Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả khi du học tiếng Anh tại Philippines

                                           

IELTS (International English Language Testing System) là 1 trong những bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh phổ biến nhất thế giới, nhằm mục đích đánh giá trình độ và kỹ năng giao tiếp của người dự thi. Đối với du học sinh quốc tế, điểm IELTS được coi là điều kiện cần và đủ để xin học tại các quốc gia nói tiếng Anh. Tuy nhiên, chi phí cho một khóa học tiếng tại Anh, Mỹ, Australia hay Canada rất đắt đỏ, do đó hiện sinh viên đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc hay Việt Nam đang có xu hướng chuyển sang học tại Philippines, với chất lượng tương đương mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều lần. Vậy so với nhiều quốc gia trên thế giới, mô hình luyện thi IELTS tại Philippines có gì khác biệt?


1. Đội ngũ giáo viên luyện thi chất lượng
Phương pháp tốt nhất để học IELTS hiệu quả là tham gia 1 khóa học luyện thi IELTS được giảng dạy bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm.Hầu hết các giáo viên luyện thi đều có chứng chỉ IELTS 8.0-8.5, có thể sử dụng tiếng Anh tương đương như người bản xứ.Đặc biệt với kỹ năng luyện thi chuyên nghiệp, các giáo viên sẽ giúp bạn cải thiện những kĩ năng nghe, nói đọc, viết để nâng cao điểm IELTS nhanh chóng.


2. Môi trường học tập và sinh hoạt bằng tiếng Anh
Để quá trình luyện thi được hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có một môi trường học mà tiếng Anh là ngôn ngữ chính.Khi đó bạn sẽ có cơ hội và động lực để thực tập nghe nói đọc viết bằng tiếng Anh. Tại Philippines, tiếng Anh là 1 trong 2 ngữ ngữ chính, hầu hết người dân Philippines đều có thể sử dụng tiếng Anh giọng Mỹ chuẩn, bằng chứng là giáo dục từ tiểu học đến trên đại học đều sử dụng giáo trình tiếng Anh vì Philippines từng là thuộc địa của Mỹ suốt 5 thập niên. Do đó, các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn.


3. Mô hình luyện thi IELTS chuyên sâu
Chương trình IELTS được huấn luyện chuyên sâu trong các lớp học một kèm một: Mô hình lớp học 1:1 đã trở thành một thế mạnh đặc trưng của các trường Anh ngữ ở Philippines. Với chương trình học ở Philippines, các học viên IELTS được luyện kỹ năng nói một cách chuyên sâu với hình thức hỏi - đáp một đối một tương tự như kỳ thi chính thức.Phương pháp một kèm một này cũng rất có hiệu quả trong việc rèn luyện các kỹ năng nghe, đọc, viết.
Bên cạnh đó, với hình thức lớp học 1:4 và 1:8, kỹ năng nghe nói và thuyế trình của sinh viên sẽ được phát huy tối đa cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp, tạo cơ hội cho học viên trình bày ý kiến trong những tình huống phát sinh. Phương pháp học này sẽ tạo ra sự sinh động và khơi gợi hứng thú học tập cho các bạn học sinh.


4. Chương trình học được thiết kế chặt chẽ
Chương trình luyện thi IELTS cấp tốc tại Philippines được thiết kế dành riêng cho các bạn học sinh có quyết tâm luyện tập, đòi hỏi sự tập trung cao độ nhằm nâng cao điểm thi IELTS trong một thời gian ngắn. Trong một ngày, học sinh được lên lịch học từ 9-12 tiếng với giáo trình chi tiết , rõ ràng. Nếu nhìn vào thời gian biểu của chương trình luyện thi IELTS, các bạn có thể sẽ cảm thấy bị “ngộp”, nhưng đây là phương pháp luyện thi hiệu quả và thực tế các thầy cô tại trường dạy rất sinh động, vui vẻ, thay đổi cách dạy thường xuyên để các bạn không bị nhàm chán, quên đi mệt mỏi.

Blue Ocean


ĐỐI TÁC