức tranh hang động cống nước La Mã, cung điện Alhambra,… đây là cơ hội cho bạn để có thể trải nghiệm tất cả những thứ có giá trị lịch sử này. 
Lịch sử của Tây Ban Nha luôn luôn gắn liền với các nền văn hóa của nó. Ví dụ như chúng ta có thể thấy nghệ thuật Moorish của Hồi giáo đều được ảnh hưởng qua các kiến trúc, âm nhạc, giáo dục, cơ sở hạ tậng và nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn đang muốn có cơ hội tìm hiểu những thứ mới lạ như thế này thì còn ngần ngại gì nữa mà không chon Tây Ban Nha.


Học nghiên cứu ở Tây Ban Nha và trải nghiệm nghệ thuật
Bạn yêu thích nghệ thuât ? Tây Ban Nha có truyền thống nghệ thuật lâu đời với các loại hình nghệ thuật nổi tiếng như Moorish hay các nghệ thuật thời Trung Cổ và Phục hung đặc biệt hơn là nghệt thuật tôn giáo. Tây Ban Nha còn là cái nôi của những nhà nghệ sĩ lớn như Picasso, El Greco, Goya, và Salvador  Dalí,... Ngoài ra nghệ thuật của Tây Ban Nha còn bị ảnh hưởng bởi Pháp và Ý, điều đó dẫn đến việc đa dạng và phong phú trong nét nghệ thuật nơi đây.

Những khóa học về nghệ thuật cho học sinh du học

Nếu bạn đam mê nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thể du học Tây Ban Nha để theo học những ngành liên quan đến nghệ thuật. Nếu bạn yêu thích văn chương, bạn có cơ hội để tiếp xúc với nền văn chương lâu đời nơi đây, nếu bạn yêu thích âm nhạc Tây Ban Nha sẽ cung cấp cơ hội cho bạn được biết về các thể loại âm nhạc ở đây như nhạc thánh thời trung cổ hay nhạc Baroque. Tây Ban Nha sẽ là môi trường hoàn hảo để bạn thỏa mãn niềm yêu thích và đam mê của mình.

Tìm chương trình du học Tây Ban Nha ngay hôm nay

Vậy là bạn đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội du học Tây Ban Nha chưa? Cho dù bạn muốn học ngành nghề nào đi chăng nữa hay đơngiản là bạn muốn trải nghiệm những thứ mơi mẻ. Đừng ngần ngại nữa mà hãy chọn Tây Ban Nha, đây là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC