Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Top 10 bãi biển đẹp nhất Tây Ban Nha không thể bỏ qua!

Tây Ban Nha luôn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới. Tính đến tháng 9/2016,  xứ sở bò tót đã vươn lên quốc qia thứ 3 trên thế giới về lượng khách du lịch nhiều nhất thế giới, đạt mốc hơn 60 triệu mỗi năm.  Không chỉ là một trong những đất nước có nền văn hóa độc đáo ở Nam Âu, Tây Ban Nha luôn tự hào là quốc gia có nhiều giờ nắng nhất châu Âu, nền khí hậu ôn hòa, và quanh năm nhộn nhịp với các lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc, đặc biệt quốc gia này còn là chủ sở hữu của rất nhiều bãi biển đẹp. Nếu là 1 du học sinh tại TBN, bạn chắc chắn không nên bỏ qua cơ hội thăm thú & trải nghiệm 10 bãi biển tuyệt đẹp dưới đây.


1. Catedrales
 


Bãi biển nằm ở tỉnh Lugo (Galicia), trên bờ biển Cantabric, khoảng 10 cây số về phía tây từ thị trấn Ribadeo. Nơi đây nổi tiếng với những hang động và vách đá tự nhiên nhiều hình thù kì thú trên biển. Xói mòn bởi gió và nước biển đã chạm khắc những vòm đá cao tới hơn 30m. Du khách có thể tiếp cận và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên phong phú của nơi đây vào lúc thủy triều thấp.


2. Ses Illetes
 
Nằm ở quần đảo Balearic, bãi biển Ses Illetes làm say đắm du khách bởi bãi cát trắng mịn màng, nước biển trong vắt lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời ấm áp. Khung cảnh thiên nhiên êm dềm và thơ mộng của hòn đảo rất phù hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng hay những ngày trăng mật lãng mạn.
Với địa thể bờ biên rộng và sóng không quá cao nên bãi biển Ses Illetes rất phù hợp cho các môn thể thao dưới nước. Ngoài ra du khách cũng có thể lựa chọn du ngoạn biển khơi hùng vĩ trên những du thuyền đẳng cấp.


3. Playa de Aguilar
                          
Nằm ở hòn đảo Mallorca, bãi biển Aguilar được bao quanh bởi những mỏm đá cao kỳ thú, bên dưới là bãi cát dài mịn màng và làn nước trong vắt… Tất cả làm nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cho những kỳ nghỉ đáng nhớ.


4. Gulpiyuri
 
Là một vùng đất thuộc bờ biển phía Bắc Tây Ban Nha, biển Gulpiyuri được tạo nên bởi hàng loạt các hang động ngầm nơi đây. Mặc dù chỉ dài chưa đầy 40m nhưng với bãi cát vàng lấp lánh cũng như được thiên nhiên ưu ái ban tặng làn nước xanh mát của biển cùng sự xuất hiện và biến mất theo sự lên xuống của thủy triều đã khiến Gulpiyuri, Tây Ban Nha là một trong những bãi biển độc đáo nhất hành tinh. 

                      
5. El Cotillo và Lagoons

Vẻ đẹp nổi bật tại đây chính là bãi biển trong xanh được bao quanh bởi những đồng bằng hay cồn cát. Sự hòa hợp giữa màu xanh biển khơi và màu xanh ngút ngàn của cỏ cây làm nên bức trang thiên nhiên đầy màu sắc, làm say lòng du khách.


6. Playa del Silencio 
 

                            
Trong tiếng Tây Ban Nha, Playa del Silencio có nghĩa là “bãi biển yên ắng”. Và quả thật như vậy, bãi biển ở thành phố Asturias này là một thiên đường hoàn hảo cho những ai muốn lánh xa những xô bồ của cuộc sống thường ngày. Những ai từng được chiêm ngưỡng những tảng đá, dãy núi lớn và bờ vịnh nước êm ở Silencio đều ca ngợi đây là bờ biển đẹp và bình yên nhất xứ sở bò tót.


7. Muro
Nằm ở Mallorca, vị trí bãi biển Muro khá hẻo lánh. Tuy nhiên nơi đây đem lại vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh, thu hút các du khách tìm kiếm một không gian bình yên thư thái.
Du khách tới du lịch bãi biển Muro có thể lựa chọn nghỉ lại tại khu resort cùng tên Muro tại đây.


8. Rodiles
                            
Bãi biển dài hơn 1km, được bao quanh bời rừng bạch đàn xanh tươi tạo nên cảnh quan vô cùng diệu kỳ. Nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi năm, là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất của Tây Ban Nha.


9. Cadavedo


           
Nằm trong khu vực Asturias, bãi biển Cadavedo thu hút bởi những vách đá hùng vĩ, rừng cây xanh tươi và đặc biệt là màu nước xanh ngọc lam tuyệt đẹp.
 

10. Peñarronda


                        
Nơi đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở phía Bắc Tây Ban Nha. Peñarronda còn là nơi thu hút các du khách yêu bộ môn thể thao lướt sóng. Tại đây có một câu lạc bộ lướt sóng cho người mới bắt đầu dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm.

Xem thêm: Du học Tây Ban Nha

Blue Ocean


ĐỐI TÁC