Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Cơ hội cải thiện tiếng Anh và khám phá du lịch Philippines

Philippines là quốc gia nằm tại khu vực Đông Nam Á với sự đa dạng về văn hóa, phong cảnh hữu tình cùng những thành phố thịnh vượng, nhộn nhịp.Hàng năm đất nước Philippines đón tiếp hàng triệu du khách quốc tế đến thăm quan du lịch. Với lợi thế về ngôn ngữ, đa phần người dân Philippines đều có thể sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày là một trong những ưu điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho khách quốc tế đến thăm quan và tìm hiểu những nét đặc sắc trong văn hóa, xã hội. 

Đặc biệt hiện nay đất nước Philippines ngày cảng thu hút nhiều học sinh quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam sang học tiếng Anh. Với lợi thế về chất lượng giảng dạy tại các trường như SMEAG, HELP, IDEA,…cùng với môi trường học tập và sinh hoạt, sinh viên có thể nhanh chóng nâng cao khả năng tiếng Anh, đồng thời kết hợp du lịch, khám phá những điều thú vị, mới mẻ trong du lịch Philippines.

Hãy cũng Blue Ocean khám phá những điểm tham quan nổi tiếng, ghi lại vào trong checklist khi bạn đến du học tại Philippines.

1. Rạn san hô Tubbataha

             

Các rạn san hô Tubbataha ở biển Sulu là một khu bảo tồn biển được bảo vệ ở công viên biển quốc gia Tubbataha Reef.Các rạn san hô này được tạo thành từ hai đảo san hô, Đảo san hô Bắc và Nam Atoll, cách nhau bởi một con kênh sâu khoảng 5 dặm (8 km).Khu vực này đã trở thành một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất ở Philippines bởi những rặng san hô đẹp ngỡ ngàng của nó. Công viên biển quốc gia này được mở của để du khách tham quan và lặn biển vào khoảng thời gian từ tháng tư đến tháng sáu, khi các con sóng bình ổn nhất .

2. Đảo Malapascua

                                    

 

Đảo Malapascua là một hòn đảo nhỏ với các làng chài yên tĩnh.Đây là điểm lặn lý tưởng và cũng là nơi duy nhất trên thế giới du khách có thể thấy được cá nhám đuôi dài một cách thường xuyên cũng như cá đuối và cá mập đầu búa.Dưới làn nước xanh trong của những bãi biển cát trắng là những viên đá quý ẩn chứa ở đâu đó và các rặng san hô đầy màu sắc, mê hoặc du khách.

3. Puerto Galera

                                                         

Puerto Galera nằm ờ phía nam Manila, thành phố ven biển này sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, là điểm lặn tuyệt vời với các loài sinh vật biển đa dạng. Du khách sẽ có thể lặn biển để chiêm ngưỡng một trong số những rạn san hô tốt nhất ở châu Á hoặc khám phá các vụ đắm tàu cũ và hàng trăm loài cá đa dạng.
Các bãi biển nổi tiếng nhất ở Puerto Galera là White Beach và Bãi biển Sabang, du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống về đêm sôi động ở thành phố duyên dáng này.Một điểm đến phổ biến nữa ở đây là hải cảng Muelle Bay với các cửa hàng, nhà hàng và quán bar nhộn nhịp.
 

4. Vườn quốc gia sông ngầm sông ngầm Princesa Puerto

                                          

 

Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa là một vườn quốc gia nằm cách thành phố Puerto Princesa 50 km về phía bắc, Palawan, Philippines. Vườn quốc gia này nằm trong dãy núi Saint Paul ở bờ bắc của đảo Palawan, phía bắc giáp vịnh St Paul và phía đông giáp sông Babuyan. Puerto Princesa còn được gọi là Vườn quốc gia sông ngầm St. Paul. Vườn quốc gia này có các cảnh quan núi đá vôi ngoạn mục và một sông ngầm dài khoảng 8,2 km, chảy ngoằn ngoèo trong động trước khi đổ thẳng ra Biển Đông. Ở đây có nhiều hang động với các thạch nhũ và măng đá. Khu vực này cũng là nơi bảo tồn đa dạng sinh học hệ sinh vật núi-biển và được UNESCO công nhận vườn quốc gia này là di sản thế giới ngày 4 tháng 12 năm1999.

5. Đồi Chocolate

Đồi Chocolate là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Philippines, ngọn đồi được hình thành bởi những hiện tượng địa chất bất thường, tạo thành ít nhất hơn 1000 gò đất nằm rải rác trên đảo Bohol. Các gò đất gần như đối xứng nhau và có cùng kích cỡ từ khoảng 98-164 feet ( từ 30 đến 50 mét) cao và được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ. Cho tới bây giờ vẫn chưa có sự đồng thuận về sự hình thành những ngọn đồi đó, một giả thuyết cho rằng các ngọn đồi được hình thành từ một loại đá vôi biển và bên trên được bao phủ bằng một lớp đất sét không thấm nước.

6. Boracay

 

Boracay khu du lịch đẹp tuyệt vời và là nơi thích hợp cho cuộc phiêu lưu của bạn với các hoạt động như lặn biển, dù lượn, cưỡi ngựa, bơi, lướt ván và lặn. Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều tour du lịch thuyền cho phép khách tham quan và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, khám phá các hang động núi lửa và vịnh nhỏ hẻo lánh với làn nước màu ngọc lam quyến rũ. Khi mặt trời lặn, Boracay như mang một màu sắc khác với cuộc sống về đêm có nhiều quán bar và nhà hàng phục vụ thức ăn, đồ uống cho du khách vui vẻ đến khi bình minh .

7. Ruộng bậc thang Banaue

                                        

Bạn sẽ không được tính là đã tới Philippines nếu không được nhìn ngắm những thửa ruộng bậc thang ngoạn mục ở Banaue.Các thửa ruộng đã được bộ lạc Ifugao khai phác từ các dãy núi cách đây khoảng 2000 năm trước mà không cần đến bất kỳ công cụ hiện đại nào. Những thửa ruộng đẹp ngoạn mục như những bậc thang vươn lên bầu trời, đến ngày nay người dân địa phương vẫn còn trồng lúa và rau trên các thửa ruộng ngàn năm này, mặc dù ngày càng nhiều người dân trẻ không hứng thú với công việc canh tác và đã di cư đến các thành phố lớn.

 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC