Hotline : 0967 057 711 - 0967 027 711 - 0963 779 771

Facebook Live Chat

Du học Đan Mạch - nơi lý tưởng để học tập và sinh sống

           

Bên cạnh việc cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp thế giới, Đan Mạch cũng là nơi lí tưởng để sống. Vì vây, hãy chuẩn bị để trở thành một phần của lối sống Đan Mạch nếu bạn chọn đất nước xinh đẹp này là điểm đến học tập và sinh sống của mình trong thời gian tới. Blue Ocean Education  - công ty du học uy tín nhất hiện nay mang đến cho bạn những bật mí thú vị khi bạn du học tại Đan Mạch

Khi đặt chân đến Đan Mạch, bạn sẽ nhận thấy bầu không khí trong lành nơi đây và có rất nhiều người đi xe đạp một cách chậm rãi. Có thể nói ở Đan Mạch các căn nhà ở đây là sự pha trộn giữa kiến trúc cổ kính và hiện đại rất đẹp mắt.

Chi phí sống ở Đan Mạch không phải là quá rẻ nhưng nếu bạn biết cách chi tiêu hợp lý cũng như học hỏi được những thói quen ở đây ví dụ như đi xe đạp đến trường học và ăn tại nhà thì chi phí sống ở Đan mạch cũng không đến nổi thổi bay hết ngân sách của bạn.

Chúng tôi yêu xe đạp

Các thành phố ở Đan Mạch được mệnh danh là các thành phố thân thiện với xe đạp nhất thế giới với hầu hết các làn đường là đi xe đạp. Hơn một phần ba những người dân thủ đô Copenhagen đều đi làm, đi học bằng xe đạp điện. Vào cuối tuần, các cư dân ở đây sẽ tận hưởng những chuyến đi chơi của mình bằng xe đạp, mang theo đồ ăn trưa trải qua một buổi chiều hoàng hôn trên bờ biển.

Một lối sống xanh

Một môi trường sạch sẽ rất quan trọng với người dân Đan Mạch. Với chính sách tập trung năng lương trong vòng 30 năm đã khiến cho Đan Mạch đứng đầu thế giới trong công nghệ tái tạo năng lương và quản lí chất thải năng lượng. Copenhagen là một trong những thành phố xe đạp đứng đầu thế giới với quy định giao thông cho xe đạp và là đường ưu tiên cho xe đạp.

Mùa đông ấm áp

Đan Mạch có khí hậu tương đối ôn hòa, không nóng quá cũng không lạnh quá. Là một phần của vùng Bắc Âu, mùa hè ở Đan Mạch kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 với nhiệt độ trung bình vào ban ngày dao động vào khoảng 19ºC. Tháng 2 là tháng lạnh nhất với nhiệt độ là 0ºC. Trong khi vào mùa hè chúng ta sẽ đi tắm nắng, bơi lôi, dã ngoại thì vào mùa đông là thời gian lí tưởng để gặp mặt bạn bè, các cuộc họp với tách socola nóng.Người dân Đan Mạch thưởng thứ mùa đông ấm áp này và gọi nó là “ Hygge”.

Chất lượng cuộc sống tốt

Một cuộc nghiên cứu quốc tế đã một lần nữa khẳng định rằng Đan Mạch là đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Cuộc nghiên cứu cho thấy người Đan Mạch hài lòng với cuộc sống của họ, họ tận hưởng cuộc sống, công việc trong sự an toàn về mặt kinh tế, an ninh, xã hội. Ngoài ra họ còn có sự tự do để theo đuổi mục tiêu cá nhân trong cuộc sống.

Du học Đan Mạch cùng Blue Ocean Education - công ty tư vấn du học uy tín nhất hiện nay
 

Blue Ocean


ĐỐI TÁC