Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Úc với ngành Engineering

                                                 

Úc không chỉ là thiên đường cho khách du lịch mà còn là nơi có nền giáo dục tốt bậc nhất thế giới. Thập kỷ qua đã chứng kiến ​​một sự gia tăng đáng kể về số lượng sinh viên châu Á hướng tới Úc để học cao hơn với trọng tâm đặc biệt về kỹ thuật. Với một tập trung mạnh vào nghiên cứu và các khóa học kỹ thuật trình đào tạo nghề theo định hướng ở Úc là tương đối ít tốn kém hơn so với các khóa học tương tự như ở Mỹ hoặc Anh
Ví dụ như, trường Đại học New South Wales cung cấp các chương trình kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Đây là nơi đầu tiên và duy nhất cung cấp ngành dạy Kỹ thuật hạt nhân ở Úc

Theo một bảng xếp hạng mới nhất dành cho việc nghiên cứu ngành kỹ thuật, 3 trường Đại học hàng đầu về ngành Engineering tại Úc là:
Đại học Melbourne - xếp hạng thứ 32 trên thế giới

Đại học New South Wales - xếp hạng thứ 33 trên thế giới

Đại học Queensland - xếp hạng thứ 47 trên thế giới

Trường đại học Melbourne:

Trường kỹ thuật Melbourne đánh dấu sự phát triển của nó từ năm 1861 khi trường đại học Melbourne bắt đầu cung cấp một khóa học kỹ thuật 3 năm. Vào năm 2011, trường đại học Melbourne đã có những thành tựu xuất sắc và trở thành một trong những trường kĩ thuật nổi tiếng nhất ở Úc. Trường cung cấp các khóa học kỹ thuật trên lĩnh vực khác nhau, từ kỹ thuật y sinh và máy tính đến kỹ thuật cơ khí và điện & điện tử.

Trường đại học New South Wales

Khoa Kỹ thuật tại Đại học New South Wales là một trong những khoa  kỹ thuật nổi tiếng nhất ở Úc vì nó cung cấp một số các chương trình kỹ thuật tiên tiến. Khoa kỹ thuật ở đây là nơi đầu tiên và duy nhất cung cấp một chương trình kỹ thuật Kỹ thuật hạt nhân ở Úc. Với nghiên cứu được tiến hành trên các lĩnh vực khác nhau. Xe năng lượng mặt trời năng lượng mặt trời mang tên Eve được thiết kế bởi Khoa đã giành được rất nhiều giải thưởng.

Đại học Queensland

Khoa Kỹ Thuật, Kiến trúc và Công nghệ thông tin tại Đại học Queensland được thành lập ngày 01 tháng 1, 2009. Khoa được hình thành từ năm trường đại học Queensland còn một trung tâm nghiên cứu. Thời gian đào tạo cử nhân Kỹ thuật và Thạc sĩ Kỹ thuật (BE / ME) là năm năm, nó có thể được tích hợp với một ngành học bất kì tại trường này ở Úc. 

Yêu cầu đầu vào

Học sinh áp dụng cho một chương trình kỹ thuật đại học phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Kỹ thuật & Học Bổ Túc (TAFE) - IELTS Nhìn chung số điểm của bạn của 5.5, không có điểm nào dưới 5.0, điểm TOEFL 530 hoặc tương đương.

Đại học và sau đại học các môn học - số điểm chung là 6,0, không điểm nào dưới 5.5, điểm TOEFL 550 hoặc tương đương.

Học sinh nộp đơn vào một khóa học sau đại học phải hoàn thành một khóa học đại học có liên quan và ghi được điểm cao trong các kỳ thi của khóa học đó. Đặc biệt tập trung được cho vào dự án hoàn thành của các sinh viên vào năm cuối của chương trình đại học.

Thời gian và chi phí:

Các khóa học đại học là bốn năm và các khóa học sau đại học là từ 18 tháng đến 2 năm trong thời hạn. Chi phí phụ thuộc vào các thể chế và cụ thể chương trình do học sinh lựa chọn. Trung bình học phí dao động giữa AU $ 32,000 và AU $ 35,000 một năm.  Học sinh nên dành giữa AU $ 25.000 và AU $ 30,000 vào chi phí ăn, ở và sinh hoạt hàng năm.

Học bổng:

Hầu hết các tổ chức hàng đầu vẫn cung cấp học bổng dựa trên kết quả học tập dành cho sinh viên quốc tế. Các thí sinh được khuyên nên liên hệ với các tổ chức và áp dụng cho các học bổng cũng trước và đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn đủ điều kiện học bổng.

Lựa chọn làm thêm:  

 Sinh viên quốc tế có thể làm việc bán thời gian khoảng bốn mươi giờ mỗi hai tuần trong thời gian học và trong kì nghỉ. Sinh viên có được việc làm trong các siêu thị, nhà hàng, bán hàng và tele-marketing và trong vai trò thư ký cơ sở như các công việc bán thời gian. Sau khi hoàn thành nghiên cứu kỹ thuật của họ, sinh viên có thể được giữ lại để giảng dạy, tham gia nghiên cứu hoặc tìm được việc làm trong các ngành công nghiệp khác nhau như viễn thông và dầu khí để vận chuyển và xây dựng. Cách mạng công nghệ bùng nổ trong những thập kỷ qua đã dẫn đến sự thiếu hụt rất lớn trong các kỹ sư có trình độ trong các lĩnh vực như cơ khí, ô tô và các công trình dân dụng. Có một thị trường rất lớn cho các kỹ sư và kỹ sư có trình độ với đạo đức nghề nghiệp được trả lương cao.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC